0 The+Secrets+We+Keep

The Secrets We Keep

เข้าฉาย 8 ตุลาคม 2563
ผู้ชม : 3,987
ผู้กำกับ : Yuval Adler
ความยาวหนัง : 100.00
Text Size

หนัง The Secrets We Keep หลังช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้หญิงคนหนึ่งพยายามจะสร้างชีวิตใหม่กับสามีของเธอ แต่ไม่นานหลังจากนั้นเธอก็ได้ลักพาตัวชายคนหนึ่ง ที่เชื่อว่าเป็นคนที่เคยทำเรื่องเลวร้ายกับเธอในช่วงสงครามโลก


In post-WWII America, a woman, rebuilding her life in the suburbs with her husband, kidnaps her neighbor and seeks vengeance for the heinous war crimes she believes he committed against her.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

12 ตุลาคม 2563 18:15:04

[รีวิว] The Secrets We Keep -  ขัง แค้น บริสุทธิ์
--- 6.5/10 ---
น่าติดตาม ชวนสงสัย ว่าเขาจะใช่คนเดียวกับที่เธอกล่าวหาหรือไม่
แต่...นึกว่าจะมีอะไรมากกว่านี้ซะอีก

The Secrets We Keep เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงคนหนึ่งที่มีครอบครัวและสามีที่เพียบพร้อม แต่บังเอิญเธอได้พบกับชายคนหนึ่งในระแวกบ้านเธอ ที่ทำให้เรื่องราวสุดแสนจะขมขื่นในอดีตหวนย้อนกลับมาอีกครั้ง เมื่อชายคนที่เธอพบมันทำให้เธอมั่นใจว่าต้องเป็นคนเดียวกับที่ทำทารุณกับเธอในช่วงสงครามโลกอย่างแน่นอน เธอจึงตัดสินใจจับชายคนนั้นมาและสอบสวนจนกว่าเขาจะสารภาพ

ประเด็นเดียวที่หนังพยายามจะนำเสนอและชวนให้เราติดตามเรื่องราวคือการหาคำตอบว่า "ชายคนที่เธอจับมา...ใช่คนที่ทำระยำกับเธอในอดีตจริงหรือไม่" มันทำให้เราสงสัย คิดตาม แต่หลังจากเฉลยปั๊บอารมณ์ความรู้สึกมันแบบ...นึกว่าจะมีอะไรมากกว่านี้แหะ คือระหว่างทางมันไม่เข้มข้นสักเท่าไหร่ น้ำหนักของคำตอบมันก็มีแหละ แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกแบบเออจริงว่ะ มันไม่ได้หนักแน่นพอ มันแลดูเรื่องราวมันง่ายไปเสียหมด ยิ่งจุดเฉลยยิ่งง่ายเกินไปเลย

มันมีบางจุดที่หนังปล่อยผ่าน ทำให้คนสงสัยอยู่มากเช่นกัน ยิ่งทางด้านอารมณ์ความรู้สึกตัวละครในตอนท้ายคือแบบ รู้สึกขัด รู้สึกทะแม่งๆ ยังไงไม่รู้ และก็ไม่ชอบตอนจบเลยมัน อิหยังวะ ไปหน่อย 555

แต่ถึงกระนั้นนักแสดงก็ยังคงทำหน้าที่ได้ดี แต่ไม่ได้ชวนให้รู้สึกว่าจนน่าทึ่งขนาดนั้น คือแต่ละคนก็รับผิดชอบบทตัวเองกันได้ดี และสามารถนำพาเรื่องราวไปตลอดรอดฝั่งได้

สรุป The Secrets We Keep เป็นหนังที่ไม่ค่อยสนุกนะ เอาจริงๆ ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ สิ่งเดียวที่ยึดเราไว้ได้คือความสงสัยนั่นแหละ เรื่องราวการสืบหาความจริงก็ไม่เข้มข้น จุดเฉลยก็ง่ายดายเหลือเกิน นึกว่ามันจะมีอะไรมากกว่านี้เสียอีก

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6
การดำเนินเรื่อง
6
ดนตรีประกอบ
6.5
ฝีมือนักแสดง
7
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
6.5
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)