0 Ghosts+of+War

Ghosts of War

เข้าฉาย 22 ตุลาคม 2563
ผู้ชม : 4,834
ผู้กำกับ : Eric Bress
ความยาวหนัง : ไม่ระบุ
Text Size

หนัง Ghosts of War ทหารอเมริกันทั้ง 5 คนถูกส่งมาที่คฤหาสน์แห่งหนึ่งในฝรั่งเศสช่วงสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 และได้พบเจอกับศัตรูลึกลับเหนือธรรมชาติที่น่ากลัวกว่าบรรดาข้ศึกทั้งหมดที่เคยพบเจอมาในสนามรบ


Five American soldiers assigned to hold a French Chateau near the end of World War II. This unexpected respite quickly descends into madness when they encounter a supernatural enemy more terrifying than anything seen on the battlefield.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

17 ธันวาคม 2563 04:32:56

 

สไลด์รูปภาพ

 

ถือเป็นนังผีที่ค่องข้างเเปลกมากเช็กฉากอยู่ในช่วงสงครามนาซี  เมื่อทหารได้รับภารกิจให้มาเฝ้าคฤหาสเก่าหลังใหญ่ชนกว่าจะะมีกลุ่มต่อไปเเต่เเล้วพวกเขาก็โดรบางสิ่งหลอดตั้งเเต่วันเเรกที่เข้ามาเลย

รีวิวหนัง

ที่ผมว่าไม่ความเเปลกใหม่หมายถึงมุกมากกว่าครับ เพราะในเรื่องจะเป็นการเล่นมุกจั้มสแก เเละมุกเดิมของหนังผีฟลั่งนะๆ  บรรยากาศสถานที่ถ่ายทำทำออกมาได้ดีมากนึกถึงช่วงสงครามไม่มีรถใช้ ตอนกลางคืน บรรยากาศชนบทดิครับเงียบๆ วังเวนหลอนๆ หมอดหนาทึม  ถือว่าทำได้ดี

ครับผม ส่วนด้านเนื้อเรื่องผทถือว่าหลอกคนดูได้ดีครับ เเต่พอเฉยเเล้วมันก็มุกปกติที่เห็นได้ทั่วไป ฉากหักมุมนี้จะทำให้คนดูหงายเงิบเอาง่ายๆ คิดไม่ฝันว่าจะใช้เเเบบนี้

เเต่ตอนจบเป็นไรที่พืชมากครับเหมืยนหักมุมอีกรอบหนึงซึ่งผมชอบมากครับผม  

การดำเนินเนื้อเรื่องนี้ถือว่าเซอร์ไพร์มากครับอยากให้ไปดูกันเอง

6/10  

 

 

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
5
การดำเนินเรื่อง
6
ดนตรีประกอบ
2.5
ฝีมือนักแสดง
10
กราฟฟิก
6.5
คะแนนเฉลี่ย
6
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
9 ธันวาคม 2563 22:35:56

Ghosts of War เมื่อทหารต้องมาเจอผี ใครจะรอด?

ถือเป็นหนังอีกเรื่องที่พล๊อตแปลกและน่าสนใจมาก เมื่อจับเอาทหาร ต้องมาเฝ้าคฤหาสเก่าหลังใหญ่ ที่ดูเหมือนว่าจะมีบางสิ่งสิงสูอยู่ เป็นอะไรที่ค่อนข้างแหวกและแปลกเลยทีเดียว

เรื่องราวเริ่มด้วยย้อนไปสมัยสงครามโลกครั้งที่ 3 ทหารอเมริกันได้ถูกส่งให้เดินทางไปผลัดเวร ณ คฤหาสแห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนั้นเคยถูกยึดโดยพวกเยอรมันมาก่อน จนแล้วจนรอดทหารก็เริ่มได้สัมผัสถึงพลังงานประหลาดบางอย่าง ที่ทำให้แม้แต่ทหารแมนๆ ก็ยังต้องระแวงกันเลยทีเดียว

โดยรวมตัวหนังนั้นทำหน้าที่การเป็นหนัง สยองขวัญ ระทึกขวัญได้ ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ฉากตุ้งแช่ ใส่มาเยอะมากจริงๆ (ก็พอเดาจังหวะได้อยู่) แต่ก็แปลกที่รู้ทักรู้ว่าจะมีอะไรโผล่มาให้ตกใจ ด้วยความที่หนังนั้นมิกซ์เสียงมาโคตรดัง ทำเอาสะดุ้งเหมือนกัน อันนี้ต้องชมคนมิกซ์เสียงจริงๆ

สิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุดของเรืองนี้คงจะเป็นพล็อตทวิสในช่วงองก์ 3 ของเรื่อง ที่เรียกได้ว่า แหวก แปลก Beyond ฉีกทิศทางหนังตั้งแต่ต้นเรื่องเลยทีเดียว ใครที่คิดว่าหนัง M. Night มีฉากเฉลยปมที่พีคแล้ว เรื่องนี้นอกจากจะพีคแล้วยังทำเอาคนดูเหวอออกจากโรงเลยทีเดียว (อันนี้ชม) ส่วนตัวผมเองนั้นเพลินมากสำหรับเรื่องนี้ 8.5/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
8.5
การดำเนินเรื่อง
7.5
ดนตรีประกอบ
9
ฝีมือนักแสดง
8.5
กราฟฟิก
9
คะแนนเฉลี่ย
8.5
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง