0 The+Tank+-+%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B9%8C%E0%B8%82%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B3

The Tank - ท่อสยองพันธุ์ขย้ำ

เข้าฉาย 25 พฤษภาคม 2566
ผู้ชม : 5,041
ผู้กำกับ : Scott Walker
ความยาวหนัง : 100.00
Text Size

หนัง The Tank หรือชื่อไทยว่า ท่อสยองพันธุ์ขย้ำ เบน ละครอบครัวเปิดร้านขายสัตว์เลี้ยง แต่โชคชะตาของครอบครัวนี้ต้องพลิกผันไป เมื่อได้รับมรดกเป็นบ้านริมชายทะเลในโอเรก้อน ก่อนที่ทั้งครอบครัวจะไปเยือนบ้านที่ถูกทิ้งร้างมานานหลังนี้ แต่ทว่าการท่องเที่ยวแสนสุขในครั้งนี้ต้องเปลี่ยนแปลงไป เมื่อ เบ็น ได้ไปเปิดประตูของแทงค์นํ้าขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่แสนจะอันตราย


The Tank In 1978 Oregon, Ben and Jules inherit an abandoned coastal property from Ben's late mother, who's never mentioned it. The untouched house has been kept a secret for 40 years and comes with a beautiful private cove and beach. Jules searches for answers while Ben unwittingly awakens a fiercely protective creature.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

31 พฤษภาคม 2566 18:33:15

"ให้คะแนนในความพยายาม"

การดิ้นทุรนทุรายอันสุดแสนจะทรมาณ ความพยายามตะเกียกตะกาย ไขว่คว้าหาหนทางที่จะไปถึงจุดหมายอย่างยากเย็นแสนเข็ญบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามที่ขวางกั้น ทั้งหมดนี่ไม่ได้หมายถึงตัวละครที่ต้องเอาชีวิตรอดนะ แต่หมายถึงหนังเรื่องนี้นี่แหละ

ถ้าจะดูสนุกเอาเพลิน ๆ ก็......ไม่ได้อะ หลับ หลับเลย ตัวหนังแทบไม่มีอะไรให้เรารู้สึกไปกับมันในแทบทุกมิติ อะไร ๆ ในหนังมันดู Wanna be แบบสุด ๆ ตั้งแต่เปิดเรื่อง จนมาถึงบ้านที่โอเรก้อน ยันขับรถออกไป หนังมีแต่ความว่างเปล่า ไม่มีอะไรเลย ตอนจบผมนี่แบบ "ห๊ะ ? " ถ้าจะสรุปเนื้อเรื่องก็คือ ตัวละครได้บ้านเป็นมรดก เลยกลับไปที่บ้าน แล้วเจอแทงค์น้ำเก่า แล้วมีสัตว์ประหลาดขึ้นมาจากแทงค์น้ำ แค่นั้นเลย ไม่มีได้มีกิมมิคอะไรที่ โอ้โห สุด !!! ไม่มี ๆ ดูจบแล้วรู้สึก งงว่า ทำหนังเรื่องนี้มาทำไม คือถ้าสมมตินะ ตอนจบแม่งเฉลยเป็นเรื่องทั้งหมดคือคนใส่ชุดสัตว์ประหลาดแล้วมาหลอกไล่ที่หรือให้ขายที่ในราคาถูก ผมนี่ยืนปรบมือเลย แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นไง 555

ถ้าเทียบกับหนังสัตว์ประหลาดที่คล้าย ๆ กันอย่าง "A Quiet Place" ที่มีกิมมิคอย่างการห้ามส่งเสียง มันทำให้เรามีอารมณ์ร่วมไปกับเนื้อเรื่อง มีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครอย่างมากแล้วเพิ่มความสนุกน่าติดตาม ได้อินว่า เออถ้าต้องเข้าไปอยู่ในโลกแบบนั้นมันจะเป็นยังไง และภาพจำของหนังแบบนี่คือหนังเรื่องนี่ แต่กับ The tank ไม่มีอะไรแบบนั้น ไม่ต้องเสียเวลาไปดูโรง เราไปดูหอแต๋วแตกเพราะบางทีมันอาจจะตลกบ้างไม่ตลกบ้าง เราก็ยังได้ดูศิลปิน ดารา ตลกที่เราชื่นชอบ สมมตินะ..... แต่กับ The tank มันไม่เห็นจะมีเหตุผลอะไรที่ต้องไปดูเลยนอกจากโดนหลอกว่า โหมันดีมาก ๆ 555 แต่ความจริงคือ กลวงจัด เหมือนหนังทำส่งอาจารย์มัธยมยังไงอย่างงั้นเลย เนื้อเรื่องนี่เอาจริง ๆ หลับไป 3 ตื่นแล้วขึ้นมาดูก็แทบไม่ได้มีผลอะไรเท่าไหร่ เอางี้ หลับไปทั้งเรื่องเลยแล้วตื่นมาไปหาอะไรอร่อย ๆ กินดีกว่า ส่วนตัวผมนั้นโชคดีที่ดูเรื่องนี้กับโปรของเมเจอร์ ดูหนัง 39 บาท ป๊อปคอน 39 บาท เลยจัดรสชีสกับรสหวานมาทาน ขอแนะนำว่าเอารสชีสกับรสหวานมาทานพร้อมอันในปากครับ จะได้รสชาติที่กลมกล่อมมาก ๆ

เอ้อ ลืมข้อดีของหนังเรื่องนี้คือ ทำสัตวประหลาดมาเหมือนของจริงดี เลยลองไปหาดู เขาใช้คนใส่ชุด นั่นละครับท่านผู้ชม ไม่ต้องรอเข้าเน็ตฟลิกซ์หรอก เพราะถ้าเข้า ผมก็แนะนำว่า ไปดูเรื่องอื่นดีกว่า

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
0
การดำเนินเรื่อง
0
ดนตรีประกอบ
1
ฝีมือนักแสดง
0
กราฟฟิก
2.5
คะแนนเฉลี่ย
0.7
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
1 มิถุนายน 2566 11:25:50
สรุปรีวิวนี้คือ โปรป๊อบคอร์น ยังน่าสนใจกว่าหนังอีก 555

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง