0 Birds+of+Prey+-+%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2+%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AE%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B9%8C+%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B9%8C+%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B8%94

Birds of Prey - ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2563
ผู้ชม : 32,658
ผู้กำกับ : Cathy Yan
ความยาวหนัง : 110.00
Text Size

หนัง Birds of Prey หลังจาก Harley Quinn ได้แยกทางกับ Joker เธอก็ได้ตั้งทีมร่วมกับ Black Canary, Huntress และ Renee Montoya เพื่อช่วยเด็กสาวผู้น่าสงสารจากอาชญากรผู้ชั่วร้าย


After splitting with the Joker, Harley Quinn joins superheroes Black Canary, Huntress and Renee Montoya to save a young girl from an evil crime lord.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

ไม่มีรูปโปรไฟล์ SS
14 กุมภาพันธ์ 2563 11:40:58

หนัง Birds of Prey หลังจาก Harley Quinn ได้แยกทางกับ Joker เธอก็ได้ตั้งทีมร่วมกับ Black Canary, Huntress และ Renee Montoya เพื่อช่วยเด็กสาวผู้น่าสงสารจากอาชญากรผู้ชั่วร้าย


After splitting with the Joker, Harley Quinn joins superheroes Black Canary, Huntress and Renee Montoya to save a young girl from an evil crime lord.

ส่วนตัวมองว่าหนังเรื่องนี้สอบตกเรื่องบทหนัง ในส่วนอื่นๆ โอเคหมด โดยเฉพาะดนตรีประกอบ คะแนนอยู่ในระดับกลางๆ ถึงสนุก

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
3
การดำเนินเรื่อง
7
ดนตรีประกอบ
9.5
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
7.5
คะแนนเฉลี่ย
7
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
12 กุมภาพันธ์ 2563 15:33:41

Birds of Prey ภาพยนตร์รวมพลฮีโร่สาวจาก Comic เรื่องแรกของโลก

ในยุคที่ความเท่าเทียมทางเพศถูกหยิบเอามาเป็นประเด็นแทบจะทุกอย่างรอบตัว และยุคที่หนังรวมพลฮีโร่กำลังได้รับความนิยม ทางฝั่งมาร์เวลพึ่งจะฉลองความสำเร็จไปกับ Avengers Endgame ซึ่งในฉากที่หลายๆ คนพูดถึงคือฉากช่วงท้ายที่ในซีนนั้น เป็นการขึ้นจอของฮีโร่สาว MCU ที่สำหรับบางคนถือเป็นซีนที่ทรงพลังใช้ได้ น่าจะเอามาต่อยอดเป็นอย่างมาก กลับกันทาง DC ก็ได้ชิงตัดหน้าทำเป็นหนังรวมพลฮีโร่สาว (แน่ใจนะว่าฮีโร่) นำทีมโดย ฮาลีย์ ควินน์ และอีก 4 สาวแห่งเมืองก๊อตแธ่ม ลุกฮือขึ้นมาปลดแอกตัวเองจากการโดนกดขี่โดยผู้ชาย

เรื่องราวว่าด้วย หลังจากที่ฮาลีย์ ควินน์ได้เลิกรากับโจ๊กเกอร์ เธอก็ถูกตามล่าจากอริต่างๆ มากมาย เธอจะต้องยืนด้วยขอของตัวเองให้ได้ โดยที่ไม่ต้องพึ่งใบบุญของโจ๊กเกอร์ ซึ่งเธอเองก็ได้เข้ามาพัวพันธ์กับ Black Mask มาเฟียเจ้าใหญ่ที่กำลังตามล่าเพชรเม็ดเป้งจาก แคสเซนดร้า เคน นักล้วงกระเป๋าวัยใส แต่เรื่องราวจะจบลงอย่างไรแนะนำให้เปิดใจและไปลองชมในโรงได้เลย

หลังจากดูจบต้องบอกเลยว่าจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้ ในด้านเนื้อเรื่องแนบจะไม่ค่อยมีดีเทลอะไรเยอะเท่าไหร่ อาศัยวิธีการเล่าเรื่องมาขยายเนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยจะมี ให้มันดูมีอะไร นึกง่ายๆ เลย เป็นการเล่าเรื่องและเดินเรื่องแบบ Deadpool นั้นเอง โดยฮาร์ลีย์ ควินน์ เป็นตัวเดินเรื่อง โดยเธอจะนำพาคนดูไปพบกับปัญหาต่างๆที่เธอต้องเผชิญ และวิธีการแก้ไขปัญหาแบบกวนๆ ซึ่งเรียกความฮาได้ไม่น้อย อีกทั้งฉากโหดๆสไตล์ John Wick ก็มีมาเซอร์วิสแฟนๆ ได้อย่าถึงใจพอประมาณเลย (สมแล้วที่ตัวหนังเรท R ไม่กั๊กของจริงๆ)

สรุปแล้วถึงแม้ว่าหนังเองนั้นจะไม่ได้แปลกใหม่ไปกว่าหนังแนวๆเดียวกันที่มีมาก่อนหน้าอย่าง Deadpool แต่ก็ไม่ได้ดูไม่สนุก หรือซ้ำซากอะไร กลับกันถ้าคุณรักในคาแรคเตอร์ ฮาร์ลีย์ ควินน์ คุณเองก็จะเพลิดเพลินกับการผจญภัยสไตล์ฉูดฉาด แสบสัน ของเธอในเมืองก๊อตแธ่มได้เต็มเปี่ยมเลย 8/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6
การดำเนินเรื่อง
7
ดนตรีประกอบ
9
ฝีมือนักแสดง
9
กราฟฟิก
9
คะแนนเฉลี่ย
8
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
12 กุมภาพันธ์ 2563 00:31:40

Birds Of Prey

เป็นหนังที่ภาพสวยมากๆ อีกทั้ง Margot Robbie ที่แสดงเป็น Harley Quinn ก็แสดงได้สมกับเป็น Harley Quinn สุดๆ แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่ได้มีอะไรมาก ทำให้หนังเหมือนไปได้ไม่สุดเท่าที่ควร 

ส่วนตัวชอบองค์แรก และองค์สองของหนังมากๆ เล่าเรื่องได้มีความน่าสนใจ ตัดสับไปสับมาแต่น่าติดตาม แต่หลังจากนั้นหนังเล่าเรื่องเป็นเส้นตรงไม่สนุกเลย เหมือนไปไม่สุด เนื้อเรื่องเดาได้ ไม่ได้มีความซับซ้อนให้ชวนติดตาม 

สำหรับเพลงประกอบของหนัง ผมให้ 10/10 เลยเพลงเพราะมาก และใส่เข้ามาในจังหวะที่เหมาะตลอด ดูหนังจบก็แอบกลับมาฟังเพลงซ้ำอีกหลายรอบ 

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ  Margot Robbie แสดงได้ดีมากๆ รู้สึกชอบคาแรคเตอร์ของเธอมากๆ ถึงแม้หนังจะชื่อ Birds Of Prey แต่จริงๆนี่ก็คือหนังเดี่ยวของ Harley Quinn โดยแท้จริง (ช่วงนี้ที่อเมริกาก็ได้เปลี่ยนชื่อหนังโดยเอา Harley Quinn ขึ้นมาเป็นชื่อหนัง) บอกเลยถ้าไม่มีเธอ บทHarley Quinn ต้องกร่อยแน่ๆเธอคือที่สุดจริงๆ 

บทบู๊ หนังทำได้ดี แต่เนื้อเรื่องกลับเดินเป็นเส้นตรงจนไม่มีอะไรให้ลุ้นเลย เสียดายมากๆ

เนื้อเรื่องของ Birds Of Prey เป็นตอนต่อจาก Suicide Squad แนะนำให้ดูมาก่อนครับ จะได้ดูสนุกมากยิ่งขึ้น 

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
5
การดำเนินเรื่อง
6
ดนตรีประกอบ
10
ฝีมือนักแสดง
9
กราฟฟิก
8
คะแนนเฉลี่ย
7.6
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
8 กุมภาพันธ์ 2563 12:13:12

Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn

" ผู้คนจำฉันได้เพียงแค่เพราะฉันอยู่ใต้ร่มเงาของ Joker เท่านั้น "

109 min | Action/Crime | Directed by Cathy Yan

     หลังจบ Suicide Squad Harley Quinn แยกทางกับ Mister J ทำให้เธอต้องแยกมาอยู่คนเดียว ซึ่งแน่นอนเลิกกับยอดยาหยีก็ต้องมีเฮิร์ตเป็นธรรมดา แต่ในช่วงที่กำลังรักษาแผลใจอยู่นั้นก็มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นกับตัวเธออีกครั้ง เมื่อเธอต้องเข้าไปพัวพันกับอาชญกรตัวพ่อแห่งเมืองก็อตแธมอีกคนอย่าง Black Mask ทำให้ Harley กลับมาสู้อีกครั้ง และเธอไม่ได้มาคนเดียวเพราะภารกิจในครั้งนี้ต้องรวมทีมอีกแล้ว ประกอบไปด้วยนักร้องสาวเสียงใส Black Canary, นักล่าสาวผู้มีปมในอดีต Huntress, ตำรวจสุดเก๋า Renee Montoya และเด็กน้อยจอมจิ๊กอย่าง Cassaindra Cain ผู้เป็นต้นตอของเรื่องวุ่นวายในครั้งนี้ 

     ต้องบอกว่าชอบกว่าที่คิดเลย เพราะตัวหนังมีความโดดเด่นหลายอย่างทั้งรูปแบบการเล่าเรื่องที่พาให้นึกไปถึง Deadpool ก็คือใช้ตัวละครนำอย่าง Harley Quinn มาเป็นคนเล่าให้เราฟัง มีการตัดสลับ ลำดับเรื่องมาได้น่าสนใจ แถมยังมี Break the 4th Wall เหมือนกันด้วย ซึ่งมันไม่ได้ดู wanna be อะไรเลย มองว่าวิธีการเล่ามันสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของตัวละครหลักได้ดี ลูกเล่นทั้งหมดของหนังก็ช่วยชูเอกลักษณ์ความเป็นหนังเดี่ยว Harley Quinn ได้ชัดเจนมากกก ตั้งแต่เริ่มเรื่องไปจนถึงเครดิตหนังจบ ก็ต้องให้เครดิตทั้งตัวผู้กำกับที่เล่าได้ดี และ Margot Robbie ที่ยังเล่นได้น่ารัก น่าหยิกเหมือนเคย แม้ว่าธีมโดยรวมของหนังจะทำมาเพื่อเน้น Harley Quinn แค่ไหนแต่ตัวละครที่มาเสริมในทีมนกผู้ล่าก็ไม่ได้มาเป็น slipknot แต่อย่างใด ทุกคนได้บท ได้แอร์ไทม์ที่กำลังลงตัว มีปูมหลังของตัวละครที่ครบถ้วน น่าสนใจ ซึ่งยิ่งทำให้รู้สึกว่า เออนี่แหละที่ Suicide Squad ขาดไปก็คือมิติของตัวละครนั่นเอง 

     ในแง่ของความบันเทิงก็ทำได้ดีมาก ฉากแอ็กชั่นคือโคตรมันส์ แม้ว่าหนังจะไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมากมาย แต่ต้องบอกเลยครับว่าหนังดูบันเทิงมากกกก สนุก ดูเพลิน มีความเพื่อนหญิงพลังหญิงเฟมินิสต์ในแบบที่กำลังพอดี ไม่ได้ยัดเยียดจนเกินไปในมุมของเรา ใครที่เป็นสาวก DC นี่คือไม่ควรพลาดอยู่แล้ว แต่ถ้าใครอยากหาหนังดูง่าย บันเทิงๆ ต้องโดนเลย ในช่วงหลังมานี้ต้องยอมรับว่าทิศทางของภาพยนตร์จากค่าย DC มาดีมากจริงๆ จนต้องรอติดตามดูเรื่องต่อๆ ไปที่กำลังตามมาเลย

