0 Charlie%27s+Angels+-+%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%9F%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B5

Charlie's Angels - นางฟ้าชาลี

เข้าฉาย 28 พฤศจิกายน 2562
ผู้ชม : 12,311
ผู้กำกับ : Elizabeth Banks
ความยาวหนัง : 120.00
Text Size

หนัง Charlies Angels หรือชื่อไทยว่า นางฟ้าชาร์ลี Charlies’s Angels หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ นางฟ้าชาร์ลี เฟรนไชส์นักสู้สาวยอดฮิตในอดีตของค่าย Sony Pictures โดยได้ Kristen Stewart จาก แวมไพร์ Twilight, Naomi Scott จาก Power Rangers, และ Ella Balinska จาก Casualty จะมารับบทเป็น 3 สาวนักแสดงหลักในเวอร์ชั่นใหม่นี้ อีกทั้งหนังยังได้ Patrick Stewart และ Elizabeth Banks มาร่วมแสดงสมทบอีกด้วย


Reboot of the 2000 action comedy based on the 1970s television series. A new generation of private detectives working for the mysterious Charlie.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

3 ธันวาคม 2562 10:41:48

สวยดุ แอคชั่น ดูกันเพลินๆ

สิ่งแรกที่ทำให้ไปดูเลยทั้งๆที่ไม่เคยดูชาลี แองเจิลสักภาคมาก่อนก็คือ Kristen Stewart สาวเท่แววตาเย็นชาที่เด็กเดินตั๋วชื่นชอบมานาน เคยดูเรื่องที่คริสเตียนเล่นแอคชั่นมันส์ๆสายลับบู๊ๆ เท่ห์ๆ มาก่อนก็คือเรื่อง American Ultra (ซึ่งสนุกมาก เล่นกับเจซซี่ ไฮเซนเบิร์ก เรื่องนี้ดีจริงๆ แนะนำให้ดูเลย) สำหรับเรื่องนี้แน่นอนว่าคริสเตียนสวยบู๊ยืนหนึ่งอยู่แล้ว พอดูๆ ไปก็เริ่มปันใจให้น้อง Ella ผิวสีน้ำผึ้งก็สวยดีเหมือนกันแฮะ 

ส่วนตัวหนังนั้นค่อนข้างเรื่อยๆ ไม่ค่อยหวือหวามากเท่าไหร่ ดูเรื่อยๆเพลินๆดี มาทรงKingsman แต่แพ้อ่ะ...​Kingsmanสนุกกว่าประมาณนึงเลย ส่วนทางหนังสายลับหญิงบู๊แอคชั่นก็ยังแพ้ทางให้กับ ANNA ของพี่ลุค เบซงที่ทั้งเข้มข้น บู๊ระห่ำมันเดือดและดราม่าจัดจ้านกว่าเยอะมาก(เกือบเท่าจอห์นวิค) ชาร์ลีแองเจิลก็เลยอยู่กลางๆ ในระดับบังเทิงดี ถ้าไม่เปรียบเทียบกับเรื่องใดๆก็สนุกสนานดีอยู่ ไม่ได้ใหม่อะไรมาก 

- เด็กเดินตั๋ว -

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7
การดำเนินเรื่อง
7.5
ดนตรีประกอบ
8
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
8
คะแนนเฉลี่ย
7.7
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
30 พฤศจิกายน 2562 17:09:17

Charlie Angels นางฟ้าชาร์ลีชุดใหม่ ที่เสน่ห์อาจจะไม่จับใจเท่าเวอร์ชั่นก่อน

ถือเป็นอาถรรพ์ของค่าย Sony Picture หรือยังไงก็ไม่ทราบ ที่พยายามจะหยิบหนังเก่าคลาสสิคของค่ายตัวเองมารีเมคหรือทำภาคต่อในปีหลังๆ มานี้ แทบจะล้มเหลวไม่เป็นท่า นับตั้งแต่ Ghostbuster/Men In Black จนมาถึงเรื่องนี้

เรื่องราวในนางฟ้าชาร์ลีเวอร์ชั่นนี้ ก็ไม่ได้มีอะไรมากเลย เริ่มต้นด้วย เอเลน่า (Naomi Scott) นักวิทยาศาสตร์หัวกะทิได้ทำการคิดค้นเครื่องสร้างพลังงานไฟฟ้ารูปแบบใหม่ขึ้นมา แต่เกิดเหตุผิดพลาดผลงานของเธอยังไม่สมบูรณ์ดี มันสามารถใช้เป็นอาวุธทำลายล้างได้ แต่บอสใหญ่บริษัทของเธอไม่อยากจะให้เธอเผยแพร่หรือหยุดยั้งการผลิตแต่อย่างใดเธอจึงได้ติดต่อองค์กรณ์ลับบางอย่าง ซึ่งต่อมาเธอก็ได้รับความคุ้มครองจากเหล่านางฟ้าชาร์ลีนั้นเอง

ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะค่อนข้างธรรมดาไปซักหน่อยแต่ก็ยังพอมีจุดหักแห หรือหักมุมอยู่บ้างซึ่งทำให้เวอร์ชั่นนี้ดูดีขึ้นมาอีกนิด แต่ที่ต้องบ่นเลยก็คือ เคมีระหว่าง 3 นักแสดงนำ รวมไปถึงการกำกับของผู้กำกับเอง ที่พยายามจะเน้นความเป็นเพื่อนหญิงพลังหญิง และดรอปความสามารถของตัวละครเพศช่าย มันดูเหมือนจะจงใจเกินไปหน่อย เลยทำให้ดูไปแอบๆขัดใจอยู่บ้างแต่โดยรวมๆก็บันเทิงเกินคาดดี สิ่งที่ดีที่สุดของเวอร์ชั่นนี้น่าจะเพลงประกอบหนังซึ่งขนมาเยอะมากและเพราะมากทุกเพลง ส่วนตัวผมเองคิดว่าหนังน่าะจเละเทะกว่านี้ด้วยซ้ำไป ทำให้ก่อนเข้าชมผมเองก็ไม่ได้คาดหวัง หรือเรียกได้ว่าเลิกคาดหวังกับหนังไปแล้ว ผลสุดท้ายเลยออกมาเพลินๆสนุกๆฆ่าเวลาได้ 7/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6
การดำเนินเรื่อง
6
ดนตรีประกอบ
9
ฝีมือนักแสดง
7
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
7
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง