0 Love+at+Second+Sight

Love at Second Sight

เข้าฉาย 12 มีนาคม 2563
ผู้ชม : 4,515
ผู้กำกับ : Hugo Gélin
ความยาวหนัง : 120.00
Text Size

หนัง Love at Second Sight ชายคนหนึ่งที่พยายามทำให้ภรรยาของเขาตกหลุมรักเขาอีกครั้ง เมื่อเขาตื่นขึ้นมาในอีกโลกหนึ่ง โลกที่ภรรยาของเขาจำเขาไม่ได้


A man tries to make his wife fall in love with him again, after waking up in an alternate reality where she never knew him.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

29 กันยายน 2563 17:00:29

Love at Second Sight

" ตกหลุมรักอีกครั้งนั้นไม่เคยง่ายเลย "

119 min | Romantic/Drama | Directed by Hugo Gelin

     เรื่องราวของราฟาเอล และ โอลิเวีย หนุ่มสาวที่พบรักกันตั้งแต่แรกพบในช่วงที่พวกเขายังเป็นนักศึกษา ความรักของเขาทั้งสองเบ่งบานจนส่งเสริมให้ชีวิตซึ่งกันและกันเติบโตและประสบความสำเร็จ พวกเขาแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขากลับไกลห่างกันมากขึ้น ไม่เหมือนเดิม โดยเฉพาะราฟาเอลที่ได้กลายเป็นนักเขียนชื่อดัง เขาก็ไม่ได้ใส่ใจภรรยาตนเองเหมือนเดิมจนกระทั่งเขาตื่นขึ้นมาบนโลกที่แตกต่างไป โอลิเวียจำเขาไม่ได้และชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิม ราฟาเอลจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อค้นหาชีวิตเดิม อีกทั้งยังเพื่อให้ภรรยาของเขากลับมาหลงรักเขาได้อีกครั้ง

     หนังโรแมนติกสัญชาติฝรั่งเศสเรื่องนี้เป็นหนังที่ไม่เน้นฉากหวานเลี่ยน ไม่ค่อยพูดเยอะ คำคมเยอะ แต่เน้นไปที่ฉากหรือการกระทำที่แทงใจ โดนใจมาก พล็อตเรื่องโดยรวมอาจจะคุ้นหูคุ้นตาอยู่บ้างแต่ด้วยเสน่ห์ของคู่พระนางที่น่าสนใจ อีกทั้งยังสอดแทรกเรื่องราวของมิตรภาพไว้ หนังเรื่องนี้จึงเป็นหนังที่ไม่ได้พยายามจะโดดเด่นเพื่อจะเข้ามาอยู่ในใจเรามากนัก แต่มันจะค่อยๆ ซึมพวกอารมณ์ให้เราอินทีละนิด ทีละนิดจนรู้ตัวอีกที ก็เอาใจช่วยพระเอกไปเสียแล้ว

     ในช่วงหลังมานี้มีหนังแนวนี้น้อยมาก สำหรับใครที่เบื่อความโครมคราม อยากชมอะไรที่ย่อยไม่ยาก เข้าถึงอารมณ์ได้ง่าย แนะนำเรื่องนี้เลยครับ อาจจะไม่ได้มีความพิเศษจนถึงกับประทับใจมาก แต่มันก็ดูเพลิน สบายหูสบายตาไปกับเคมีนักแสดง ดนตรีประกอบ และแบ็คกราวน์ความเป็นฝรั่งเศสไปตลอดทั้งเรื่อง แม้จะไม่ได้ใหม่แต่มันก็เป็นการย้ำเตือนที่ดีมากทีเดียวให้เราไม่ลืมเหลียวแลคนที่อยู่ข้างกาย เพราะโอกาสที่สองอาจจะไม่ได้วนมาหาทุกคน (ใครมีประเด็นใกล้เคียงกับหนังอยู่นี่จี๊ดมาก) ใครที่เป็นคอหนังโรแมนติก อันนี้ของแรร์และของดีเลยครับ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7.5
การดำเนินเรื่อง
7.5
ดนตรีประกอบ
7
ฝีมือนักแสดง
7.5
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
7.3
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)