0 Playing+with+Fire+-+%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%87

Playing with Fire - ดับเพลิงอลเวง

เข้าฉาย 23 มกราคม 2563
ผู้ชม : 5,590
ผู้กำกับ : Andy Fickman
ความยาวหนัง : 100.00
Text Size

หนัง Playing with Fire หนังคอเมดี้สุดฮากับเรื่องราวของกลุ่มนักดับเพลิง นำแสดงโดย John Cena ที่ได้รับหน้าที่พิเศษมาดูแลเด็กทั้ง 3 คน 3 วัย สุดแสบ


When straight-laced fire superintendent Jake Carson (John Cena) and his elite team of expert firefighters (Keegan-Michael Key, John Leguizamo and Tyler Mane) come to the rescue of three siblings (Brianna Hildebrand, Christian Convery and Finley Rose Slater) in the path of an encroaching wildfire, they quickly realize that no amount of training could prepare them for their most challenging job yet babysitters. Unable to locate the childrens parents, the firefighters have their lives, jobs and even their fire depot turned upside down and quickly learn that kids much like fires are wild and unpredictable.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

30 มกราคม 2563 13:19:18

Playing with Fire เมื่อจอห์น ซีน่าต้องมารบรากับแก๊งเด็ก!

จะว่าเทรนเอาดาราหน้าโหด หุ่นล่ำมาเล่นหนังตลกที่มีเด็กเป็นตัวเดินเรื่อง ก็ไม่ได้แปลกใหม่อะไรเท่าไหร่ เพราะหลายๆ ท่านคงเคยผ่านๆ ตามาแล้วกับเรื่อง The Pacifier ที่มีวิน ดีเซลมาเล่น / The Game Plan ที่มีเดอะร๊อคมาเล่น ครั้งนี้ถึงคราวของจอห์น ซีน่า อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง ต้องมารับบทเป็นนักดับเพลิงพี่เลี้ยงจำเป็นของเด็กแสบ 3 คน จะบันเทิงได้ขนาดไหนไปดูกัน!

เรื่องราวว่าด้วยกลุ่มนักโดดร่มผจญเพลิง ได้รับการแจ้งเตือนว่ามีกระท่อมร้างกลางป่าเกิดไฟไหม้ เขาต้องออกไปกูภัย จนแล้วจนรอดเจอเด็ก 3 คนอยู่ในกระท่อมดังกล่าว ซึ่งได้ถูกช่วยเหลือมาไว้ที่ สถานีปฏิบัติการของหน่วยดับเพลิง เคราะซ้ำกรรมซัด ช่วงนั้นเกิดเหตุพายุเข้าอย่างหนักทำให้ไม่สามารถส่งตัวเด็กไปตามขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติได้ เหล่านักโดดร่มดับเพลิงก็ต้องรับบทพี่เลี้ยงจำเป็น รับเลี้ยง 3 เด็ก เรียกได้ว่าโคตรแสบ ที่พร้อมสร้างวีรกรรมป่วนชวนปวดหัวให้แก่เหล่านักโดดร่มดับเพลิงตลอดสุดสัปดาห์นั้น

หลังจากที่ได้ดูแล้วต้องบอกเลยว่าตัวหนังเองถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีอะไรผิดแปลก หรือเกินคาดเดาอะไรเท่าไหร่ แต่ความเป็นหนังคอมเมดี้นั้นยังทำงานกับคนดูได้ตลอดทั้งเรื่องจริงๆ (แต่ก็จะมีแป๊กบ้างประปรายปนๆ กันไปบ้างก็ตาม) สำหรับใครที่ต้องการหาหนังตลกเบาสมองเพื่อดูคลายเครียดกับข่าวการระบาดของไวรัสโคโรน่า เรื่องนี้แนะนำเป็นอย่างยิ่ง 7/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6
การดำเนินเรื่อง
6.5
ดนตรีประกอบ
8
ฝีมือนักแสดง
7
กราฟฟิก
7.5
คะแนนเฉลี่ย
7
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)