0 Hustlers+-+%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A7+%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A2+%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%A2+%E0%B9%81%E0%B8%AA%E0%B8%9A

Hustlers - ยั่ว สวย รวย แสบ

เข้าฉาย 26 กันยายน 2562
ผู้ชม : 9,872
ผู้กำกับ : Lorene Scafaria
ความยาวหนัง : 110.00
Text Size

หนัง Hustlers หรือชื่อไทยว่า ยั่ว สวย รวย แสบ สร้างจากบทความจริงบนนิตยสารนิวยอร์ค เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มสาวนักเต้นเปลื้องผ้าที่รวมตัวกันปั่นหัวและหลอกล่อเอาเงินจากลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจวอลสตรีท ในช่วงภาวะวิกฤติเศรษฐกิจในปี 2015 ผลงานจากผู้สร้าง อดัม แมคเคย์ ที่เคยสร้างผลงานระดับออสการ์จาก The Big Short ร่วมด้วยนักแสดงสาวระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง คอนสแตนส์ วู จาก Crazy Rich Asians, เจนนิเฟอร์ โลเปซ จาก Second Act, จูเลีย สไตล์ จาก The Bourne Ultimatum และ ดาราหญิงแถวหน้าอีกมากมาย ที่จะมาออกลีลาแสบ เย้ายวน ปล้นเงินจากผู้ชายนับสิบ


Inspired by the viral New York Magazine article, Hustlers follows a crew of savvy former strip club employees who band together to turn the tables on their Wall Street clients.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

2 ตุลาคม 2562 16:37:04

Hustlers - ยั่ว สวย รวย แสบ
--- 6.6/10 ---
เรื่องน่าสนใจที่เล่าออกมาได้ไม่น่าสนใจ
แต่...เจโลเฟียสมาก!

Hustlers เป็นหนังที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงในนิตยสาร New York Magazine ที่เกี่ยวกับเหล่านักเต้นเปลื้องผ้าที่พยายามล่อลวงเงินจากเหล่านักธุรกิจ Wall Street ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจช่วงปี 2015 นำทีมแสดงโดย Jennifer Lopez และ Constance Wu

เข้าใจละ ทำไมหนังถูกแบนในประเทศมาเลเซีย เพราะหนังเรื่องนี้เห็นหมดเลย! ทั้งช่วงบน ช่วงล่าง(ของชาย) อาจจะไม่ได้เห็นโจ่งครึ่มแบบหนังโป๊ขนาดนั้น และหลายๆ อย่างมันก็ส่อไปในทางนั้นแหละ (มันก็ต้องอย่างนั้นอยู่แล้วสิฟะ มันคือกลุ่มนักเต้นเปลื้องผ้านี่เนอะ) 

จริงๆ เรื่องมันน่าสนใจมากเลยนะ เพียงแต่ว่ามันเล่าออกมาได้ไม่น่าสนใจ และไม่สนุกเท่าที่ควร ช่วงแรกๆ ของหนังมันก็ยังดีอยู่นะ ยังน่าสนใจ ชวนให้ติดตามและสนุกอยู่ แต่เหมือนกับยิ่งเรื่องมันดำเนินผ่านไปเท่าไหร่ กราฟของหนังเรื่องนี้ก็ลงเรื่อยๆ ยิ่งช่วงท้ายนี่จากสนุกกลายเป็นน่าเบื่อไปซะงั้น มันกลายเป็นไม่ชวนติดตามไปเลย ทำให้เวลา 1 ชั่วโมง 50 นาที รู้สึกว่านานมากเลยทีเดียว บางครั้งหนังก็ดำเนินเรื่องแบบ รีบๆ งงๆ คนนั้นโผล่ คนนี้มา แะก็นั่นแหละ กลายเป็นไม่น่าสนใจไปดื้อๆ 

ช่วงแรกที่มันสนุกและน่าสนใจต้องยกให้การเปิดของตัวละครเลย โดยเฉพาะ Jennifer Lopez ในบท Ramona ที่เปิดตัวได้ว้าวมาก ตัวแม่ชัดๆ โดยเฉพาะฉาก Pole Dance ที่สุดจะบรรยายจริงๆ ส่วนทาง Constance Wu ในบท Destiny ก็ปูเรื่องราวแบ็คกราวของตัวละคร ความสัมพันธ์ต่างๆ ออกมาได้อย่างน่าสนใจ เป็นผู้เล่าเรื่องที่คอยนำทุกคนไปรู้จักโลกแห่งนั้น ถ้าไม่มีสองตัวละครนี้ หนังเรื่องนี้ก็จะน่าสนใจน้อยลงไปมากเลยทีเดียว

