0 Mortal+Engines+-+%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%87+%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B8%B0

Mortal Engines - สมรภูมิล่าเมือง จักรกลมรณะ

เข้าฉาย 5 ธันวาคม 2561
ผู้ชม : 41,038
ผู้กำกับ : Christian Rivers
ความยาวหนัง : 130.00
Text Size

หนัง Mortal Engines หรือชื่อไทยว่า สมรภูมิล่าเมือง จักรกลมรณะ หลายพันปีหลังจากที่อารยธรรมถูกทำลายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกลียุค มนุษย์ได้ปรับตัวและได้พัฒนาวิถีชีวิตใหม่ขึ้น ขณะนี้ เมืองเคลื่อนที่ขนาดใหญ่กำลังตระเวณท่องโลก และไล่ล่าเมืองที่เล็กกว่า ทอม นัทส์เวิร์ธธี (โรเบิร์ต ชีแฮน) ชายหนุ่มซึ่งมาจากระดับล่างของเมืองเคลื่อนที่ของลอนดอน เขาพบว่าตัวเองกำลังต่อสู้เพื่ออยู่รอด หลังจากที่ได้เผชิญกับผู้ลี้ภัยสุดอันตราย เฮสเตอร์ ชอว์ (เฮรา ฮิลมาร์) ทั้งสองคนอยู่ต่างขั้วกัน มากันคนละเส้นทาง แต่กลายมาเป็นพันธมิตรกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ และมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนอนาคต Mortal Engines กำกับโดย คริสเตียน ริเวอร์ส ซึ่งเคยได้รับรางวัลออสการ์สาขาเทคนิคภาพยอดเยี่ยมจาก King Kong โดยร่วมงานกับผู้สร้างรางวัลออสการ์อย่าง ปีเตอร์ แจ็คสัน, ฟราน วอลช์ และ ฟิลิปปา โบเยน ซึ่งร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ภาพยนตร์ดัดแปลงจากหนังสือซีรีย์ดังของฟิลิป รีฟ ในปี 2001


Many years after the "Sixty Minute War," cities survive a now desolate Earth by moving around on giant wheels attacking and devouring smaller towns to replenish their resources.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

19 ธันวาคม 2561 13:59:50

Mortal Engines เปิดตำนานมหากาพย์เรื่องใหม่?

นับตั้งแต่ The Lord of the Rings เป็นต้นมา ก็แทบจะยังไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่สามารถสร้างความอลังการ เรียกได้เต็มๆ ปากว่า มหากาพย์ซักที เพราะส่วนใหญ่มักจะทำหน้าที่ได้แค่ เป็นหนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่องนึงเท่านั้น ไม่ถึงขั้นเป็นตำนานให้เล่าขานกันมา Mortal Engines ถือเป็นอีกเรื่องที่ทางค่ายหนังอย่าง Universal คาดหวังไว้อยากให้ได้แบบ The Lord of the Ring

ตัวหนังเองเล่าเรื่องแบบง่ายๆ พอคาดเดาได้เลย เนื้อเรื่องว่าด้วยโลกหลังสงคราม ที่ทำให้เมืองทั่วโลกพินาศย่อยยับ และต้องวิวัฒนาการเป็นเมืองเคลื่อนที่ ย้ายถิ่นฐาน กลืนกินเมืองเล็กๆ ไปทั่ว นางเอกเคยโดนตัวร้ายทำร้ายมาสมัยเด็ก และฆ่าแม่นางเอก ทำให้ต้องกลับมาล้างแค้น โดยรวมตัวเนื้อเรื่องนั้น อาจจะเป็นเพราะ นิยายที่หยิบเอามาใช้นั้น ไม่ใช่นิยายออกใหม่ ทำให้เนื้อเรื่องนั้นเฉยเอามากๆ หลายๆ ส่วนคือละครน้ำเน่าดีๆ ของบ้านเรา ในคราบหนังฟอร์มยักษ์ฮอลลีวูด ซึ่งฉาบหน้าด้วย ฉากและ CG อลังการดาวล้านดวง

หลังจากดูจบ ตัวหนังนั้นมีความพยายามที่จะทิ้งเชื้อไว้ภาคต่อ ตามสูตรหนังที่ทำจากหนังสือ ที่มีหลายเล่ม แต่ก็ไม่ได้ทิ้งท้ายหรือตัดจบเอาซะดื้อๆ แบบ The Golden Compass / Eragon ซึ่งจะออกไปประมาณว่า จะมีต่อก็ได้ หรือไม่ทำต่อก็ได้ ไม่เสียหาย (แต่ดูจากรายได้อันแสนพังพินาศแล้ว คงได้ปิดประตูภาคต่อไปแล้วสำหรับเรื่องนี้)

ในส่วนที่ชอบจากเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องการออกแบบ ดีไซน์ โลกหลังจากล่มสลายด้วยสงคราม ชุดต่างๆ รวมไปถึง CG งานสร้างที่เรียกได้ว่า น้องๆ The Lord of The Rings เลยก็ว่าได้ แถมด้วยการโปรโมทหนังไม่ว่าจะเป็น ตัวอย่างหนัง โปสเตอร์ อะไรต่างๆ ไม่ได้เผยถึงช่วงไคล์แมกซ์ท้ายเรื่องเลย นั่นทำให้ส่วนตัวก็เซอร์ไพรส์ ในด้านความอลังการเหมือนกันนะ 

เอาเป็นว่า ถ้าใครเป็นแฟนหนังแนวๆ นี้ และอยากหาหนังดูฆ่าเวลา Mortal Engines ถือว่าตอบโจทย์ ดูได้ไม่เสียดายตังแต่อย่างใด แต่ถ้าใครคาดหวังอยากดูหนังที่เป็นมหากาพย์ ทั้งในด้านบทภาพยนตร์และฉากต่างๆ แนะนำให้เลี่ยงไปเลย น่าจะดีที่สุด 7/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
5
การดำเนินเรื่อง
6
ดนตรีประกอบ
7
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
9
คะแนนเฉลี่ย
7
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
12 ธันวาคม 2561 00:29:05

Mortal Engines
หนังที่มี CG สวยมากๆ ฉากอลังการ เมืองLondon ทำได้ดีมากดูยิ่งใหญ่สุดๆ แต่บทหนังดันไม่เข้าขั้น แต่ก็ไม่ถึงกับแย่นะ พอดูสนุกๆได้อยู่ 

1. หลังดูจบก็บอกไม่ถูกว่าหนังดีมั้ย ตัวหนังพยายามทำจุดพีค แต่ก็ไปไม่ถึง พอสร้างปมมาก็เฉลยง่ายๆแทบไม่ต้องลุ้นอะไร ก่อนจะถึงฉากสู้หนังก็ทำให้ดูตื่นเต้นแต่พอสู้จริงๆ กลับไม่ได้ตื่นเต้น ถามว่าหนัง 2 ชม. เราก็ดูเพลินๆ นะครับ แต่มันไปไม่ถึงจุดพีค สนุกก็สนุกไม่สุด (แอบเสียดาย)

2. ถึงแม้บทจะเข้าขั้นธรรมดามากๆ แต่งานโปรดักชั่น CG และเครื่องแต่งกายของนักแสดงทั้งหลักและตัวประกอบ ทำได้ดีมากๆ เข้าไปดูภาพก็สวยมากๆ เลย 

3. กลับมาที่บทอีกรอบ ต้องยอมรับว่าเสียดายการปูเนื้อเรื่องของหนัง ตัวหนังปูเนื้อเรื่องที่เป็นปมปัญหาได้ดีมากๆ แต่พอถึงจุดๆ นึงหนังก็เฉลย เลยรู้สึกมันไม่พีคเท่าไร ตัวละครบางตัวก็ปูมาดี แต่มาตกม้าตายตอนสุดท้าย 

4. ฉากสงครามนี่เข้าขั้นแย่เลย ไม่ได้ลุ้น ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรทั้งนั้น ทั้งๆ ที่ฉาก สี แสง CG สวยมากๆ 

5. ตัวละครที่ดีมากๆ ก็คือ Anna Fang แสดงโดย Jihae ฉากเปิดตัวนี่เท่มากๆ ฉากบู๊ก็แสดงได้ดี เป็นตัวละครที่เท่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ เลยดูดีไปหมด

6. สำหรับคู่พระนาง ก็พอจะเข้ากันแต่ตัวบทของพระเอกมันแปลกๆ บางทีก็ดูฉลาด แต่งพอฉากต่อมาตีหน้ามึนซะงั้น เลยงงไปหมดว่าพระเอกเราเก่งหรือไม่

สุดท้ายสำหรับผม ก็คิดว่าไม่ได้แย่อะไรมากมายนัก มีฉากลุ้น ฉากน่าติดตามจนจบเรื่อง (ถึงแม้จะมีบางฉากที่น่าขัดใจแต่ก็ช่างมัน) แถมไปดู CG ก็คุ้มแล้วครับ เพราะมันละเอียดและอลังมากๆ

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6
การดำเนินเรื่อง
8
ดนตรีประกอบ
7
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
9
คะแนนเฉลี่ย
7.6
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
8 ธันวาคม 2561 22:24:45

เฉยๆ.... 'รีวิว Mortal Engine ฉบับเด็กเดินตั๋ว'

 

หนังไซไฟฟอร์มยักษ์ที่ตกเด็กเดินตั๋วเข้าไปดูได้ด้วยชื่อ 'ปีเตอร์ แจ็กสัน' ผู้กำกับ LoTR,The Hobbit ล้วนๆ เลย คาดหวังความปัง ความเจ๋งระดับนั้นไว้มากๆ เลย ในเชิงภาพ,ซีจีก็โอเคแหล่ะ ยิ่งใหญ่อลังการเหนือจินตนาการได้อยู่ แต่ฟิลลิ่งมันไม่ได้เลย ออกจากโรงมาแบบเรียบเฉย...คือแบบเฉยมากอ่ะ เฉยๆ เลยอ่ะ รู้สึกหนังมันขนาดเสน่ห์ไปเยอะเลยแฮะ ทั้งในความลึกของตัวละคร ที่แบบ LoTR หรือ The Hobbit ปูเอาไว้มากมาย มีคาแรกเตอร์ตัวละครซับซ้อน น่าสนใจ มีชั้นเชิงการเล่าเรื่องได้เก๋ไก๋ คิวบู๊สนุกออกแบบมาอย่างว้าวเลย แต่สำหรับเรื่องนี้กลับไม่มีอะไรพวกนั้นเลย แอคชั่นไม่มัน คาแรกเตอร์ไม่จัด มุกขำๆ แบบสไตล์ LoTR หรือ The Hobbit ก็ไม่มี เพลงก็เฉยๆ ไม่รู้ว่าจะต้องเอาอะไรมาประทับใจเลยจริงๆ ดู Howl's Moving Castle หรือ Mad Max ยังจะไปสุดกว่าอ่ะ หรือ Pacific Rim หรือ TF ก็ยังน่าจะดีกว่าในแง่ความบันเทิง 

ที่ชอบสุดในเรื่องคงจะเป็นคาแรกเตอร์เจ๊คนนี้... จัดจ้านดี

 

- เด็กเดินตั๋ว -

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
5
การดำเนินเรื่อง
5
ดนตรีประกอบ
4
ฝีมือนักแสดง
5
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
5.2
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
6 ธันวาคม 2561 10:38:38

[รีวิว] - Mortal Engines - สมรภูมิล่าเมือง จักรกลมรณะ
--- 6/10 ---
คอนเซ็ปต์ดี งานสร้างสวย แต่นอกจากนั้นไม่มีอะไรเลย
“เป็นหนังที่มีวัตถุดิบที่ดีมากในการสร้าง โปรดักชั่นดี แต่ส่วนของเนื้อหาขาดเสน่ห์แบบสุดๆ”

Mortal Engines หนังที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายโดยเป็นฝีมือของ Peter Jackson ที่เคยฝากผลงานสุดตระการตามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Lord of the Rings หรือ Hobbit และส่งต่องานกำกับให้ Christian Rivers ทีมงานคนสนิทที่ทำฝ่าย Art ในหนังใหญ่กับเขามาโดยตลอด และด้วยเหตุนั้นก็ทำให้แฟนๆ ต่างมีหวังและเรื่องนี้ก็ดูมีแววจะปังขึ้นมาในทันที

หนังว่าด้วยเรื่องของการล่มสลายของโลก จนทำให้แผ่นดินแตกออกเป็นเสี่ยงๆ จากสงครามที่เกิดขึ้นเพียง 60 นาที อารยธรรมต่างๆ การใช้ชีวิต ผู้คน ได้เปลี่ยนไปทั้งหมด เมืองแต่ละเมืองแยกตัวออกจากกัน และหลายๆ เมืองกลายเป็นยานพาหนะเคลื่อนที่ได้ และเรื่องราวดูเหมือนจะซับซ้อนขึ้น เมื่อมีการปรากฏตัวของสาวผู้มีแผลเป็นที่ใบหน้า ที่เธอพยายามจะฆ่าเจ้าเมือง London

ที่ชอบมากๆ คือ วัตถุดิบของเรื่องนี้ คอนเซ็ปต์เรื่อง ที่เซ็ตโลกใบใหม่ขึ้นมา หนังไม่เสียเวลากับการปูเรื่องราวโลกใบใหม่ให้วุ่นวาย เล่ารวดเร็ว กระชับ ง่ายๆ ให้คนดูเข้าใจว่าเกิดจากการทดลอง และการกระทำของมนุษย์ หนังถูกออกแบบให้ออกมาในยุคล่มสลาย เมืองแต่ละเมืองเป็นยานพาหนะ เมืองล่าเมือง เปรียบดั่งการล่าอาณานิคมในสมัยก่อน หนังเปิดเรื่องด้วยฉากล่าเมืองของมหาอำนาจ London เมืองเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ ที่กำลังไล่ล่าเมืองขุดแร่เล็กๆ เพื่อจับคนมาเป็นทาสและใช้เมืองเป็นพลังงาน ต้องบอกเลยว่าเจ๋งมากๆ ทั้งแนวทางการล่า วิธีล่า เหตุผลในการล่า มันทำให้หนังส่วนนี้สนุกขึ้นมาในทันที แต่น่าเสียดายที่เราได้เห็นฉากแบบนั้นแค่ครั้งเดียวในหนังเท่านั้น และเป็นแค่ครั้งเดียวที่เราได้สนุกกับมัน

หนังให้ความสำคัญและเก็บรายละเอียดเมืองยักษ์ London ได้อย่างยอดเยี่ยม น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก หนังพาเราไปชมหลายๆ ส่วน สภาพความเป็นอยู่ของคน เสื้อผ้าการแต่งกาย สถานที่ต่างๆ ในเมือง London ได้เกือบทุกกระเบียดนิ้ว แค่นั้นก็มากพอที่จะทำให้เรารู้จักเมืองติดล้อ London นี้แล้ว และนอกเหนือจากเมืองเคลื่อนที่ได้ หนังยังมีทั้งเครื่องบิน ฐานลอยฟ้า หุ่นยนต์ เสื้อผ้าหน้าผม ทุกอย่างล้วนออกมาอย่างดี ไม่มีที่ติเลยจริงๆ สำหรับงานสร้างในเรื่องนี้

