0 Good+Boys+-+%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99%3F

Good Boys - เด็กดีที่ไหน?

เข้าฉาย 12 กันยายน 2562
ผู้ชม : 5,730
ผู้กำกับ : Gene Stupnitsky
ความยาวหนัง : 95.00
Text Size

หนัง Good Boys หรือชื่อไทยว่า เด็กดีที่ไหน วันแย่ ๆ วันหนึ่งจะเป็นยังไงบ้าง? ผลงานจากผู้สร้าง Superbad, Pineapple Express และ Sausage Party ที่จะเล่าเรื่องฮา ๆ ของเด็กป.6 กับภาพยนตร์ตลกเรื่องใหม่ Good Boys แม็กซ์ เด็กชายวัย 12 ปี ได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้จูบแรก ซึ่งทำให้เขารู้สึกตื่นตระหนกเพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร? เขาและเพื่อนซี้ ธอร์ (เบรดี้ นูน) และลูคัส (คีธ แอล.วิลเลียมส์) จึงตัดสินใจใช้โดรนของคุณพ่อแม็กซ์ ซึ่งแม็กซ์ถูกห้ามใช้ และนำมาแอบส่องวัยรุ่นข้างบ้าน แต่โดรนเกิดพังขึ้นมา พวกเขาจึงต้องหาของมาแทนก่อนที่พ่อจะกลับบ้าน เด็ก ๆ จึงโดดเรียนเข้าสู่การผจญภัยสุดฮา


Three sixth grade boys ditch school and embark on an epic journey while carrying accidentally stolen drugs, being hunted by teenage girls, and trying to make their way home in time for a long-awaited party.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

16 กันยายน 2562 18:26:37

[รีวิว] Good Boys - เด็กดีที่ไหน?
--- 8/10 ---
หนังเด็กที่เนื้อหาไม่เด็ก เต็มไปด้วย...
มิตรภาพ ความรุนแรง คำหยาบคาย ยา และ Sex Toys
คุณจะได้รับความบันเทิง และความฮาตลอดทั้งเรื่อง!

Good Boys หนังว่าด้วยเรื่องของกลุ่มเด็ก 3 คน ที่พึ่งขึ้นเรียนชั้นประถม 6 ที่ได้บังเอิญถูกชวนไปปาร์ตี้จูบ จึงทำให้เด็กทั้ง 3 ศึกษาหาวิธีการจูบให้เป็น นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องวุ่นๆ สุดวายป่วง 

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนังเด็กที่เนื้อหาโคตรไม่เหมาะกับเด็ก เพราะมีทั้งคำหยาบ ยา ความรุนแรง และ Sex Toy!? ใช่ อ่านอีกรอบ หนังเรื่องนี้มีทั้งหมดที่กล่าวมา 5555 เป็นหนังชั่วโมงครึ่งที่เพลิดเพลินบันเทิงใจ และฮามากๆ กับวีรกรรมต่างๆ ของกลุ่มเด็กเวรนี่ เรียกได้ว่าทำคุณหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่องแน่นอน

ต้องชื่นชมนักแสดงหลักที่รับบทแก๊งเด็กสุดป่วนนี่ คือคาแรคเตอร์แต่ละคนชัดมาก มากถึงมากที่สุด ส่วนนี้มันจึงทำงานกับเราไปตลอดทั้งเรื่อง Max เด็กเห่อ….ที่อยากเติบโต อยากเข้าหาสาวที่เขารัก, Lucas เด็กตัวโตสุดในกลุ่มที่ซื่อสัตย์สุดๆ และไม่เคยโกหกเรื่องใดเลย มีเสียงกรี๊ดที่สาวและฮามาก, ตามมาด้วย Thor เด็กผู้อยากเท่ ดูพยายามโหดๆ แต่แท้จริงแล้วแอบขี้กลัว และพยายามเป็นอย่างอื่นเพื่อให้ได้รับการยอมรับ เรียกได้ว่าทั้ง 3 เล่นได้เปรต เกรียน ฮา คือถ้าเป็นคนอื่นเล่นมันจะไม่ฮา มุก บาท 2 บาท มุกโง่ๆ ไอ้เด็กพวกนี้มันก็เล่นออกมาได้โคตรฮาจริงๆ รวมถึงบทพูดที่ช่างสรรหาออกมา ที่ไม่รุ้ว่าคิดได้ไง แต่ละอย่างที่พูดออกมาจากปากทั้ง 3 คือขำจริงๆ 

จุดนึงที่โคตรชอบและขาดไม่ได้เลย คือซาวประกอบ จังหวะโคตรคมเลย เวลาไอ้พวกเด็กมันจะทำเรื่องป่วนๆ ฮาๆ มันจะมีแบบ ชิ้ง วิ้ง ตึง มันโคตรช่วยส่งให้ฉากนั้นๆ ขำมากยิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงการตัดต่อและมุมกล้องที่ช่วยส่ง พยายามปั้นให้ฮา และมันก็ทำสำเร็จ เรียกได้ว่าเพลงหรือ sfx ขึ้นทีไรมีฮาอะจริงๆ

