0 Incredibles+2+-+%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81+2

Incredibles 2 - รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

เข้าฉาย 21 มิถุนายน 2561
ผู้ชม : 40,352
ผู้กำกับ : Brad Bird
ความยาวหนัง : 125.00
Text Size

หนัง Incredibles 2 การกลับมาอีกครั้งของครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่ โดยในภาคนี้จะดำเนินเรื่องต่อจากภาคแรกที่ Underminer โผล่ขึ้นมาพร้อมหุ่นยนต์ยักษ์ แต่ภาคนี้ Helen หรือ Elastigirl จะไปทำงานให้กับรัฐบาลโดยให้ Bob หรือ Mr. Incredible อยู่บ้านเลี้ยงดูลูกๆ เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตแบบปกติ ซึ่งเราจะได้เห็นพลังปริศนาอีกมากมายของลูกคนสุดท้องอย่าง Jack-Jack รวมทั้งฮีโร่ตัวอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งวายร้ายตัวฉกาจตัวใหม่ จนทำให้พวกเขาต้องกลับมารับหน้าซูเปอร์ฮีโร่อันน่าเหลือเชื่อนี้อีกครั้ง


Bob Parr (Mr. Incredible) is left to care for Jack-Jack while Helen (Elastigirl) is out saving the world.

 

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

1 กรกฎาคม 2561 23:26:49

Incredibles 2 

14 ปีหลังจากภาคที่ 1 ฉาย วันนี้ภาค 2 มาแล้ว ภาคหนึ่งตัวผมเองดูตั้งแต่ตอนที่ตัวเองเพิ่งขึ้นมัธยม จนบัดนี้ทำงานแล้ว ตัวหนังในภาคแรกก็ยังวนเวียนอยู่ในหัว ในใจนึกเสียดายมาตลอดว่าภาคแรกออกจะดีขนาดนี้ ทำไมไม่ทำภาคสองมานะ แต่ในที่สุดครับ Incredibles 2 ก็มาจริงๆ ดูตัวอย่างครั้งแรก ก็บอกกับตัวเองเลยว่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

บทหนัง เนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง
ภาคสองนี่เนื้อเรื่องก็ต่อจากภาคที่ 1 เลย ตัวหนังไม่รอช้า จัดบทสู้ บทมันส์ไว้ตั้งแต่ต้นเรื่องเลย และมีต่อเนื่องจนจบ เนื้อเรื่องก็มีอะไรให้เราเซอร์ไพร์สตลอดเวลา ชอบมาก เหมือนเรารอคอยมานานแล้วหนังก็ทำได้ดี สนุกไม่น่าเบื่อ คุ้มกับ 14 ปีที่เราอยากดูภาคต่อเลยครับ

คุณภาพของภาพและเสียง
ได้ไปดูในระบบ IMAX 3D ครับด้วยความที่เป็น 3D ภาพเลยดูสีสดมากชัดมาก ภาพลอยเข้ามาเยอะ คุ้มมาก ถ้าใครเป็นแฟนหนังเรื่องนี้อยู่แล้วก็บอกเลยว่าควรดูใน IMAX ครับ อีกอย่างฉากหยุดรถไฟนี่ระบบเสียงสุดๆ ไปเลย ตื่นเต้นตลอด พื้นนี่สั่นเลย ไหนๆ ก็จะเสียตังค์แล้วก็แนะนำระบบนี้ครับ ไม่เสียใจแน่นอน 

 ด้านดี
ทุกอย่างคือสมบูรณ์แบบ ถึงแม้จะเป็นอนิเมชั่น แต่เนื้อเรื่องเนื้อหาก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัยนะ เราทำงานแล้วยังรู้สึกสนุกเลย บทตลกก็มีออกมาบ่อย ภาพก็สวย ในภาคนี้ตัวละครที่น่ารักมากๆ คือ แจ๊คแจ๊ค ทารกในครอบครัว Incredibles เป็นจุดขายของหนังเลยตั้งแต่ตัวอย่าง และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง น่ารัก แสบ ดื้อ ตลก ครบรสมาก ถือว่าเป็นตัวละครที่เรียกแฟนๆ เข้ามาดูหนังเรื่องนี้กันเลยทีเดียว

ด้านแย่
ในหนังมีช่วงที่น่าเบื่ออยู่ แต่ก็ไม่ได้มาก และอีกอย่างตัวอย่างหนังบอกเนื้อเรื่องเยอะไปหน่อย บางครั้งเราก็ไม่รู้สึกตื่นเต้น เพราะเดาได้จากในตัวอย่างหนัง (บางครั้งกำลังสนุก มาเจอฉากเหมือนในตัวอย่างก็กลายเป็นไม่สนุกไปเลย)

โดยรวม Incredibles2 ก็เป็นหนังที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมยังดูสนุก มีเซอร์ไพร์สอีกด้วย ภาพสวยสุดๆ 3D ก็โอเคมากๆ ที่พูดมาเราก็น่าจะรู้นะว่าไม่ควรพลาดหนังเรื่องนี้จริงๆ

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
8
การดำเนินเรื่อง
8
ดนตรีประกอบ
7
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
10
คะแนนเฉลี่ย
8.2
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
29 มิถุนายน 2561 18:01:09

Incredibles 2 "รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก"

118 min | Animation | Directed by Brad Bird 

เรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ? 

1 ในภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อดังที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่น่าจดจำที่สุดเรื่องนึงของพิกซาร์ หวนคืนกลับมาสู่จอโรงภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 14 ปี กับครอบครัวยอดมนุษย์พิทักษ์โลก Incredibles และถึงแม้ว่าเรื่องราวในชีวิตจริงจะผ่านไปถึง 14 ปี แต่ในภาคต่อนี้ มีเรื่องราวที่ต่อเนื่องกันแทบจะนาทีต่อนาที โดยในภาคนี้เรื่องราวของเหล่าครอบครัวยอดมนุษย์จะเปลี่ยนไป เมื่อกฎหมายไม่รองรับเหล่ายอดมนุษย์ ทำให้พวกเขาต้องหาทางใช้ชีวิตแบบคนสามัญ แต่ไม่ทันไร Elastic Girl คุณแม่สาวยางยืดก็ได้รับการทาบทามให้รับงานเป็นฮีโร่ออกไปปราบเหล่าร้ายจากบริษัทเอกชน ในขณะที่คุณพ่ออย่าง Mr. Incredible ต้องอยู่เป็นพ่อบ้านดูแลเลี้ยงดูลูก ๆ อยู่ที่บ้าน 

ความรู้สึกแรกหลังดูจบ.. 

ยังคงความสุดยอดและความสนุกอีกเช่นเคย ไม่ผิดหวังเลย เป็นหนังอนิเมชั่นสองชั่วโมงไม่มีความน่าเบื่อเลยแม้แต่น้อย ค่อนข้างครบรส ตั้งแต่การหยิบจับประเด็นที่ค่อนข้างร่วมสมัย อย่างเรื่องของการเป็นช้างเท้าหน้าในครอบครัว ความเฟมินิสต์ต่างๆ มาเล่าให้ดูง่าย ย่อยไม่ยาก แถมยังซึ้ง น่ารัก สนุก และตลกมาก ๆ อีกด้วย

สิ่งที่น่าชื่นชม 

ตัวละครในเรื่องยังคงสเน่ห์เอาไว้เช่นเคย เลยยกระดับให้ภาคนี้ยังคงความสนุกและน่าติดตาม โดยเฉพาะน้องเล็กจอมขโมยซีนอย่าง แจ็คแจ็ค ที่สร้างเสียงฮา และซีนจำมากมายให้กับเรื่องนี้ ชอบมาก รักน้องมากๆ อ้อเกือบลืมพูดถึงคือชอบที่ mood & tone ของหนังภาคนี้เหมือนหนังสายลับมากขึ้น รวมไปถึงดนตรีประกอบของหนังที่น่าจดจำมากๆ นี่ยังไม่นับงานด้านภาพที่ไม่ต้องมองให้ละเอียดมากก็รู้ได้เลยว่างานละเอียด ยกระดับก้าวทันเทคโนโลยีอันทันสมัย 

สิ่งที่รู้สึกไม่ชอบ 

แทบไม่มีสิ่งที่รู้สึกไม่ชอบเลย ถ้าจะมีก็อาจจะติดที่ค่อนข้างเป็นสูตรสำเร็จ คาดเดาได้ไม่ยากมาก แต่จุดนี้ก็ไม่ได้ลดทอนความดีงามของหนังลงไปเลยแม้แต่น้อย

สรุป 

ภาพยนตร์อนิเมชั่น Incredibles 2 เป็น 1 ในภาพยนตร์อนิเมชั่นคุณภาพที่น่าคว้าออสการ์ให้กับทางดิสนีย์พิกซาร์อีกครั้งคงไม่เป็นการพูดเกินจริงมากนัก ใครที่เป็นแฟนคลับพิกซาร์ห้ามพลาดเป็นอันขาด 

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
9
การดำเนินเรื่อง
8
ดนตรีประกอบ
9.5
ฝีมือนักแสดง
9
กราฟฟิก
10
คะแนนเฉลี่ย
9.1
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

GUEST
Natta
24 มิถุนายน 2561 14:26:24
สนุกดีใครที่ยังไม่ได้ไปดูหรือมีลูกแล้วก็พาลูกๆไปดูได้เลยนะคะ
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
16 ธันวาคม 2560 08:24:58
555
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
GUEST
ไอ่หมีโง่
2 มิถุนายน 2561 11:46:57
อยากดู