ถ้าจะให้สรุปจริงๆ มันยัง ยั่วไม่พอ สวยไม่พอ รวยไม่พอ และที่สำคัญมันยังแสบไม่พออีกด้วย มันน่าจะทำออกมาได้สนุกและน่าสนใจกว่านี้มากๆ แต่ไม่ใช่ว่ามันจะแย่มากจนรับไม่ได้ขนาดนั้น มันก็ยังเพลินๆ แหละ

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7
การดำเนินเรื่อง
5
ดนตรีประกอบ
6
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
6.6
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
30 กันยายน 2562 14:57:46

Hustlers เส้นทางบาร์โฮสที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ครั้งแรกที่ผมได้ดูตัวอย่างของหนังเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่า น่าดูจริงๆเพราะด้วยพลังของนักแสดง(นักร้อง) ตัวแม่อย่าง เจนิเฟอร์ โลเปซ์ ก็สะกดคนดูเอาไว้อยู่แล้ว (นี่ขนาดแค่ในตัวอย่างนะ ในหนังจริงคงเป็นตัวละครที่แย่งซีนแน่ๆ) ทำให้ไม่พลาดที่จะไปชมเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์แน่นอน

เรื่องราวได้รับแรงบัลดาลใจจากเหตุการณ์จริง ว่าด้วย Destiny สาววัยใส่ที่ต้องหาเลี้ยงอาม่าด้วยความยากลำบาก จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจมาสมัครเป็นนักเต้นเปลื้องผ้า โดยเริ่มแรกนั้นเธอเองซึ่งยังเป็นมือใหม่นั้นก็ยังไม่เป็นที่ถูกใจลูกค้าซักเท่าไหร่ จนเมื่อเธอได้มาเจอกับ Ramona ดาวยั่วประจำบาร์แห่งนี้ ที่มาช่วยเทรนนิ่งเธอจนกลายเป็นคู่หูดูโอ้เรียกแขกประจำบาร์แห่งนี้ ซึ่งก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่ออเมริกาเกิดสภาวะฟองสบู่แตก เหล่าลูกค้าหลักของบาร์นี้ ที่เป็นพนักงานจากวอลล์สตรีท ได้หายหมด ทำให้ทั้งคู่ต้องผันตัวไปทำงานด้านอื่น แต่จนแล้วก็ไปไม่รอด จึงได้ปิ๊งไอเดียในการสร้างสถานะการณ์ล่อลวงชายหนุ่มมาเที่ยวบาร์โฮสและใช้บัตรเครดิตรูดให้ได้เยอะที่สุด ชนิดที่ว่าแทบจะหมดตัว พอนานๆ เข้าเรื่องราวก็เริ่มใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหมดจะสิ้นสุดที่ไหนอยากให้ไปติดตามดูจริงๆ

ต้องบอกว่าไม่ผิดคาดจากที่คิดจริงๆ เพราะหลังจากที่ได้ดูหนังแล้วนั้น ตัวละคร Ramona (เจนนิเฟอร์ โลเปซ์) คือตัวละครที่แย่งซีนตัวละครหลักอย่าง Destiny (คอนแสตน วู) ได้อย่างอยู่หมัดจริงๆ ถึงแม้ว่าตัวหนังเองนั้นจะเต็มไปด้วยฉากวาบหวิวปลุกใจเสือป่า ตัวหนังเองนั้นด้วยความที่มีความยาวเกือบ 2 ชั่วโมง การเล่าเรื่องในช่วงกลางๆค่อนไปทางท้ายเรื่องนั้นค่อนข้างเหมือนพายเรือสนในอ่างมาก ทั้งที่จริงตัวหนังควรตัดจบได้สั้นและกระชับกว่านี้ ถือว่าเป็นส่วนด้อยที่สุดของหนังเลยก็ว่าได้

สรุปแล้วโดยรวมนั้นตัวหนังเองไม่ได้อยู่ในขั้นที่เรียกได้ว่า น่าผิดหวัง แต่ก็ไม่ใช้หนังที่สามารถเป็นหนังที่ได้ดังที่หวังเช่นกัน ถ้าใครอยากดูหนังเผ็ดๆแซบๆยั่วๆช่วงนี้ เรื่องนี้คือคำตอบสุดท้ายจริงๆ 8/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7.5
การดำเนินเรื่อง
7
ดนตรีประกอบ
8.5
ฝีมือนักแสดง
8.5
กราฟฟิก
8.5
คะแนนเฉลี่ย
8
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง