0 %E0%B8%95%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%94%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B9%8C+%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%8C+%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9F%E0%B8%84+-+Tootsies+The+Movie

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค - Tootsies The Movie

เข้าฉาย 5 ธันวาคม 2562
ผู้ชม : 36,279
ผู้กำกับ : กิตติภัค ทองอ่วม
ความยาวหนัง : 110.00
Text Size

หนัง Tootsies And The Fake หรือชื่อไทยว่า ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ไฮส์! ไฮส์! พบกับอรรถรสลงจอภาพยนตร์ครั้งแรกของแก๊งตุ๊ดซี่ส์ การกลับมารวมตัวของ 3 ตุ๊ดสุดแซ่บ กัส (เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข) , กอล์ฟ (ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม) , คิม (เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) และ แนตตี้ สาวดี้สุดเอ๋อ (พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ทั้งสี่จะมาร่วมกัน ‘เฟค’ สร้างปฏิบัติการลวงโลก เปลี่ยนแม่ค้าสุดหยาบ ให้กลายเป็นเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่สุดฮอตให้ได้ ความเฟคเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ตุ๊ดร่างยักษ์ ดันเป็นต้นเหตุให้ เคที่ (ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ซุป’ตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทราและไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมาถ่ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจะต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท! แต่ในความฉิบหายนั้นยังมีความโชคดีอยู่ เมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ (ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แม่ค้าขายอาหาร ที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ เจ๊น้ำจึงเป็นความหวังหนึ่งเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโฆษณาได้ แต่เจ้ากรรม! เจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มาพร้อมกับกิริยาสุดห่ามกึ่งทราม ต่างจากเคที่แสนอ่อนหวานสุดขั้ว งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลก ปลอมแปลงเจ๊น้ำ ทั้งนิสัย น้ำเสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางของเจ๊อีกด้วย! แถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีกค่ะแม่!!! เพราะแก็งตุ๊ดซี่ส์มีเรื่องวุ่นๆ ของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน! ปฏิบัติการเฟคครั้งนี้จะปังหรือจะพัง มาลุ้นกันในภาพยนตร์คอมเมดี้ส่งท้ายปี ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค 5 ธันวาคมนี้ เตรียมฮากันให้โรงภาพยนตร์สะเทือนไปเลยจ่ะแม่!! .

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

ไม่มีรูปโปรไฟล์ SS
25 มกราคม 2563 16:09:26

พอดูได้

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
4
การดำเนินเรื่อง
3.5
ดนตรีประกอบ
7.5
ฝีมือนักแสดง
6
กราฟฟิก
8.5
คะแนนเฉลี่ย
5.9
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
13 ธันวาคม 2562 11:50:10

ตุ๊ดซี่ส์แอนเดอะเฟค 

ผมเองก็เป็นอีกคนนึงที่ติดตามอ่านเรื่องราวตลกๆ สนุกๆ มาตั้งแต่ในเพจ บันทึกของตุ๊ด จนพอได้มีการเอามาทำเป็นซีรีส์ฉายไปถึง 2 ซีซั่นก็ได้ติดตามมาโดยตลอด จนกระทั้งผ่านมาเกือบ 2 ปีใครจะไปคิดว่าเรื่องราวจะถูกสานต่อมาเป็นภาพยนตร์ฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาก็โดนใจเข้าไปแล้ว และคิดว่าไม่พลาดที่จะมาชมแน่นอน

เรื่องราวในเวอร์ชั่นหนังนี้ จะเล่าเรื่องต่อจาก ซีซั่น 2 ของซีรีส์ ที่แก๊งตุ๊ด-ดี้ ทั้ง 4 นางต้องมาเผชิญกับปัญหาจนต้องสร้างเรื่องเฟคๆ ขึ้นมาเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ไม่ว่าจะเป็น กัส ที่ต้องเฟคว่ารักเด็ก ที่แฟนรับมาเลี้ยง / คิมและกอล์ฟ ที่ต้องเฟค หาคนหน้าเหมือนดาราดัง มารับงานแทน ในช่วงที่ดาราตัวจริงนั้นต้องนอนโรงพยาบาล / แนตตี้ ที่ตอนนี้แม่ไม่ปลื้ม อยากให้ลูกมีหลาน ไม่งั้นแม่จะยกมรดกให้แมวมากว่าจะเป็นตัวเอง ก็ต้องเฟคหาคนมาทำลูกให้ได้

ใครที่ชอบสไตล์การเดินเรื่องแบบในซีรีส์คงจะไม่ผิดหวังกับการเล่าเรื่องในเวอร์ชั่นหนังนี่ซักเท่าไหร่ แต่ถ้ามองในมุมของคนดูหนังทั่วไปสำหรับเรื่องนี้ลักษณะการดำเนินเรื่องการถ่ายทำต่างๆ แทบจะไม่ต่างจากเวอร์ชั่นซีรีส์เลย อาจจะดีขึ้นในด้านโปรดักชั้นดูลงทุนขึ้น แต่เมื่อเทียบกับหนังฉายโรงเรื่องอื่นๆแล้วยังเทียบไม่ค่อยได้จริงๆ ซึ่งแล้วไงใครแคร์ หนังเล่าเรื่องสนุกถือว่าบรรลุแล้วนั่นเอง 555

สรุปแล้ว ถึงแม้ว่าตัวหนังเองจะมีความเป็น ซีรีส์มากกว่าหนัง แต่โดยรวมนั้นยังบันเทิงและสนุกอยู่ไม่เสียดายเงินที่จะเข้าไปชมแน่นอน 7.5/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7
การดำเนินเรื่อง
7
ดนตรีประกอบ
8
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
7.5
คะแนนเฉลี่ย
7.5
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
9 ธันวาคม 2562 20:38:58

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

" ตัวปลอมยอมอัพเกรดเป็นตัวแม่ "

110 min | Comedy | Directed by กิตติภัค ทองอ่วม

     จากซีรีส์บนจอโทรทัศน์สู่เรื่องราวที่ใหญ่โตขึ้นบนจอภาพยนตร์ เมื่อแก๊งตุ๊ดซี่ส์ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดวายป่วง เพราะคิมและกอล์ฟดันบังเอิญไปทำให้ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง แคทรี่ย์ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า ซึ่งทำให้งานของเขาเสียหายไปด้วย ทางรอดเดียวของพวกเขาคือการหาวิธีการยังไงก็ได้ให้งานสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง ความบังเอิญในบังเอิญคือการที่กอล์ฟและคิมไปเจอกับเจ๊น้ำ แม้ค้าร้านข้าวย่านคลองหลอดที่ไปศัลย์หน้ามาจนเหมือนกับซุปตาร์ตัวแม่เป๊ะ อย่างเดียว(ไม่สิ จริงๆ แล้วหลายอย่าง) คือ นิสัยและทักษะการเป็นตัวแม่ที่ยังห่างชั้นกันคนละขั้วทำให้แก๊งตุ๊ดซี่ส์ต้องปฏิการลวงโลกเพื่อให้อย่างน้อยๆ ก็ทำให้พวกเขารอดไปจากสถานการณ์ป่วงๆนี้ได้

     ในฐานะที่เป็นแฟนซีรีส์ ต้องบอกก่อนว่าจุดเด่นหลักๆของไดอารี่ตุ๊ดซีส์คือการที่เรื่องราวที่ถูกหยิบมาเล่ามักเป็นเรื่องราวที่สามารถพบเจอได้ทั่วไป ไม่ว่าคุณจะเป็นคนอายุเท่าไหร่หรือเพศไหนก็ตาม ในสโคปเวลาการเล่าที่ไม่ยาวมาก ย่อยง่าย แต่พอมาในภาพยนตร์กลายเป็นว่าเส้นเรื่องของหนังมันไม่ต่างจากซีรีส์เท่าไหร่ จนกลายเป็นว่าหนังอาจจะยืดยาดเกินไปหน่อย แถมรูปแบบหรือจังหวะการเล่นมุกก็อาจจะไม่ได้แปลกใหม่มากเท่าไหร่นัก ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดีนะครับ เพราะโดยรวมแล้วเข้าใจได้ ว่าจุดประสงค์หลักของหนังแต่แรกก็คือกลับมาเพื่อให้แฟนๆของซีรีส์เรื่องนี้หายคิดถึงกันอยู่แล้ว ซึ่งจากองค์ประกอบต่างๆ รวมไปถึงตัวละครหลักและ cameo ที่ใส่มาก็สามารถทำในส่วนนั้นได้จริงๆ 

     ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค จึงเป็นหนังที่สำหรับผมแล้วอาจจะไม่ได้ขำหรือตลกมากมาย แต่ก็พอมีบางซีนที่ได้ยิ้มๆอยู่บ้าง ที่ยอดเยี่ยมและน่าจดจำที่สุดในหนังก็คงเป็นพี่ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่เล่นได้บ้ามาก ทุ่มเทมาก ไม่อยากเชื่อว่าจะได้เห็นแม่ชมหลุดโลกได้ขนาดนี้ (ขำส่วนใหญ่ก็ขำแม่ชมเลย) ถ้าคุณอยากได้หนังที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ดูเพลินๆเอายิ้มๆ ก็ต้องลองมาชมกันดูครับหรือถ้าเป็นแฟนซีรีส์ด้วยแล้วคงไม่มีเหตุผลให้พลาด ดูแล้วหายคิดถึงตัวละครหลักๆอย่างแน่นอน

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6.5
การดำเนินเรื่อง
7
ดนตรีประกอบ
7.5
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
7.2
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
8 ธันวาคม 2562 21:33:44

บันเทิงขั้นสุด ฮาสุด แม่ก็สุด 

สำหรับแฟนๆ ตุ๊ดซี่ส์ก็ได้รับชมความบันเทิงจากบรรดาเหล่าแก๊งค์ตุ๊ดกันไปสนุกสนาน สำหรับเด็กเดินตั๋วที่ไม่เคยดูซีรียส์เรื่องนี้มาก่อน (แต่ก็พอๆ รู้บ้างเล็กน้อยจากโซเชียลสมัยซีรียส์ดัง) ก็สามารถดูและสนุกระดับเอ็นเตอร์เทนและคลายเครียดได้ดีเลยทีเดียว 

สิ่งที่ดึงดูดเลยคือชมพู่ที่เล่นออกจากบทสวยๆ มาเล่นบทเจ๊ผัดอาหารตามสั่งได้อย่างไม่คีบลุคเลย แบบว่าว้าวมากๆและชื่นชมการแสดงระดับสวมวิญญาณนี้มาก ส่วนเหล่าบรรดาแก๊งค์ตุ๊ดก็เล่นได้ฮาทะลักทะลายมาก มุกเยอะมาก สถานการณ์สุดสนุก นักแสดงรับเชิญก็ดีงาม สมกับมาตรฐานจีดีเอช

แถมดูออกมาติดหูเพลงไก๊ไก่...ติดมาด้วย

 - เด็กเดินตั๋ว -

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7.5
การดำเนินเรื่อง
7.5
ดนตรีประกอบ
8
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
8
คะแนนเฉลี่ย
7.8
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

26 พฤศจิกายน 2562 20:25:37
 
น่าดูทุกเรื่องเลยค่ะ
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
26 พฤศจิกายน 2562 20:25:55
น่าดูมากค่ะ