ผลงานของสมาชิก บรรทัดสีเทา (หน้าที่ 2)

LV 1
Point : 44
Post : -
Facebook  

หนัง Homestay - โฮมสเตย์

Homestay | ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ หนัง GDH ที่ผสมอารมณ์หลากหลายในคราวเดียวอย่างน่าสนใจ โดยมีโครงเรื่องเข้มๆ จากญี่ปุ่นเรื่อง Colorful เป็นแรงบันดาลใจ และด้วยบทที่แข็งแกร่งนี้ประกอบกับการเล่าเรื่องตรงไปตรงมาที่เนี๊ยบตามฉบับ GDH ทำให้ได...
เมื่อ : 1 พฤศจิกายน 2561
ผู้ชม : 38,787

หนัง One Cut of the Dead - วันคัท ซอมบี้งับๆๆๆ

  One Cut of Death เป็นหนังสุดตลกที่มาพร้อมเรื่องราวเหนือความคาดหมาย มีโครงเรื่องที่มีเสน่ห์ เรียบง่าย ทว่ากลับลึกล้ำ ทำให้วันคัทออฟเดธมันเป็นหนังสนุกมากๆ องค์แรกของหนังทำตัวเป็นหนังเกรดบี ลองค์เทค บางส่วนอึดอัด ล้อขนบหนังซอม...
เมื่อ : 12 ตุลาคม 2561
ผู้ชม : 15,719

หนัง McQueen - แม็คควีน

  McQueen | Ian Bonhôte, Peter Ettedgui หนังสารคดี Alexander McQueen ผู้นำแฟชั่นระดับตำนาน  ที่สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นสุดขั้ว อันผสานไปด้วยอารมณ์ เนื้อหา และความงดงามไปพร้อมๆกับความบ้าคลั่งในตัวของเขาเอง หนังชีว...
เมื่อ : 4 ตุลาคม 2561
ผู้ชม : 9,316

หนัง Dark Crimes - วิปริตจิตฆาตกร

Dark Crime | Alexandros Avranas หนังสืบสวนสอบสวนที่จะพาผู้ชมลงไปแตะต้องความดำมืดของมนุษย์ นำแสดงโดย จิม แครี่ ซึ่งสลัดคราบนักแสดงตลกไปจนหมดสิ้น และท้าทายตัวเองด้วยการนำความรู้สึกซึมเศร้า เครียด กดดันออกมาโลดแล่นบนหนังสไตล์ยุโร...
เมื่อ : 27 กันยายน 2561
ผู้ชม : 7,964

หนัง Mile 22 - คนมหากาฬเดือดมหาประลัย

  Mile 22 | Peter Berg หนังระห่ำ แอคชั่นแบบเจ็บจริงตายจริงจากทุนสร้างหลากเชื้อชาติ โดยเฉพาะประเทศจีนแต่ผู้กำกับฮอลลี่วู๊ด ทำให้หนังมีกลิ่นอายแปลกๆ ที่ผสมผสานหลายหลักความคิดเข้าด้วยกัน แต่จากการที่มันเป็นหนังแอคชั่นที่เน้นความ...
เมื่อ : 29 สิงหาคม 2561
ผู้ชม : 24,118

พูดคุยกับ "บรรทัดสีเทา" (0)