ผลงานของสมาชิก บรรทัดสีเทา

LV 1
Point : 44
Post : -
Facebook  

หนัง The Lego Movie 2 - เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2

Lego Movie : Second Part มาสู่ภาคที่สองกับ เลโก้ เดอะ มูฟวี่ ที่ยังคงความเกรียน นักแขวะ และล้อเลียนกันได้ในทุกฉากๆ ภาคนี้ยังให้สนุกสนานบ้าบอเช่นเคย ปั้นแต่งโลกของเลโก้ให้เข้ากับการดูของผู้ใหญ่ได้ และมีสัญญะกับเนื้อเรื่องที่เข้าไปถึงใ...
เมื่อ : 12 กุมภาพันธ์ 2562
ผู้ชม : 12,053

หนัง How to Train Your Dragon: The Hidden World - อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

How To Train Your Dragon 3 : Hidden World อนิเมชั่นไตรภาคของ Dream Work ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากภาคก่อนๆ เป็นอีกอนิเมชั่นที่เติบโตไปพร้อมๆกับวัยเด็กของเรา ได้เห็นพัฒนาการของฮิชคัพ จากเด็กชายที่สูญเสียความมั่นใจในตัวเอง ไปจนกลาย...
เมื่อ : 1 กุมภาพันธ์ 2562
ผู้ชม : 55,395

หนัง Glass - คนเหนือมนุษย์

Glass | M. Night Shyamalan หนังไตรภาคของ M.night Shamaran ที่ใช้เวลาเดินทางนานถึง 19 ปีจากจุดกำเนิดกำกับหนังเรื่องแรก Unbreakable หนังฮีโร่แนวจิตวิทยาสมจริง และSplit หนังฆาตรที่มีสัญญะแบบปีศาจภายใต้โรคจิตเภทหลายบุคลิก ซึ่งคงเอกลักษณ์...
เมื่อ : 24 มกราคม 2562
ผู้ชม : 28,566

หนัง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald | David Yates หนังภาคต่อจากจักรวาลโลกเวทย์มนตร์แห่ง แฮรี่ พอตเตอร์ ที่กำลังสร้างตำนานบทใหม่ของตัวเอง ด้วยท่าทางที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ซีเรียสมากขึ้น และเต็มไปด้วย Easter Egg จำนวนมากที่จ...
เมื่อ : 22 พฤศจิกายน 2561
ผู้ชม : 59,108

หนัง Bohemian Rhapsody - โบฮีเมียน แรปโซดี

  Bohemian Rhapsody | Bryan Singer หนังชีวประวัติของเฟรดดี้ เมอร์คิวลี่ นักร้องนำวงควีน จากฝีม้ายลายมือของผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ผู้ซึ่งปลุกปั้น X-men ขึ้นมากับมือ คราวนี้เป็นหนังที่สะท้อนความนิสัยจัดเต็มของเฟรดดี้ตั้งแ...
เมื่อ : 8 พฤศจิกายน 2561
ผู้ชม : 14,544

พูดคุยกับ "บรรทัดสีเทา" (0)