ผลงานของสมาชิก หนอนโรงหนัง

LV 2
Point : 100
Post : 1

หนัง The King's Avatar For the Glory - เทพยุทธ์เซียนกลอรี่

The King's Avatar For the Glory เรื่องราวของกลุ่มนักเล่นเกม ที่หันเข้าสู่วงการ E-Sport สองคู่หู เยี่ยซิว และ ซูมู่ชิว ได้ทำงานในร้านเกมและในช่วงนั้นเกม Glory กำลังเป็นที่โด่งดัง ทั้งสองเลยจับมือกันเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมเรื่องร...
เมื่อ : 19 กุมภาพันธ์ 2563
ผู้ชม : 6,062

หนัง Birds of Prey - ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

Birds Of Prey เป็นหนังที่ภาพสวยมากๆ อีกทั้ง Margot Robbie ที่แสดงเป็น Harley Quinn ก็แสดงได้สมกับเป็น Harley Quinn สุดๆ แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่ได้มีอะไรมาก ทำให้หนังเหมือนไปได้ไม่สุดเท่าที่ควร  ส่วนตัวชอ...
เมื่อ : 12 กุมภาพันธ์ 2563
ผู้ชม : 32,783

หนัง Underwater - มฤตยูใต้สมุทร

Underwater หนังได้นักแสดงนำ Kristen Stewart มาในมาดสุดเท่ไว้ทรงผมสกินเฮด ที่บอกเลยว่าแปลกตาเอามากๆ รับบทเป็นนอราห์ หนึ่งในทีมขุดเจาะทะเลที่ลึกที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ดันมาเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดแท่นเจาะถล่ม และมีบางอย่างที่อยู่ในใต้ทะเลนั้...
เมื่อ : 17 มกราคม 2563
ผู้ชม : 13,763

หนัง Ashfall - นรกล้างเมือง

ASHFALL หนังที่ได้นักแสดงดังๆ ของเกาหลีมาไว้เพียบ แต่เหนือสิ่งอื่นใด หนังยังสนุกครบรสอย่างคาดไม่ถึง การดำเนินเรื่องกระชับมาก เข้าจุดพีคของหนังตั้งแต่ต้นเรื่อง มีที่มาที่ไป ดูสนุกและก็ลุ้นกับเนื้อเรื่องที่ผูกปมมา ถึงแม้บางครั้งจะดูไม่ส...
เมื่อ : 16 มกราคม 2563
ผู้ชม : 14,142

หนัง Star Wars: The Rise of Skywalker - สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

Star Wars The Rise of Skywalker The Rise of Skywalker เป็นหนังปิดไตรภาค ที่ได้ความเป็น Star Wars กลับคืนมา แต่ก็น่าผิดหวังที่สุด แป๊กที่สุด (รีวิวนี้จะรีวิวตัวหนังในระบบ IMAX3D)  ย้อนกลับไปภาคก่อน The Last Jedi สำหรับผม ...
เมื่อ : 23 ธันวาคม 2562
ผู้ชม : 22,104

พูดคุยกับ "หนอนโรงหนัง" (0)