0 Luang+Pee+Teng+Come+Back+-+%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%87+Come+Back

Luang Pee Teng Come Back - หลวงพี่เท่ง Come Back

เข้าฉาย 26 กันยายน 2567
ผู้ชม : 2,389
ผู้กำกับ : พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ, บำเรอ ผ่องอินทรกุล
ความยาวหนัง : ไม่ระบุ
Text Size

หนัง Luang Pee Teng Come Back หรือชื่อไทยว่า หลวงพี่เท่ง Come Back ตลอดระยะเวลาที่หลวงพี่เท่งออกเดินทางไปแสวงบุญถึงประเทศทิเบต บัดนี้ได้เวลาแล้วที่หลวงพี่เท่งตัวจริงเสียงจริงที่เคยสร้างปรากฏการณ์เมื่อเกือบ 19 ปีก่อน จะ Comeback กลับมาเพื่อได้เจอกับทุก ๆ คนอีกครั้ง...

เมื่อวัดใกล้บ้านเกิดของหลวงพี่เท่งมีปัญหา ทำให้หลวงพี่เท่งต้องจากความสงบสุขที่เคยมีเป็นเหมือนเซฟโซนตอนอยู่ที่ทิเบตกลับมาเพื่อแก้ปัญหานั้น แต่เมื่อกลับมาก็กลับต้องเจอกับปัญหาโลกแตกในวงการศาสนา โดยมี “คุณทิน” นักธุรกิจใหญ่ พยายามจะยื่นขอเสนอทุกวิถีทาง เพื่อให้หลวงพี่เท่งออกวัตถุมงคลโดยตนจะเป็นคนจัดจำหน่ายให้

แม้จะบอกว่าตนเป็นพระสอนไม่ใช่พระเสก และไม่คิดจะออกวัตถุมงคล แต่ด้วยความจำเป็นในที่สุดหลวงพี่เท่งก็จำต้องออกวัตถุมงคลจนได้ คุณทินทำการตลาดด้วยการพยายามสร้างสถานะการณ์ให้ทุกคนคิดว่าหลวงพี่เท่งมีอิทธิปาฏิหาริย์ และไม่น่าเชื่อวัตถุมงคลหลวงพี่เท่งแคล้วคลาด รุ่น “กลับตาลปัตร” ก็ขายดีโด่งดังเป็นพลุแตก นั่นทำให้ทุกคนยิ่งมองหลวงพี่เท่งที่อิทธิปาฏิหาริย์แทนที่จะมองด้วยคำสอนที่ท่านพยายามจะสอนสั่งจนทำให้หลวงพี่เท่งอึดอัด อีกทั้งคุณทินก็ยังพยายามจะออกวัตถุมงคล หลวงพี่เท่งรุ่นต่อ ๆ ไปอีกด้วย นั่นรบกวนจิตใจของหลวงพี่เท่งเป็นอย่างมาก


Luang Pee Teng Come Back

ความคิดเห็น (0)