แต่อย่างที่บอก ถึงแม้งานคอนเซ็ปต์และงานสร้างจะดีแค่ไหน แต่หนังก็มาตกม้าตายที่บทนี่แหละ บทของตัวละครนำ สาวผู้มีแผลเป็นบนใบหน้า ที่ทั้งใบปิดและตัวอย่าง เธอช่างดูมีเสน่ห์ ลึกลับ และน่าสนใจไม่น้อย เธอมีภูมิหลังบางอย่าง ที่ทำให้เธอต้องไปฆ่าเจ้าเมือง London แต่ยิ่งหนังดำเนินไปเท่าไหร่ ภูมิหลังนั้นกลับเบาบางเสียเหลือเกิน ตัวละครขาดมิติ และความน่าสนใจไปเลย ยิ่งตัวพระเอกยิ่งเบาบางเหลือเกิน ไม่มีความรู้สึกเลยสักนิดว่านี้คือตัวละครหลักของเรื่อง กลายเป็นหนึ่งตัวละครที่น่ารำคาญโดยปริยาย ไม่ใช่เพียงแต่บทของเธอเท่านั้น ตัวละครอื่นๆ ก็ขาดมิติ หนังยังไม่สามารถพาเราไปรู้จักกับตัวละครอื่นๆ ได้ดีเท่าไหร่ และก็ยังให้ความสำคัญกับตัวละครอื่นๆ น้อยไป บางตัวหายไปดื้อๆ โผล่มาแบบงงๆ หลายตัวเลย อีกหนึ่งตัวละครที่โคตรจะน่าเสียดายเลยคือหุ่นยนต์ที่มีความแค้นต่อนางเอก ที่ทั้งดูน่ากลัว น่าเกรงขาม มีปริศนาให้ชวนสงสัย เปรียบเหมือนครึ่งซอมบี้ครึ่งจักรกลยังไงยังงั้น แต่สุดท้ายมันก็เป็นเพียงแค่ตัวละครที่น่าสนใจแค่ผิวเผินเท่านั้น

การดำเนินเรื่องเหมือนจะดี แต่ค่อนข้างน่าเบื่อเลยทีเดียว ถึงแม้ภาพลักษณ์มันอาจจะดูตื่นเต้น งานสร้างดีขนาดนั้น แต่การดำเนินเรื่องยังขาดความน่าสนใจอีกมาก ที่จับต้องได้และน่าสนใจมากพอก็คือ เมืองล่าเมือง แต่นอกเหนือจากนั้นพาร์ทของเรื่องราวภูมิหลังของตัวละครต่างๆ ไม่น่าสนใจเลย ชวนง่วงด้วยซ้ำ ฉากบางฉากเข้าใจว่า “ใส่มาเอาเท่” เท่านั้นแหละ

มีบางฉากทำให้เราลุ้นอยู่ตั้งนานว่ามันจะมีไหมนะ กับฉากขับเครื่องบินรบต่อสู้ และมันก็มีจริงๆ กับฉากจะบุก London กับฝูงบินที่บุกทะลวงอย่างมันส์ ทำให้นึกถึงฉากการต่อสู้บนยานของ Star Wars อยู่กลายๆ เหมือนกัน อาจไม่ดีเท่า แต่ก็ถือว่าทำได้ดีในระดับนึงเลย

สรุป หนังมันก็ชวนบันเทิงอยู่บ้าง งานสร้างสวยมากๆ คอนเซ็ปต์ดีแบบสุดๆ แต่ถ้าปรับปรุงบทให้ออกมาดีกว่านี้ นี่คงจะเป็นหนังอีกเรื่องที่น่าจะทำออกมาได้ยาวๆ

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
5
การดำเนินเรื่อง
5
ดนตรีประกอบ
5
ฝีมือนักแสดง
5
กราฟฟิก
10
คะแนนเฉลี่ย
6
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
5 ธันวาคม 2561 12:31:03

Mortal Engines " สมรภูมิล่าเมือง จักรกลมรณะ "

128 min | Adventure/Fantasy | Directed by Christian River

เรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ? 

หนังดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกัน ที่ว่าด้วยโลกดิสโทเปียในอนาคตที่เปลือกโลกแยกและแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ จากการก่อสงครามอาวุธนิวเคลียของมนุษย์ในอดีต ทำให้มนุษย์ต้องปรับตัวและสร้างเมืองที่อยู่บนเครื่องจักรขนาดยักษ์ที่สามารถเคลื่อนที่ได้ตลอด เฮสเตอร์ ชอว์ เด็กสาวลึกลับได้แฝงตัวเข้ามาในเครื่องจักรเมืองลอนดอน มหานครยักษ์เคลื่อนที่ เพื่อหวังจะโจมตีเป้าหมายอย่าง ธาเดอุส วาเลนไทน์ ผู้ที่เป็นเหมือนนักวิจัยที่ประชาชนในลอนดอนเลื่อมใส ด้วยเหตุผลที่ว่าเขา เคยฆ่าแม่ของเธอ อีกทั้งวาเลนไทน์ยังดูเหมือนมีแผนการบางอย่าง แอบซ่อนอยู่อีกด้วย

ความรู้สึกแรกหลังดูจบ.. 

คือตอนแรกคิดว่าหนังจะแย่กว่านี้เอามากๆ ทำให้โยนความคาดหวังที่มีกับหนังทิ้งไปจนหมดเกลี้ยง แต่พอมาดูจริงๆ โอเคแหละว่าหนังมันไม่ได้ดีเลย แต่มันก็ไม่ได้ถึงกับเลวร้ายขนาดนั้น เพราะหนังมีวัตถุดิบที่ดีมากๆ คอนเซปต์โดยรวมของเรื่องมันน่าสนใจหลายจุดเลย แต่หนังเหมือนกับเป็น คนที่ไปรู้เรื่องราวสนุกมา แต่เอามาเล่าต่อไม่เป็น มันก็เลยออกมาแป้กๆ ไม่ได้สนุกเท่าที่ตัวเรื่องราวจริงๆมันควรจะเป็น โดยเฉพาะพาร์ทของตัวละครที่โคตรไม่ได้เลย แล้วหนังมันดำเนินเรื่องส่วนใหญ่ไปกับสองตัวละครหลัก แต่ตรงนั้นมันไม่ได้สนุกหรือน่าติดตาม ทำให้หนังเสียแอร์ไทม์ไปเยอะกับส่วนที่น่าเบื่อๆ ตรงจุดนี้ถือว่าน่าเสียดายมากจริงๆ เพราะถ้าหนังปรับในส่วนของการเล่าเรื่องได้หนังเรื่องนี้จะสนุกและน่าสนใจกว่านี้เอามากๆ 

สิ่งที่น่าชื่นชม 

ข้อดีของหนังเลยคือการที่ผู้กำกับเหมือนเป็นสายซีจี งานสร้างในส่วน วิชวลเอฟเฟค ซีจีอะไรต่างๆ มันเลยออกมาเนียน ออกมาสวยงามประมาณนึงเลย ภาพสวยมากๆ เนรมิตรโลกและเครื่องจักรออกมาได้ดูดี และตรงจุดนี้มันช่วยให้ฉากไล่ล่า และฉากในช่วงท้ายมันดูสนุกขึ้น (ซึ่งเป็นไม่กี่ช่วงของเรื่องที่สนุก) 

สรุป 

โดยรวมแล้ว Mortal Engines ก็เป็นหนังที่ไม่ได้ถึงกับแย่อะไร พอดูได้ประมาณนึง ถ้าใครที่สนใจหรืออยากดูอยู่แล้วก็ลองไปชมกันได้ครับ แต่อาจจะต้องลดความคาดหวังลงไปเสียหน่อย ถือเป็นอีกเรื่องที่น่าเสียดายเพราะมันไปได้สุดในหลายๆ ด้าน ได้มากกว่านี้จริงๆ ครับ  

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
5.5
การดำเนินเรื่อง
6
ดนตรีประกอบ
6.5
ฝีมือนักแสดง
6
กราฟฟิก
9
คะแนนเฉลี่ย
6.6
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)