0 Sensei%21+-+%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B8%89%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%A2%E0%B9%8C

Sensei! - หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์

เข้าฉาย 8 กุมภาพันธ์ 2561
ผู้ชม : 10,064
ผู้กำกับ : Takahiro Miki
ความยาวหนัง : 115.00
Text Size

หนัง Sensei! เรื่องราวของ Hibiki สาวน้อยวัย 17 ปี ที่ดันไปตกหลุมรักอาจารย์หนุ่มสุดหล่อ Ito เรื่องราวความรักที่อาจดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ผิดแต่เธอก็ยังจะขอแอบรักอาจารย์ต่อไป รักบริสุทธิ์ของเด็กสาวผู้ไร้เดียงสา จะสามารถเอาชนะหัวใจอาจารย์หนุ่มมาดเข้มสุดหล่อได้หรือไม่ และเรื่องราวจะวุ่นวายแค่ไหน ติดตามได้ใน Sensei!


Hibiki is an awkward, 17-year-old high school sophomore who hasn't known romance. But she's about to fall in love for the very first time. With whom? A man who isn't great with words, but compassionate about his students. It's her history teacher, Mr. Ito. "Is it okay if I fall for you?" Hibiki asks. "I'm afraid I can't return those feelings," is Ito's reply. Hibiki's first love crashes before takeoff. But it doesn't matter. "Still I want to cherish my crush anyway." A teacher's heart begins to turn by a student's pure love.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

16 กุมภาพันธ์ 2561 12:15:48

หนัง Sensei! - หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์
ผู้กำกับ Takahiro Miki / ความยาว 115 นาที

ภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง ทำให้เราย้อนกลับไปรำลึกถึงอดีตหรือเรื่องราวที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตเรา เรื่องนี้ก็เช่นกัน ทำให้เราได้ย้อนหวนกลับไปรับรู้ความรู้สึกเหล่านั้นอีกครั้ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนสาวใสซื่อบริสุทธิ์ที่ไปตกหลุมรักกับอาจารย์หนุ่มาดนิ่งสุดเท่ ซึ่งแน่นอนหล่ะ เรื่องราวความรักเหล่านี้มันคงเป็นไปได้ยาก และต้องเป็นเรื่องเศร้าเคล้าน้ำตา ดราม่า ตลอดทั้งเรื่องแน่นอน ซึ่งนี่คือความคิดทั้งหมดก่อนชมภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่พอหลังจากได้ดูแล้วบอกได้เลยว่า เกินคาดมาก

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มันน่าจะเศร้าแต่จริงๆ แล้ว เรียกได้ว่ามันเป็นภาพยนตร์ ดราม่า แบบ Feel Good มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คือทั้งเรื่องมันสามารถทำให้เรายิ้ม อมยิ้ม หัวเราะ และรู้สึกดีไปกับมันได้ตลอดทุกๆ ช่วงของภาพยนตร์เลย ถึงแม้เนื้อเรื่องจะธรรมดาและเดาออกได้อยู่บ้าง แต่ก็ยังสามารถทำให้เรารู้สึกอยากติดตามมันไปเรื่อยๆ อยู่ดี (หรือเพราะเพื่อนที่นั่งข้างๆ คอยบิ้วอยู่ตลอด ทุกฉาก หึ้ยยย อูยยยย ดูนั่นสิ อ๊าาา กรี๊ด อะไรประมาณนั้น 555) 