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
8
การดำเนินเรื่อง
8
ดนตรีประกอบ
7.5
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
7.5
คะแนนเฉลี่ย
7.8
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
7 กุมภาพันธ์ 2563 11:56:56

หวานๆ มุ้งมิ้งๆ ดูได้สนุกๆ

ตั้งตารอมาสักพักใหญ่ หลังจบ Suicide Squard ค่ายหนังDC ก็ได้ส่งAquaman สุดอลังการมาตรฐานสูงตามมา ตามมาด้วย Joker เวอร์ชั่นดราม่า และล่าสุดก็ได้ส่งหนังเดี่ยวของฮาร์ลี่ย์ ควินน์ออกมาให้ได้รับชมกัน ด้วยตัวอย่างหนังและใบปิดสีจัดจ้านตามสไตล์จิตๆ หวานๆ ของวายร้ายสาวจิตหลุดคนนี้

ตัวหนังทำออกมาได้ค่อนข้างทั่วๆไป ออกกลางๆ ไม่ได้จัดจ้านเท่าที่คาดหวังไว้ ก็อารมณ์คล้ายๆ Suicide Squrad แต่ดูทุนต่ำกว่าประมาณนึงเลย มีความเกรียนนิดๆ น่ารักร้ายๆ สไตล์ฮาร์ลีย์ ควินน์ให้ฟินกันไปเต็มๆ แอคชั่นไม่ดุมากเท่าไหร่ ก็สนุกๆ เรื่อยๆ ดูๆไปก็แอบเหมือนหนังเจ้าหญิงดิสนีย์เวอร์ชั่นวายร้าย บู๊แอคชั่นประมาณนั้น

การแสดงของ Margot Robbie ก็สดใสซาบซ่าเซ็กซี่ขี้เล่นเหมือนเดิม ดูได้เพลินนนนนเลยล่ะ ตัวละครอื่นๆเหมือนมาประกอบเสริมมากกว่ามาเป็นทีมแบบ Suicide Squad ส่วนงานสร้างอื่นๆก็ดูทุนต่ำกว่าเรื่องอื่นๆประมาณนึง ไม่ได้เน้นวิชวลอลังการอะไรมาก ดูทั่วๆไป เพลงก็สนุกและเพลินดี รวมๆ ก็เอนเตอร์เทนดีประมาณนึง ไม่ได้ถึงขั้นว้าวหรือประทับใจอะไรมาก

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7.5
การดำเนินเรื่อง
7
ดนตรีประกอบ
7.5
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
7.5
คะแนนเฉลี่ย
7.5
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
6 กุมภาพันธ์ 2563 00:57:22

[รีวิว] Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn)
--- 7.7/10 ---
ยิ่งดูยิ่งหลงรัก Harley Quinn และ Margot Robbie
หนังบันเทิง เล่าเรื่องสนุก มีความกวน
แต่ยังไม่สุด ไม่เต็มอิ่ม และขาดอะไรไปพอสมควร

Birds of Prey (And the Fatabulous Emancipation of One Harley Quinn) เป็นเรื่องราวของ Harley Quinn หลังจากที่เธอเลิกกับ Joker เลยทำให้อาชญากรทั้งหลายอยากไล่ล่าเธอ โดยเฉพาะ Roman Sionis หรือ Black Mask ทำให้เธอต้องหนีเอาตัวรอด และเธอก็พบว่าไม่ใช่เธอคนเดียวที่โดนไล่ล่า เลยทำให้เธอจับพลัดจับผลูมารวมตัวกับคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Renee Montoya, Huntress, Cassandra Cain, Black Canary เพื่อต่อกรกับ Black Mask

หนังเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร Harley Quinn ที่จากตัวอย่างคงเดาได้ไม่ยากว่ามันจะบ้า จะกวนแค่ไหน และมันกลายเป็นความบันเทิงเลยทีเดียว เอาจริงๆ จุดขายของหนังเรื่องนี้คือ Harley Quinn นั่นแหละ เธอคือตัวชูโรง และก็เด่นสุด (แน่นอนแหละ ตัวเธอร่วมอำนวยการสร้าง ด้วยบริษัทของเธอด้วย) แต่การที่เป็นแบบหนังมันก็ไม่ได้ทำให้หนังมันสนุกน้อยลง แต่กลับกัน หนังมันสนุกเพราะตัว Harley Quinn และ Margot Robbie 

ทางด้านเนื้อเรื่องเอาตรงๆ ไม่มีอะไรมากเลย ช่วงแรกๆ เล่าเรื่องเอื่อยๆ ไปด้วยซ้ำ และค่อยมาเครื่องติดช่วงหลังๆ แถมอะไรหลายๆ อย่างในหนังมันก็ช่างง่ายดายเหลือเกิน แต่ตัวหนังมันก็สร้างความบันเทิงได้ในสถานการณ์ต่างๆ เพราะตัว Harley Quinn จริงๆ บวกกับการเล่าเรื่องที่สลับไปมา แต่ก็ไม่ได้งงเกินไป อาจจะไม่ได้เล่าเรื่องยอดเยี่ยมเหมือน The Gentlemen ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานของ Guy Ritchie แต่ก็เวิร์คอยู่นะ ตัวหนังมันมีความกวน มีมุกอยู่เป็นระยะๆ ที่ฮาบ้าง ไม่ฮาบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีฮาแบบตัวโยนเก้าอี้สั่นอะไรขนาดนั้น โดยรวมมันสนุกเลยแหละ 

อย่างที่บอกไปตอนแรกตัวละครเด่นคือ Harley Quinn และเธอเด่นจริงๆ เธอกลบทุกคน ตัวละครอื่นๆ กลายเป็นตัวประกอบ ไม่น่าสนใจ ไม่น่าดึงดูด และไม่ได้มีการโชว์ของในแต่ละตัวละครอะไรเท่าไหร่เลย มันจึงไม่น่าสนใจสักเท่าไหร่ถ้าคิดว่าตัวละครเหล่านี้จะยังมีภาคต่อหรือไม่ มันขาดเสน่ห์ในแต่ละตัวละครมากๆ แต่นั่นแหละ มันกลายเป็นว่ามันกลับเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวละครอย่าง Harley Quinn แบบมิดปรอท คือถ้าใครชอบเธอจาก Suicide Squad ยิ่งดูในเรื่องนี้เราว่าน่าจะยิ่งชอบมากกว่าเดิมแบบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ รักแบบสุดๆ และจะชื่นชมใครไปไม่ได้เลยนอกจาก Margot Robbie

ทางด้านฝั่งตัวร้ายอย่าง Roman Sionis หรือ Black Mask ที่รับบทโดย Ewan McGregor ต้องบอกว่าเขาแสดงดีนะ แต่บทน่าผิดหวังเหลือเกิน ไม่ได้รับรู้ถึงความมีอิทธิพลหรือความน่ากลัวของตัวร้ายนี้เลย โดยเฉพาะ Victor Zsasz ที่รับบทโดย Chris Messina ที่จะบอกว่าเป็นตัวละครที่น่าผิดหวังที่สุดในเรื่องเลยก็ว่าได้

ก่อนหน้าที่หนังจะเข้ามีข่าวออกมามากมายถึงเนื้อหาของหนังว่าจะมีความแบบ Feminist จ๋าๆ แต่เอาเข้าจริงๆ หนังเล่นประเด็นนั้นอ่อนมาก แตะแบบผิวๆ ด้วยซ้ำ นอกจากการรวมทีมหญิงแล้วอย่างอื่นในประเด็นนี้ก็น้อยไปจริงๆ 

