ผลงานของสมาชิก Carabayto (หน้าที่ 2)

LV 1
Point : 31
Post : -

หนัง Dune : Part Two - ดูน ภาคสอง

หนัง Sci fi ฟอมยักษ์ สุดอลังการ ที่ได้รับเสียงวิจารณ์แง่บวกจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลก ที่ส่วนตัวรู้สึกว่า เฉยๆอะ แต่ให้คะแนนเยอะนะ อิอิ   เอาที่งานภาพก่อน จากที่ได้ไปดูในระบบ i max เลยได้เห็นแบบเบิ้มๆ งานภาพดีออกมาดีมากติดตรงมั...
เมื่อ : 2 มีนาคม 2567
ผู้ชม : 6,519

หนัง Blue Giant - บลูไจแอนต์

เชื่อว่าหนังเรื่อง Blue giant จะกลายเป็นหนังดนตรี top 5 ของใครหลายๆคน อาจจะติด top 10 หนังในดวงใจใครหลายๆคนด้วย บทหนังจริงๆดูเรียบง่ายมาก คือเด็กคนนึงอยากตามฝันเป็นนักดนตรีแล้วก็ออกเดินทางไปเมืองใหญ่ เจอเพื่อนเล่นดนตรี รวมวงกันจนได้ไปถึง...
เมื่อ : 31 มกราคม 2567
ผู้ชม : 2,187

หนัง The Boy and the Heron - เด็กชายกับนกกระสา

ก็ถือได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีกับงานของจิบลิสำหรับ The boy and the Heron จากค่ายจิบลิที่ห่างหายไปนาน งานภาพตามสไตล์จิบลิ เนื้อเรื่องจากอ.ฮายะโอะ มิยาซะกิ และเพลงประกอบจาก อ. โจ ฮิซะชิ ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าถามว่ามันสนุกไห...
เมื่อ : 17 มกราคม 2567
ผู้ชม : 2,209

หนัง E-Sarn Zombie - อีสานซอมบี้

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะได้เห็นตัวอย่างหนัง E-Sarn Zombie กันมาบ้าง แล้วก็น่าจะมีหลายๆคิดเหมือนกันว่า เออ นี่มันหนังเหี้ยอะไรวะนี่555 แม่งโคตรเลอะเทอะ ฟิลแบบคนตังเหลือๆแล้วไม่มีที่เก็บเลยเอามาทำหนังยังไงอย่างงั้นอะ เละแน่นอน พอได้ได้ดูปุ...
เมื่อ : 2 มกราคม 2567
ผู้ชม : 5,119

หนัง Dream Scenario - คืนนี้จงฝันถึงผม

ส่วนตัวเคยดูหนังจากค่ายนี้มาบ้างก็พอเข้าใจในแนวทางของค่ายอยู่ ค่าย A24 จะขึ้นชื่อเรื่องทำหนังที่ใช้ทุนไม่มาก แต่บางเรื่องนี่ได้กำไรแบบเอาไปสร้างตึกได้ อะไรประมาณนั้น เรื่องนี้ Dream Scenario เอาจริงๆ รู้สึกยังไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ อาจจะด้วย...
เมื่อ : 19 ธันวาคม 2566
ผู้ชม : 2,370

พูดคุยกับ "Carabayto" (0)