สิ่งที่น่าชื่นชมมากๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นก็คือนักแสดง ทางฝั่งนางเอกกันก่อน เริ่มที่ตัวนางเอกเลย แค่ปรากฏมาฉากแรกก็รับรู้ได้ถึงความใสซื่อ บริสุทธิ์ผุดผ่อง ดั่งผ้าขาวพับไว้ ดูใสๆ น่ารักแบบไม่มีคำบรรยายอะไรจะอธิบายความน่ารักของเธอคนนั้นได้เลย และตลอดทั้งเรื่องเธอคนนี้ได้แสดงความน่ารักออกมาอย่างไม่บันยะบันยัง แถมด้วยกลุ่มเพื่อนนางเอกที่เคมีเข้ากันมาก ทั้งตัวผู้หญิงที่เล่นได้เกินธรรมชาติ แต่รู้สึกว่า "เออมันก็ดีนะ" กับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเล่นได้กวนสุดๆ คือทั้งสามคนนี้เล่นได้เหมือนเป็นเพื่อนในชีวิตกันมานานแล้ว ส่วนทางด้านอาจารย์หนุ่มสุดหล่อมาดนิ่งก็เล่นได้ดีไม่แพ้กัน (หรือเพราะด้วยความบุคคลิกเป็นคนนิ่งๆ ด้วยหว่า) เรียกได้ว่าออกมาทุกฉาก ผมต้องได้ยินเสียงสาวๆ ในโรงร้องกรี๊ดกันระนาวเลย พร้อมด้วยตัวละครตัวอื่นๆ ที่แสดงแล้วทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ขับเคลื่อนไปอย่างไม่สะดุด

โดยรวมแล้วเป็นภาพยนตร์ที่หากใครอยากดูหนังรัก Feel Good จิกหมอนหน่อยๆ ก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ หรือใครมีประสบการณ์ตรงที่สอดคล้องกับเรื่องนี้ก็พลาดไม่ได้เช่นกัน ผมรับรองเลยว่า ถ้าคุณได้ดูแล้วคุณจะนั่งอมยิ้มไปตลอดเกือบ 2 ชม. เลยทีเดียวเชียวหล่ะ :) 

 

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6.5
การดำเนินเรื่อง
8
ดนตรีประกอบ
6.5
ฝีมือนักแสดง
9
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
7.4
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
13 กุมภาพันธ์ 2561 00:28:16

Sensei!

หนังแอบรักอาจารย์ ที่ไม่ได้ปล่อยให้แอบรักอยู่ข้างเดียว!!! 

หนังใช้โทนสีเหลืองส้ม (สีแสงแดด) ตลอดทั้งเรื่องเลย เลยดูละมุนมาก (ชอบเป็นการส่วนตัว) หนังได้นางเอก Suzu Hirose (ที่กำลังดังอยู่ เล่นหนังดังเปรี้ยงปร้างหลายเรื่องมากในรอบ 2 ถึง 3 ปีที่ผ่านมา) โดยนางเอกเป็นตัวละครหลักเลย แสดงได้ใสมากๆ และก็แสดงได้ดี เอาจนคนดูนั่งตาไม่กระพริบแน่ๆ 

เนื้อเรื่องมีจุดดีหลายจุดเลย  มุกตลกที่หนังเรียกเสียงฮาได้ทั้งโรง บทโรแมนติกที่ทำให้เราเขิน บทน่ารักๆ ที่ทำให้เราอมยิ้ม และบทของเพื่อนนางเอกถือเป็นจุดสำคัญเลยที่ทำให้หนังสนุกมาก แต่เนื้อเรื่องเป็นเส้นตรงไปหน่อย ทำให้เราน่าจะพอเดาทางได้อยู่ จึงไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นนัก

หนังยาวกำลังดี จริงๆ ก็ลุ้นแทนนางเอกตลอดเวลาเลยนะ ว่าจะได้กับอาจารย์มั้ย (ฮา) Suzu แสดงได้ดีมากจริงๆ และพระเอกรับบทโดย Toma Ikuta จริงๆ หล่อขนาดนี้เป็นผู้หญิงคงหลงใหลกันหมดแหละ แถมบทคราวนี้มาในมาดอาจารย์เงียบขรึม ไม่ค่อยสนใจอะไร บุคลิกแบบนี้ผู้หญิงหลายคนน่าจะชอบ สาวๆเข้าไปในโรงคงกรี๊ดแหละ 555

หนังสนุกนะครับ น่ารัก อมยิ้มแทบทั้งเรื่องเลย ก็น่าจะเป็นตัวเลือกให้ลองเข้าไปชมดูนะครับ :)) 

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7
การดำเนินเรื่อง
7
ดนตรีประกอบ
8
ฝีมือนักแสดง
9
กราฟฟิก
9
คะแนนเฉลี่ย
8
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)