ถึงแม้ว่าหนังจะเต็มไปด้วยคำหยาบ ยา ความรุนแรง sex แต่มันก็ไม่ได้สุดโต่งถึงขนาดนั้น จริงๆ แล้วมันแฝงเรื่องราวการใช้ชีวิตในสังคมของเด็กได้ดีในระดับนึงเลยนะ แถมทำให้หลายๆ คนคิดถึงช่วงวัยเด็กหัวเลี้ยวหัวต่อด้วยว่า “ครั้งนึงเราต้องเคยเป็นแบบนี้แหละ” ไม่มากก็น้อย อยากเท่ อยากทำแบบนั้น อยากเป็นแบบนี้ แอบดูหนังโป๊ แอบช่วยตัวเอง ขโมยข้าวของ ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ อยากจูบหญิง เล่นดนตรี รังแกคนอื่น โดนคนอื่นรังแก โอ้ยยยหนังเรื่องนี้มันมีครบอะจริงๆ นั่นแหละ มันจึงทำให้เราเหมือนได้ย้อนวัยและเติบโตผ่านมิตรภาพไปกับพวกเด็กเหล่านั้นอีกครั้ง

สรุปแล้ว Good Boys เป็นหนังบันเทิงที่บันเทิงจริงๆ ดูง่าย ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ เข้าไปฮาแถมยังแฝงข้อคิดเรื่องมิตรภาพเอาไว้อีกด้วย เรื่องน่าเสียดายเพียงไม่กี่อย่างคือมันน่าจะห่าม และสุดโต่งได้มากกว่านี้ แต่เท่าที่มีก็ฮามากพอแล้วหล่ะ ถถถถถถถถถ

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
8
การดำเนินเรื่อง
8
ดนตรีประกอบ
9.5
ฝีมือนักแสดง
9
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
8.3
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
11 กันยายน 2562 16:51:40

Goodboy แน่ใจนะว่าเด็กพวกนี้ดี? 

นี่เป็นหนังอีกเรื่องที่ส่วนตัวผมเองนั้นดูตัวอย่างครั้งแรกก็มีความอยากดูแล้ว เพราะด้วยที่ต้นตัวอย่างมีการขายเรทหนังชัดเจนมาก โดยที่ให้น้องๆทั้ง 3 คนมานั่งฟังผู้กำกับชี้แจงว่าหนังเรื่องนี้น้องๆ 3 คนไม่สามารถดูตัวอย่างหรือดูหนังที่ตัวเองเล่นได้ เพราะมันเป็นหนังเรท R ถึงแม้ว่าทางผู้กำกับเองจะเป็นผู้อนุมัติให้เด็กๆทั้ง 3 คนแสดงฉากห่ามๆด้วยตัวเองก็ตาม ถือเป็นอีกเรื่องที่แค่ตัดตัวอย่างออกมาก็น่าดูแล้ว

เนื้อเรื่องในหนังก็ไม่ได้มีอะไรมากมายเลยเพียงแค่ เด็ก 3 คน กำลังจะต้องไปงานปาร์ตี้จูบ ครั้งแรก แต่ทั้ง 3 คนไม่มีประสบการณ์ในการจูบกับสาวมาก่อนเลย ทั้ง 3 คนจึงต้องเตรียมพร้อมก่อนไปงานครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นเปิดเน็ตดูหนังโป๊ะ จนถึงขั้นแอบเอาโดรนของพ่อมาบินเพื่อส่องสาวๆข้างบ้านจู๋จี๋กัน จนโดรนโดนสาวๆยึด และต้องหาทางเอากลับคืนมาให้ได้ก่อนที่พ่อจะรู้ว่าแอบเอาโดรนไปใช้

เรียกได้เต็มปากว่าหนังเรื่องนี้คือหนัง Hangover / Superbad เวอร์ชั่นเด็กเลยก็ว่าได้ แต่เพิ่มความสนุกด้วยความที่เป็นเด็กของทั้ง 3 คนนั้น เลเวลความเกรียนหรือคำหยาบคาย รวมไปถึงความใสซื้อของน้องๆในเหตุการณ์คับขัน การตัดสินใจหาทางออกในแต่ละปัญหาที่ถาโถมเข้ามานั้นเป็นอะไรที่ชวนตลก และฮาเอามาๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่ต้องชมเลยคือคนแปลซับไทยหนังเรื่องนี้มีการใช้คำที่อัพเดท ทันสมัยเข้ากับเหตุการณ์ปัจจุบันมาก เรียกง่ายๆเลยว่าแค่ประโยคแรกของหนัง ซับไตเติ้ลที่แปลออกมาก็ทำให้ฮาโฮก ได้แล้ว

สรุปแล้วสำหรับใครที่ต้องการหาหนังคลายเครียด ดูได้เพลินๆพร้อมแก๊งค์เพื่อนสนิท แนะนำให้ดูเรื่องนี้ในสัปดาห์นี้เลยจริงๆ เพราะมันสนุกมากและฮามากจริงๆ 9/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
9
การดำเนินเรื่อง
9.5
ดนตรีประกอบ
8.5
ฝีมือนักแสดง
9
กราฟฟิก
9
คะแนนเฉลี่ย
9
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)