ผลงานของสมาชิก Carabayto

LV 1
Point : 29
Post : -

หนัง GODZILLA X KONG: THE NEW EMPIRE - ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

เรียกได้ว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่หลายๆคนรอคอยมากที่สุดในปีนี้กับ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง อาณาจักรใหม่ ส่วนตัวนั้นมีที่ทั้งชอบและไม่ชอบนะในเรื่องนี้..... แนะนำก่อนว่า ในการดูเรื่องนี้ อย่าไปสนใจหลักการความถูกต้อง ฟิสิก เคมี ชีวะ ภาษาไทย ภาษา...
เมื่อ : 3 เมษายน 2567
ผู้ชม : 6,054

หนัง Marmalade - แผนปล้นยัยส้มซ่า

ชื่อเรื่องแผนปล้นยัยส้มซ่า ดูไปครึ่งเรื่องอาจจะรู้สึกไม่ค่อยแผนอะไรมาก แต่พอดูจบก็ โอเครพอได้ๆ เริ่มมามันจะเป็นพระเอกเนี่ยแหละโดนตำรวจจับแล้วก็ไปอยู่กับนักโทษอีกคนนึง ทำไปทำมาเหมือนนักโทษบอกว่าเคยแหกคุกบ่อย พระเอกก็จะหว่านล้อมให้เพื่อนช่...
เมื่อ : 27 มีนาคม 2567
ผู้ชม : 1,394

หนัง How to Have Sex - ซิงนั้นสำคัญไฉน

How to have sex เป็นเรื่องราวของสามสาวที่เป็นเพื่อนซี้กัน แทส สกาย เอ็ม ซึ่งน่าจะเป็นในช่วงสอบไฟนอลเสร็จเตรียมขึ้นมหาลัย จึงเป็นช่วงของวันหยุดยาวซัมเมอร์ ทั้งสามเลยไปฉลองวันหยุดที่พูลวิลล่า โดยมีเป้าหมายเล่นๆคือ เพื่อนๆอยากพาแทสไปโดนเปิดซิง...
เมื่อ : 2 มีนาคม 2567
ผู้ชม : 2,413

หนัง Dune : Part Two - ดูน ภาคสอง

หนัง Sci fi ฟอมยักษ์ สุดอลังการ ที่ได้รับเสียงวิจารณ์แง่บวกจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลก ที่ส่วนตัวรู้สึกว่า เฉยๆอะ แต่ให้คะแนนเยอะนะ อิอิ   เอาที่งานภาพก่อน จากที่ได้ไปดูในระบบ i max เลยได้เห็นแบบเบิ้มๆ งานภาพดีออกมาดีมากติดตรงมั...
เมื่อ : 2 มีนาคม 2567
ผู้ชม : 6,225

หนัง Blue Giant - บลูไจแอนต์

เชื่อว่าหนังเรื่อง Blue giant จะกลายเป็นหนังดนตรี top 5 ของใครหลายๆคน อาจจะติด top 10 หนังในดวงใจใครหลายๆคนด้วย บทหนังจริงๆดูเรียบง่ายมาก คือเด็กคนนึงอยากตามฝันเป็นนักดนตรีแล้วก็ออกเดินทางไปเมืองใหญ่ เจอเพื่อนเล่นดนตรี รวมวงกันจนได้ไปถึง...
เมื่อ : 31 มกราคม 2567
ผู้ชม : 2,074

พูดคุยกับ "Carabayto" (0)