0 Miller%27s+Girl+-+%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81

Miller's Girl - หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

เข้าฉาย 18 มกราคม 2567
ผู้ชม : 1,129
ผู้กำกับ : Jade Halley Bartlett
ความยาวหนัง : ไม่ระบุ
Text Size

หนัง Miller's Girl หรือชื่อไทยว่า หลักสูตรร้อนซ่อนรัก


Miller's Girl A creative writing assignment yields complex results between a teacher and his talented student.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

31 มกราคม 2567 23:41:16

Miller’s Girl หลักสูตรร้อน ซ่อนรัก เรื่องราวของความสัมพันธ์รักต้องห้ามของเด็กสาววัย 18 ปี Cairo Sweet (นำแสดงโดย Jenna Ortega)  นักเรียนคลาสการเขียนเชิงสร้างสรรค์ผู้มีพรสววรค์ในด้านงานเขียน และ Jonathan Miller (นำแสดงโดย Martin Freeman)  อาจารย์ประจำคลาสของเธอ ผู้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานชิ้นใหม่ของเธอ และด้วยโปรเจคนี้เองที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนเกิดเป็นความสัมพันธ์ต้องห้ามที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเอาเสียเลย 

อย่างแรกเลยคือ ไปดูเพราะความไบแอสอีกแล้วจ้า ด้วยความที่ตัวหนังได้สองนักแสดงมากความสามารถอย่าง Jenna Ortega และ Martin Freeman มาเข้าคู่กัน บอกกับตัวเองตั้งแต่เห็นตัวอย่างเลยว่าไม่พลาดแน่นอน ซึ่งบอกได้เลยว่า การแสดงของทั้งสองคนนั้น ส่วนตัวไม่ผิดหวังเลย Jenna เองก็สามารถแสดงได้ฉีกจากบทบาทที่เราเคยเห็นมาก่อนได้อยู่ แม้บางทีอาจจะเห็นภาพทับซ้อนไปบ้างแต่ต้องบอกว่าในเรื่องนี้น้องเซ็กซี่มากจริง ๆ  ชอบมาก คาแร๊คเตอร์อะไรก็ดูดีไปหมด น่ารักก  ส่วนในด้านของ Martin ก็ถือว่าทำได้ดีมาก เวลาเข้าคู่กันก็คือดี เอาอยู่ การส่งสายตาอะไรกัน โอเคเลย  และในเรื่องของการใช้ภาษาในเรื่องนี้ส่วนตัวว่าเป็นการใช้ภาษาที่ค่อนข้างสละสลวยพอสมควรเลยและเข้าใจง่ายดี ชอบในการใช้ภาษาจริง ๆ  งานภาพ แสง สี ก็ถือว่าสวยงาม วิจิตร ดูดีมาก ๆ 

ในส่วนของเนื้อหาต้องบอกว่าตัวพล็อตนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างเล่นกับหลักศีลธรรมมากพอสมควร  ก็พอจะเข้าใจแล้วล่ะ ทำไมเมืองนอกถึงได้ Rate R ไปแม้จะไม่ได้มีฉากที่ถึงพริกถึงขิงอะไรกันขนาดนั้นก็ตาม ในเรื่องของการดำเนินเรื่องมันค่อนข้างจะเรื่อย ๆ ส่วนตัวแอบเบื่อด้วยนิดหน่อย เพราะจริง ๆ นี่ไม่ค่อยถนัดหนังแนวนี้เท่าไรนัก ตัวบทส่วนตัวว่ายังไม่ค่อยถึงเท่าไร ถ้าไม่นับเรื่องของการใช้ภาษาที่สละสลวยอย่างกับอยู่ในนิยาย บทการพูดการจาอะไรก็คือดูดีมาก แต่เอาจริง ๆ ถ้าไม่ได้ชอบแนวนี้จริง ๆ อาจจะแอบเบื่อหน่อย แต่ก้ดูเพลิน ๆ ได้พอโอเคอยู่ มีการนำเสนอแบบตรงไปตรงมาไม่ซับซ้อน ใครที่ชอบหนังแนวนี้ สไตล์นี้ก็คือไม่ควรพลาดจริง ๆ 

 

 

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6
การดำเนินเรื่อง
6.5
ดนตรีประกอบ
7
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
6.9
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง