0 The+Spy+Who+Dumped+Me

The Spy Who Dumped Me

เข้าฉาย 2 สิงหาคม 2561
ผู้ชม : 11,828
ผู้กำกับ : Susanna Fogel
ความยาวหนัง : 120.00
Text Size

หนัง The Spy Who Dumped Me หรือชื่อไทยว่า 2 สปาย สวมรอยข้ามโลก สองดาราสายคอเมดี้ระดับแถวหน้าของวงการ “มิลา คูนิส” (Bad Moms, Ted) และ “เคต แมคคินนอน” (Rough Night, Masterminds) เตรียมมาร่วมแท็กทีมจัดเต็มเสียงหัวเราะจากผู้ชมให้ลั่นกันไปข้างกับ “ตัวอย่างแรก” ของผลงานภาพยนตร์แอคชั่น-คอเมดี้ที่ทั้งมันส์และฮาไปพร้อมกัน “The Spy Who Dumped Me” กับเรื่องราวของ “ออเดรย์” (มิลา คูนิส) และเพื่อนสาว “มอร์แกน” (เคต แมคคินนอน) ที่ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อ “ดรูว์” (จัสติน เธอโรซ์) แฟนเก่าของเธอโผล่มาที่อพาร์ตเมนต์พร้อมกับทีมนักฆ่าที่ไล่หลังมาเป็นพรวน ทั้งสองงัดเทคนิคการต่อสู้และหนีเอาตัวรอดจนพวกเธอเองยังต้องแปลกใจ หนำซ้ำพวกเธอยังได้ไปขโมยแฟลชไดร์ฟที่เก็บความลับสุดยอดจากศพของมือสังหาร ก่อนที่จะสวมรอยเป็นสายลับออกไปทำภารกิจสุดฮาเพื่อช่วยโลก


Audrey (Kunis) and Morgan (McKinnon) are best friends who unwittingly become entangled in an international conspiracy when one of the women discovers the boyfriend who dumped her was actually a spy.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

1 สิงหาคม 2561 15:58:08

[รีวิว] The Spy Who Dumped Me - 2 สปาย สวมรอยข้ามโลก
--- 8.5/10 ---
“โคตะระสนุก เพลินได้ทุกนาที เต็มไปด้วยความฮาและแอ็คชั่นสุดมันส์ รุนแรงแต่ตลก ลงตัวอย่างบอกไม่ถูก”

อีกหนึ่งหนังสายลับ ที่บอกเลยว่า ถ้าได้ดูเรื่องนี้ก่อนจะมาทำลิสต์หนัง “11 หนังสายลับที่ไม่ต้องแอดูแบบลับๆ” ได้เพิ่มมาเป็น 12 เรื่องแน่ๆ ว่าด้วยเรื่องของคู่หูเพื่อนซี้สองสาว Audrey (Mila Kunis) และ Morgan (Kate McKinnon) โดยเรื่องวุ่นๆ วายป่วงมันอยู่ที่แฟนเก่าของ Audrey ดันเป็นสายลับ Drew (Justin Theroux) และกำลังโดนตามไล่ฆ่า แถมเธอยังกุมแฟลชไดร์ฟที่มีความลับสุดยอดอยู่ในนั้น ทำให้พวกเธอต้องงัดเอาทุกกลเม็ดเพื่อหนีเอาตัวรอดอย่างสุดชีวิต

ต้องขอชื่นชมในการแสดงของทั้งคู่มากๆ ทั้ง Mila Kunis และ Kate McKinnon ที่เล่นได้เข้าขากันเป็นอย่างมาก ดูเหมาะสมกับบทบาทเป็นอย่างยิ่ง ทั้งคู่ดูลงตัว ความเล่นใหญ่ของ Kate McKinnon ที่เรียกเสียงฮาได้แทบตลอด และ Mila Kunis ที่รับส่งกันได้อย่างดีเยี่ยม ราวกับด้นสดกันยังไงยังงั้น ถึงแม้พล็อตเรื่องจะดูธรรมดา และอาจจะจำเจไปเสียหน่อย ได้กลิ่นอายความเป็นหนังเรื่อง Killers (แสดงนำโดย Asthon Kutcher และ Katherine Heigl) แต่ค่อนข้างจะชอบเรื่องนี้มากกว่า

หนังเกือบ 2 ชั่วโมง (116 นาที) ที่ไม่มีช่วงไหนน่าเบื่อเลยแม้แต่น้อย การดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว และเพลิดเพลินได้ตลอดเวลา เปิดด้วยฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ รุนแรง ยิงกันเปรี้ยงปร้างพื้นสั่น (มันสั่นจริงๆ นะ ไม่รู้ว่าตัวหนังจงใจทำให้ฉากแอ็คชั่นเสียงดังๆ หรือเปล่า) แต่ก็ยังมีฉากตลกๆ ที่เรียกเสียงฮาได้ตลอดทั้งเรื่อง รุนแรงแต่ตลก เข้ากันและลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ มุกแต่ละมุก จังหวะปล่อยมุก ฉากตลกก็ทำได้ดี ฉากแอ็คชั่นก็ทำได้เยี่ยม เป็นหนังสายลับที่ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องคิดเยอะ เข้าไปเอาฮากับสองตัวแสดงหลักและรับฉากแอ็คชั่นได้เต็มที่เลย

ขอหักคะแนนในด้านตัวละครบางตัว ที่ออกมาน้อยจนน่าเสียดาย - -’’ กับอีกหนึ่งคือเนื้อเรื่องบางส่วนที่ชวนให้เรารู้สึกตะหงิดๆ ใจเล็กน้อย (บอกไม่ได้ไม่งั้นมันจะสปอยล์น้าาาา)

โดยรวมแล้ว The Spy Who Dumped Me เป็นหนังที่ควรไปดูอย่างยิ่ง ถ้าใครได้ดูหนังสายลับเครียดๆ อย่าง Mission Impossible: Fallout ไปแล้ว เรื่องนี้ก็เป็นหนังสายลับฮาๆ ที่ต้องไปดูด้วยเช่นกัน อยากหาอะไรบันเทิงๆ เรื่องนี้ตอบโจทย์สุดๆ !!!

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
8
การดำเนินเรื่อง
8.5
ดนตรีประกอบ
8.5
ฝีมือนักแสดง
9
กราฟฟิก
8.5
คะแนนเฉลี่ย
8.5
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)