0 E-Sarn+Zombie+-+%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B9%89

E-Sarn Zombie - อีสานซอมบี้

เข้าฉาย 28 ธันวาคม 2566
ผู้ชม : 5,115
ผู้กำกับ : ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา (Thanawat Eiamjinda)
ความยาวหนัง : 101.00
Text Size

หนัง E-Sarn Zombie หรือชื่อไทยว่า อีสานซอมบี้ บ่ใช่ปอบ บ่ใช่กระสือ แล้วมันคือ...อิหยังว่ะ? เรื่องราวของ “อิฐ” (พีช พชร) หนุ่มหล่อไฟแรง ผู้เคร่งครัดในกฎระเบียบ ต้องมาเป็นผู้จัดการซูเปอร์มาเก็ต ที่มีแต่เรื่องชวนปวดหัว ทำให้เขาพบเจอกับ “ต้นนุ่น” (ออกแบบ ชุติมณฑน์) พนักงานสาวที่มีพฤติกรรมแปลกๆ ลึกลับ เธอมักจะแอบขโมยเนื้อสดหมดอายุออกไปจากซูเปอร์มาเก็ต ทำให้อิฐเกิดความสงสัยสู่การตามหาความจริง ว่าต้นนุ่นขโมยเนื้อหมดอายุออกไปเพื่ออะไร แต่กว่า “อิฐ” จะรู้ความจริง มันก็อาจจะสายเกินไปแล้ว นำไปสู่หายนะเหล่า “พนักงานตัวแสบ” แห่งกู๊ดสโตร์ และชาวบ้าน ต้องเผชิญความอันตราย กับความคลั่งของฝูงซอมบี้ ทวีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และกำลังพุ่ง!! มุ่งมาหาพวกเขา งานนี้เลยต้อง “ฟ้อน” สู้เท่านั้น เพื่อเอาชีวิตรอด นำทัพนักแสดงโดย พีช พชร , ออกแบบ ชุติมณฑน์ , จตุรงค์ พลบูรณ์ , แจ๊ค แฟนฉัน , ฮันนี่ ภัสสร , ต้นหอม ศกุนตลา , พี่บอย ภิษณุ, เป๊กกี้ ศรีธัญญา, สายเชีย วงศ์วิโรจน์ งานนี้จะชุลมุน และม่วนขนาดไหน...ติดตามต่อได้ใน “อีสานซอมบี้”


E-Sarn Zombie Coming Soon.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

2 มกราคม 2567 08:09:01

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะได้เห็นตัวอย่างหนัง E-Sarn Zombie กันมาบ้าง แล้วก็น่าจะมีหลายๆคิดเหมือนกันว่า เออ นี่มันหนังเหี้ยอะไรวะนี่555 แม่งโคตรเลอะเทอะ ฟิลแบบคนตังเหลือๆแล้วไม่มีที่เก็บเลยเอามาทำหนังยังไงอย่างงั้นอะ เละแน่นอน

พอได้ได้ดูปุ๊บ เออ มันก็ฟิลนั้นจริงๆแหละ555 แต่ประเด็นคือ มันไม่ได้เละขนาดนั้นเว้ยคุณ ......

เอาจริงๆผมดูไปยิ้มไปแทบทั้งเรื่องอะ ยิ้มให้กับความอิหยังวะของหนังด้วย แต่ไอที่ฮาๆมันดันมีมาเหมือนกันไง ผิดจากที่คาดไว้ตอนดูตัวอย่าง ว่าแม่ง แป๊กทั้งเรื่องแน่ๆ สปอยแบบไม่ปิดเลยละกัน ถือว่าล่อให้ไปดู เขาจะมีแบบว่าเอาศิลปินอิสานคาเมโร่มานิดๆหน่อยๆ 1 ในนั่น คือ โจอี้ ภูวศิษฐ์ แล้วไอฉากนั่น ใครไม่ฮา ผม ฮานะ555 มันจะเป็นไม่ใช่มุกตับ แต่เป็นมุกโง่ๆฝรั่งๆ แต่แบบใส่มาค่อนข้างเนียนกับหนังและอีกหลายๆมุกที่ใส่มาแบบ เออดีนะ เนียนไปกับเนื้อเรื่อง ดูตลกดี

เอาจริงๆ ตัวเนื้อเรื่องมันเมากาวแหละ แต่ในแง่หนัง คือ มันเดินหน้านะ เนื้อเรื่องมันค่อนข้างเดินหน้ามีที่มาที่ไปในแบบของมัน ไม่ได้ไปแบบมั่วซั่ว มันเลยเพลินไปกับหนังได้ 

เสียดาย

คือ หนังมันดูโปรดักชั่น งานภาพ แบบละครทุนต่ำไป น่าจะไปลงกับนักแสดงเยอะ การดำเนินเรื่อง งานภาพ มันดูไม่จริงจังเกินไป บทมีติดเล่นเยอะไป แล้วขาดความเป็นตัวเองเกิน แต่ตรงงานภาพ แอบรู้สึกถึงกิมมิกบางอย่าง ดอกจันทร์ไว้ตรงนี้

ตัวหนังไปไม่สุดสักทาง แต่ไอตรงที่มันไปไม่สุด มันคือ มาเวย์ด้วย การเมืองด้วย ความรักด้วย ถึงจะไม่สุดแต่มันมีแก่นสาร(เฉยเลยวะ) ก็ผิดจากที่คอดไว้ตอนดูเทเลอร์อยู่นะ ก็เข้าใจว่าทำขายคนไทยก็คงไม่อยากทำอะไรซีเรียสๆ ย่อยยาก เดี๋ยวขายไม่ได้ เทเลอร์มาไงก็ต้องไปแบบนั้น แต่ถ้าเทเลอร์มากรากแบบนั้น แล้วหนังจริงทำจริงจังแบบตลบคนดู ก็ไม่ติดนะ เพราะเท่าที่ดู เนื้อเรื่อง มันดีนะ คือมันไม่ไร้แก่นสารไปมั่วๆ ฟิลแบบมือถือดีๆสักเครื่องแล้วเอาไปใส่เคสกากตดอะไรแบบนั่นอะ ใส้ในมันมาถูกทางแล้ว

มาตรงที่ติดดอกจันทร์ไว้คือ โทนภาพตลอดทั้งเรื่องมันจะสดใสตามสไตล์หนังตลกใช่ปะ แต่พอตอนจบท้ายเรื่องเลย ชอตพระเอกกับนางเอก เออเขาเปลี่ยนโทนภาพวะ แล้วมันจริงจังจัดๆขึ้นมาทันที แบบเหมือนจะมีภาคต่อ แต่รอบนี้ไม่เอาฮาแล้วอะไรแบบนั้น ถ้ามีมาก็ดูอะ

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7.5
การดำเนินเรื่อง
6
ดนตรีประกอบ
8
ฝีมือนักแสดง
7.5
กราฟฟิก
5.5
คะแนนเฉลี่ย
6.9
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
GUEST
Aretha
6 มกราคม 2567 17:51:34
We wish to thank you just as before for the lovely ideas you offered Jesse when preparing her post-graduate research
plus, most importantly, regarding providing every
one of the ideas in a single blog post. In case we had known of your
website a year ago, we would have been kept from the unnecessary measures we
were choosing. Thanks to you. toys for adults

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง