0 Exit+-+%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1+%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2

Exit - ปิด เกม ล่า

เข้าฉาย 29 สิงหาคม 2567
ผู้ชม : 2,855
ผู้กำกับ : William Aherne
ความยาวหนัง : ไม่ระบุ
Text Size

หนัง An Exit หรือชื่อไทยว่า ปิด เกม ล่า ที่เค้าบอกว่าทุกปัญหามี “ทางออก” มันคือเรื่องจริงหรือแค่คำพูดสวยหรูเพื่อปลอบประโลมใจในโลกที่แสนโหดร้าย.. กลุ่มนักเรียนที่ไปเที่ยวงานคาร์นิวัลปริศนา จากความสนุกสนานกลายเป็นค่ำคืนแห่งความทรมาน เมื่ออยู่ดีๆทุกคนในงานก็หายไป คาร์นิวัลที่เคยมีแต่เสียงหัวเราะกลับเปลี่ยนเป็นสถานที่เล่นเกมเอาชีวิตรอดสุดโหด ในเกมที่เล่นกับจิตใจของพวกเขาอย่างโหดร้าย เกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ค่ำคืนนี้จะเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล.. พวกเขาจะสามารถหา”ทางออก“ ได้หรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกัน!!

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

4 กันยายน 2567 05:36:10

มันคือ วอท เดอะ เอฟ อะไรวะหนะ???????????????!!!!!!

สำหรับคนที่ซื้อตั๋วเข้าไปดู สามารถมาร่วมแสดงความรู้สึกกันได้ครับ

ตัวภาพโปสเตอร์ อาร์ทเวิร์คเขาสวยใช้ได้มาก ๆ เห็นแล้วน่าเข้าไปดูนะ หนังไทยทำอาร์ทเวิร์คสวยๆ

แต่พอได้ดู ตั้งแต่นาทีแรก ๆ ในใจแม่ง เอาละ5555 เริ่มตั้งแต่การแต่งหน้าตัวละครเลย แกงนักแสดงแบบจัดๆ เมคอัพแย่มาก บวกจัดแสงแบบไม่ได้เลย มันอาจจะเป็นสไตล์เขาก็ได้นะ ศิลปะไม่มีถูกผิด แต่อันนี้มันบอกไม่ถูกอะ นักแสดงจากที่สวยๆหล่อ มันดูเหวอยังไงไม่รู้ ช่วงแนะนำช่วงแรกเป็นอะไรที่แบบว่ายิ่งกว่าละครคุณธรรม หนังนักศึกษาส่งอาจารย์ยังทำดีกว่านี้เลย 

ฟิลหนังมันเหมือนไปเอาเนื้อเรื่องจากเว็บตูนมาทำแล้วมันไม่ถึงอย่างแรง ตอนแรกจะว่าเพราะตัวละครเยอะ แอร์ไทม์มันน้อยหรืออะไรนะ แต่เอาจริงๆ มันมีช่วงเวลาเปล่าประโยชน์ในหนังเยอะมาก แล้วบทมันแย่มาก มีแต่ความครินจ์เต็มไปหมด คนเขียนบทคนกำกับทำมาแบบว่า เหมือนเห่อหมอยจัดๆยังไงยังงั้นเลย ทุกตัวละคร ดูไปถึงกลางเรื่องแล้วคิดในใจว่า ไปเอางบจากไหนมาทำวะเนี่ย นายทุนโคตรใจเลย

หนังพยายามจะทำแบบ สวิดเกม หรืออลิสอินบอร์ดเดอร์แลนด์อะไรพวกนั้น คือมีคนกลุ่มนึงหลุดเข้ามาที่ที่นึงแล้วต้องเล่นเกมเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ เล่นแพ้ก็ตาย แต่นี่คือหลับตั้งแต่เกมแรก แล้วเกมแรกเปิดมาก็ถือว่าแนะนำว่าต้องเจอเรื่องอะไร พอเกมสองมันก็แบบกลวงจัด ๆ แล้วก็กลวงไปยันจบอะ การกระทำอะไรต่างๆของตัวละครเอย บทพูดเอย มันดูปลอมหมด มีแค่พวกการทำคาแลคเตอร์ของตัวนักแสดงเองที่รู้สึกว่าดีทำให้รู้สึกดูเป็นหนัง พูดง่ายๆคือนักแสดงแบกหนัง แต่รวมๆคือแย่ เหมือนนักแสดงแต่ละคนเล่นดีนะ แต่คนที่ต้องกำกับให้ความดีนั้นมันควรกลมกล่อม มันทำไม่ได้ มันเลยออกมาเละไปหมดเลย ไม่มีอะไรให้รู้สึกดี สนุก อินไปกับหนังเลย ดูจบแล้วรู้สึกอายที่เข้ามาดูเรื่องนี้ในโรง ยังไงอย่างงั้นเลยบอกตรงๆ บทไม่เวิร์ค งานภาพไม่เวิร์ค งานเพลงยิ่งไม่เวิร์คเหมือนซื้อเอนวาโต้มาแปะ งานเสียงยิ่งแย่ เพราะเหมือนอัดมาไม่ดีมั่ง เอามาพากย์ทับซะส่วนใหญ่ ไม่ตรง อารมณ์ไม่ได้ สำหรับเรื่องนี้เรียกได้ว่า เละเทะ

 

พอดูชื่อหนังถึงได้เข้าใจว่า อ่อ EXIT เชิญทางนี้ได้เลยครับ จะได้ไม่เสียเวลา

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
3.5
การดำเนินเรื่อง
1.5
ดนตรีประกอบ
1.5
ฝีมือนักแสดง
5
กราฟฟิก
4.5
คะแนนเฉลี่ย
3.2
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง