0 Tom+and+Jerry+-+%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A1+%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%8C+%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%88

Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่

เข้าฉาย 25 กุมภาพันธ์ 2564
ผู้ชม : 17,869
ผู้กำกับ : Tim Story
ความยาวหนัง : 100.00
Text Size

หนัง Tom and Jerry หรือชื่อไทยว่า ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ภาพยนตร์กึ่งอนิเมชันที่ดัดแปลงจากผลงานสุดคลาสสิกของ Hanna-Barbera ที่บอกเล่าเรื่องราวการพบกับครั้งแรกของทั้งทอมและเจอร์รี


Adaption of the classic Hanna-Barbera property, which reveals how Tom and Jerry first meet and form their rivalry.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

26 กุมภาพันธ์ 2564 14:43:09

 

เเมวปะทะหนูสู่จอภาพยนตร์

 รีวิวTom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่

การกลับมาของ Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ การ์ตูนในตำนานของแมวไล่จับหนู ที่ใครๆก็รู้จัก และในการกลับมารอบนี้ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ จะต่างออกไปเพราะ จะเป็นการ์ตูนไลพ์แอ็คชั่นครับ และการผจญภัยในครั้งนี้จะนำคู่ซี้คู่กัดอย่างทอมและเจอร์รี่มาผจญภัยในเมืองใหญ่อย่าง นิวยอร์ก ซิตี้ โดยหนังเป็นของผู้กำกับ ทิม สตอรี่ จาก Fantastic Four (2005) โดยมีนักแสดงอย่าง โคลอี้ เกรช มอเรตช์ , ไมเคิล พีน่า และ ร็อบ เดลานีย์ ร่วมแสดงกับแอนิเมชั่นเรื่องนี้

รีวิว

เเมวปะทะหนู  คู่กัดคตลอดกาล 

เป็นภาพยนตตร์3มิติกึ่งหนังที่ทำออกมาได้สวยงามเเละเข้ากับฉากมากครับความละเอียดดีเเบบไร้ที่ติดไม่เห็นจุดต้องบ่นเลยคือเนียนจริง ในเรื่องเราจจะได้เห็นทอมและเจอร์รี่ ไล่จับกันในเเบบการ์ตูนเหมืยนในตต้นฉบับ100% เเละมีหลายฉากมากครับที่คนเคยดูเรื่องนี้จะชอบกัน หลายจากเหมืยนในกาตูณเเปะ

เช่นฉากทอมโดนจานตีใส่หน้าหน้ายุบจานยุบฉากทอมตัวบิด จากอื่นๆอีกหลายจากได้เรื่องเราจะเห็นพวกสัตวตต่างๆออกมาได้เรื่องเป็นภาพการ์ตูนคิดดีๆจจริงที่ทำเเบบนี้เข้ากันมากเลย เรื่องมุกๆตลกๆก็อาจไม่โดดเด่นไรมากก็มุกไร้สาระตามเเบบหนังอังกฤษทั่วไปพอฮาๆได้บ้าง ฉากที่เราเห็นส่วนมาก

จะเป็นฉากทอม แอนด์ เจอร์รี่ ไล่จับกันซะมากกว่าจะได้ฉากไล่ล่าหลายเเบบบันเทิง เราจะเห็น

หลายจากโชว์ทอมเเบบเท่ๆหลายฉากที่เราไม่เห็นจากการ์ตูนอีกเพียบๆเลยเเละสุดท้านนี้น่าจะทำให้เเฟนๆคลับทอม แอนด์ เจอร์รี่

กรี๊ดกันมากคือเราจะเห็นตัวละครจากการ์ตูนโพล่ออกมาเพียบ

เเนะนำไปดูครับ 6.5/10 ไปดูเถอะสนุกจริงไม่โม้

 

 

 

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6
การดำเนินเรื่อง
6.5
ดนตรีประกอบ
5
ฝีมือนักแสดง
10
กราฟฟิก
5
คะแนนเฉลี่ย
6.5
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
26 กุมภาพันธ์ 2564 15:01:47
วันพุธนี้เดียวผมไปดูหนังเรื่อง Willy's Wonderland เดียวผมมารีวิว หนังเรื่องที่ก็สนุกเหมืยนกัน
เห็นหลายๆช่องเขารีวิวมาเห็นกระเเสเงียบๆ งะๆ พากันดูเยอะๆหน่อยนะ
25 กุมภาพันธ์ 2564 16:50:46

Tom & Jerry มหกรรมความป่วงของคู่กัดตลอดกาล

นับตั้งแต่ปี 1940 ที่น้องทอมและเจอร์รี่ ได้ออกมาโลดแล่นสู่สายตาประชาชน เป็นเรื่องราวของเจ้าแมวทอม และหนูเจอร์รี่ ที่ต้องมาไล่จับกัน แกล้งกัน ทำให้วัยเด็กหลายๆคน สนุกสนานกับความป่วงของคู่กัดคู่นี้ จนเวลาผ่านไปกว่า 81 ปี แล้ว ถึงคราวที่ทางเวอร์เนอร์จะหยิบเอาเรื่องราวของคู่กัดตลอดกาลคู่นี้ มาขึ้นจอใหญ่ให้หลายคนได้รำลึกความหลังกัน

เรื่องราวในเวอร์ชั่นหนังใหญ่นี้จะว่าด้วย เจ้าแมวทอมและหนูเจอร์รี่ ได้เดินทางมายัง นิวยอร์ค โชคชะตานำพาให้ทั้งคู่ต้องมาผจญภัยต่าง ๆ นานา ในเมืองใหญ่นี้ ทางหนูทอมก็ได้แอบเข้าไปอาศัยในโรงแรมสุดหรู และเจ้าแมวทอมก็จับพลัดจับผลู ได้ถูกจ้างมาไล่จับหนูอย่างเจอร์รี่อีกครั้ง ซึ่งโรงแรมนี้กำลังจะมีงานแต่งงานของบล๊อคเกอร์ชื่อดังของนิวยอร์ค งานแต่งจะรอดหรือล่มมั้ย ต้องไปติดตามดูในหนังเอากันนะครับ

หลังจากได้ดูจบแล้วก็ต้องร้องอ๋อเลยทีเดียว ว่าทำไมทางผู้สร้างถึงได้ใช้เทคนิคการนำเสนอ แมวและหนู รวมไปถึงสัตว์ชนิดต่างๆในเรื่องนี้ ถ่ายทอดผ่านงานแอนิเมชั่นแบบ 2D แทนที่จะใช้ CG เนรมิตรความสมจริงให้กับตัวละครสัตว์พวกนี้ อาจจะเพราะวิธีการดำเนินเรื่องนั้นมีความแฟนตาซีแบบโคตรๆ และวิธีการแกล้งกันไปมา ของทอมกับเจอร์รี่ ที่ค่อนข้างเรียกได้ว่า เล่นแรง เล่นจริง แกล้งกันแรงๆ ถ้าเป็น CG แบบสมจริง คงจะต้องมีเลือดตกยางออก สมองไหลกันไปแล้ว เรียกได้ว่า สเน่ห์ของการแกล้งกันแบบแรงๆ ในเวอร์ชั่นแอนิเมชั่น ยังอยู่ครบเลยก็ว่าได้

ถือเป็นหนังน่ารัก ๆ เหมาะกับที่จะพาน้องๆหนูๆเข้าไปชมในช่วงนี้เลยทีเดียว ส่วนทางผู้ใหญ่ที่เคยผ่าน ๆตากับเรื่องราวของคู่กัดคู่นี้ ถ้ามาชมก็คงเหมือนได้หวนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลยทีเดียว 7/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6
การดำเนินเรื่อง
6
ดนตรีประกอบ
7.5
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
7.5
คะแนนเฉลี่ย
7
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)