ทางด้านฉากแอ็คชั่นถือว่าทำได้ดีเลยแหละ เพลินมาก แต่ก็ไม่ได้ว้าว ดุเด็ดเผ็ดมันส์แบบ John Wick ขนาดนั้น ฉากแอ็คชั่นของ Harley Quinn จุใจ จัดเต็ม เยอะกว่า Suicide Squad แน่นอน มีฉากเท่ๆ ของเธอเต็มไปหมด ส่วนความเป็นเรท R ของหนังเรื่องนี้ก็ถือว่าสมควรอยู่แหละ แต่ก็ไม่ได้มีเยอะถี่มากมายอะไร เสียดายหนังน่าจะบ้า หลุดโลก ป้ำๆ เป๋อๆ งัดความเป็น Harley Quinn ออกมาได้มากกว่านี้ 

หนังมีเพลงประกอบที่เพราะ เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ส่งเสริมอารมณ์ความรู้สึกในหนังช่วงต่างๆ ได้ลงตัวเลย คือกลับบ้านมาต้องหาฟังเลย หลายอารมณ์มาก 

สรุปแล้ว Harley Quinn and Birds…. เอ้ย Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) หรือชื่อไทยว่า ทีมนกผู้ล่ากับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด เป็นหนังที่สนุก เล่าเรื่องเพลิน มีความบันเทิง มีมุกเป็นระยะ แอ็คชั่นไม่เยอะไป ไม่น้อยไป แต่แอ็คชั่นของ Harley Quinn ดีสุดในเรื่องแล้ว เอาง่ายๆ ว่าไม่น่าเบื่อ ดูแล้วแฮปปี้อะ แต่ยังขาดอะไรหลายจุดอยู่เหมือนกัน ทั้งหมดทั้งมวลนั้นเลิฟความเป็น Harley Quinn สุด!!!

ปล. หนังมีหลัง End-Credit ด้วยนะ 

ปล. 2 สัปดาห์นี้มีหนังฝีมือการแสดงของ Margot Robbie ให้ดูถึง 2 เรื่องเลยทีเดียว ทั้ง Bombshell และเรื่องนี้ ซึ่งไม่ว่าคุณจะดูเรื่องไหนมาก่อน จะรู้ว่าเธอแสดงได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ยังกะคนละคน 

ปล. 3 ไม่รู้ว่าสปอยล์หรือเปล่า เตือนไว้ก่อนละกัน 

คลิกเพื่อซ่อนหรือแสดงข้อความ
 

สำหรับแฟนๆ ที่เฝ้ารอ ไม่มีการปรากฏตัวของ Joker (Jared Leto) หรือแม้กระทั่งการ Cameo อย่างที่ Margot Robbie เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ หรือแม้กระทั่งเวอร์ชั่นไหนๆ ก็ตาม (เอาจริงๆ ก็มีนะ มีแบบเสี้ยวเลย เห็นข้างหลัง ไม่เห็นหน้า ไม่มีบทพูด จะเรียกว่ามีได้ไหมอะ 555) แต่ก็มีการกล่าวถึงอยู่นะ รวมถึงพูดคำว่า "Joker" "Mister J." "Puddin" อะไรทำนองนี้ + มีรูปวาดบนผนังที่ดูไม่ออกหรอกว่าเป็น Leto และอนิเมชั่นตอนต้นเรื่องอีกนิดหน่อย ที่ไม่ได้ใกล้เคียงกับ Leto เท่าไหร่ ย้ำอีกรอบ ว่านี่บอกเผื่อสำหรับแฟนๆ ที่คาดหวังว่าจะได้เห็น Joker หนาาา

จบจ้า 

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
5.5
การดำเนินเรื่อง
7
ดนตรีประกอบ
9.5
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
8.5
คะแนนเฉลี่ย
7.7
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)