ผลงานของสมาชิก Carabayto (หน้าที่ 3)

LV 1
Point : 33
Post : -

หนัง Dream Scenario - คืนนี้จงฝันถึงผม

ส่วนตัวเคยดูหนังจากค่ายนี้มาบ้างก็พอเข้าใจในแนวทางของค่ายอยู่ ค่าย A24 จะขึ้นชื่อเรื่องทำหนังที่ใช้ทุนไม่มาก แต่บางเรื่องนี่ได้กำไรแบบเอาไปสร้างตึกได้ อะไรประมาณนั้น เรื่องนี้ Dream Scenario เอาจริงๆ รู้สึกยังไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ อาจจะด้วย...
เมื่อ : 19 ธันวาคม 2566
ผู้ชม : 2,452

หนัง Sound ! Euphonium Ensemble Contest

ยอมรับตรงๆเลยว่าอารมณ์แบบหลงๆเข้าไปดู เห็นเป็นอนิเมะดนตรี ต้องบอกก่อนเลยว่า ไม่รู้จักเรื่องนี้เลย พอดูจบก็รู้ได้ทันทีว่า อ่าวมันเป็นภาคมาขยายพวกซีรีย์นี่หน่า  เอาสิ่งที่ไม่ชอบก่อนนะ คือหนังมันสั้นมาก สั้นแบบสั้นเกินอะ เนื้อเรื่องคือ...
เมื่อ : 1 ธันวาคม 2566
ผู้ชม : 1,265

หนัง New Gods : Yang Jian - หยางเจี่ยน เทพสามตา มหาศึกผนึกเขาบงกช

หยางเจี่ยน อนิเมชั่น 3D สุดอลังการจากประเทศจีน  ด้านบทหนังต้องบอกเลยว่า ไปดูโดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แค่อยากรู้ว่าอนิเมชั่นจีนเป็นยังไง ตอนดูจบรู้สึกว่า สนุกนะ แต่บทมันยังดูจับต้นชนปลายอะไรไม่ค่อยถูก มันดูยัดๆ เข้ามาไปนิดนึง และบาง...
เมื่อ : 20 พฤศจิกายน 2566
ผู้ชม : 3,052

หนัง NOT FRIENDS - เพื่อน (ไม่) สนิท

ข้อเสียใหญ่ๆของเรื่อง เพื่อน(ไม่)สนิท 1.ผิดที่ อาจจะไม่เหมาะกับจริตคนไทย แต่ก็ไม่แน่นะ วันนี้ที่ไปดูคือ คนเต็มโรง แต่อาจจะเป็นเพราะลดราคา ต้องรอดูต่อไป 2.ผิดเวลา การเอาฉายชนกับหนังกระแส 3.การโปรโมทมันไม่เท่าเขา เลยเป็นกระแสไม่มาก พ...
เมื่อ : 1 พฤศจิกายน 2566
ผู้ชม : 7,528

หนัง Thee Yod - ธี่หยด

มันกระแสดีเพราะหนังดี หรือ หนังดีเพราะกระแสดี?   ธี่หยด  อ่านว่า ที่ - หยด แต่ผมอ่านว่า ที - หยด บางคนอ่านว่า ถี่หยด เอาเรื่องย่อก่อนนะ คือมีบ้านครอบครัวนึง เป็นเจ้าของไร่ พ่อป็นคนจีนว่ายน้ำข้ามทะเลมา ส่วนแม่เป็นคนไ...
เมื่อ : 1 พฤศจิกายน 2566
ผู้ชม : 21,258

พูดคุยกับ "Carabayto" (0)