0 Freaks+-+%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B9%8C

Freaks - คนกลายพันธุ์

เข้าฉาย 26 กันยายน 2562
ผู้ชม : 12,066
ผู้กำกับ : Adam B. Stein, Zach Lipovsky
ความยาวหนัง : 105.00
Text Size

หนัง Freaks หรือชื่อไทยว่า คนกลายพันธุ์ "มีมนุษย์บางสายพันธุ์ แอบซ่อนอยู่กับเรา" เตรียมพบภาพยนตร์ไซไฟ ระทึกขวัญ ที่ได้รับการยกย่องว่าชวนช็อค! คาดเดาไม่ได้! และเซอร์ไพรส์ที่สุดประจำปี 2019 ใน ""Freaks คนกลายพันธุ์"" คว้าคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 90% นำแสดงโดย 'อีมิล เฮิร์ช' จาก Speed Racer และ 'บรูซ เดิร์น' จาก The Hateful Eight นี่คือเรื่องราวของลูกสาววัย 7 ขวบ โคลอี้ (เลซี่ โคลเคอร์) และพ่อของเธอ (อีมิล เฮิร์ช) ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อปกปิดไม่ให้เธอออกไปสัมผัสโลกภายนอก คอยบอกเธอเกี่ยวกับอันตรายที่อยู่นอกประตูบ้านหลังนั้นตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้รวบรวมความกล้าและตัดสินใจเปิดประตูบานนั้นออกไปเพื่อพบกับอิสรภาพ… ที่ต้องแลกมาด้วยเลือด และ ความลับที่ถูกปกปิดกำลังจะปะทุ!


In this genre-bending psychological sci-fi thriller, a bold girl discovers a bizarre, threatening, and mysterious new world beyond her front door after she escapes her father's protective and paranoid control.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

30 กันยายน 2562 15:13:31

Freaks แปลกประหลาดสมคำร่ำลือ

ปีนี้คอหนังมนุษย์กลายพันธุ์คงได้แต่ผิดหวังไปตามๆ กันกับการปิดตำนานมนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X-Men Dark Phoenix ดูเหมือนว่าถ้าแม้จะผิดหวังในเรื่องนั้น Freaks เรื่องนี้ถ้าแม้จะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร แต่ก็เล่าประเด็นมนุษย์กลายพันธุ์ได้น่าติดตามจริงๆ

เรื่องราวว่าด้วยโคลอี้ เด็กสาววัย 7 ขวบเธอและพ่อได้อาศัยอยู่ในบ้านโดยที่มีข้อแม้ว่าห้ามเธอออกจากบ้านไปไหน เพราะโลกข้างนอกอันตราย ซึ่งแท้ที่จริงแล้วนั้นมันมีอะไรมากกว่านั้น ด้วยความที่เธอเป็นเพียงแค่เด็กในวันที่อยากรู้อยากลอง วันหนึงเธอก็ได้ออกจากบ้านไปภายนอก จนในที่สุดก็เป็นเรื่องใหญ่โตจนได้

ตัวหนังเองนั้นเต็มไปด้วยความน่าสงสัย ปมต่างๆที่ประดังเข้ามาไม่หยุด ซึ่งใครที่ดูไปช่วงแรกๆต้องงงไปตามๆกัน แต่ก็พอดูไปซักระยะนึงตัวหนังเองก็จะเริ่มเฉลยเรื่องราวและปมต่างๆรวมไปถึงบทสรุปอันเกินคาดเดาเป็นอย่างมาก ทำให้เรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่น่าสนใจเลยก็ว่าได้

สรุปแล้วถ้าใครกำลังมองหาหนังที่เน้นการคิดวิเคราะห์แยกแยะ การใช้เสมองทำงานในการเดาเรื่องราวขณะที่ดู เรื่องนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก แนะนำให้ดูเลยจริงๆ

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
9.5
การดำเนินเรื่อง
9
ดนตรีประกอบ
8
ฝีมือนักแสดง
9.5
กราฟฟิก
8
คะแนนเฉลี่ย
8.8
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
27 กันยายน 2562 18:56:36

[รีวิว] Freaks - คนกลายพันธุ์
--- 8/10 ---
เซอร์ไพรส์!!!
ชวนสงสัย น่าติดตาม ประหลาด และสนุก!!!

Freaks - คนกลายพันธุ์ เป็นหนังดีที่โรงน้อยรอบน้อยชะมัด ต้องบอกเลยว่ามันน่าสนใจตั้งแต่ตัวอย่างเลย ทั้งน่าสนใจ ลึกลับ น่าค้นหา ชวนสงสัย คือจะบอกยังไงให้ไม่สปอยล์ดีนะ 5555 เอาง่ายๆ ว่า เป็นเรื่องราวของโคลอี้ เด็กสาววัย 7 ปี ที่อาศัยกับพ่อของเธอเพียงสองคนในบ้านหลังหนึ่ง ฝ่ายพ่อพยายามไม่ให้เธอออกไปโลกภายนอกด้วยเหตุผลที่ว่า จะมีคนจ้องมาทำร้ายเธอ มันเป็นอันตราย แต่เมื่อเธอเปิดประตูออกไปนอกบ้านเท่านั้นแหละ ความบรรลัยและความลับทั้งหมดจึงเกิดขึ้น!

เรื่องนี้เป็นหนังแนว แอ็คชั่น ทริลเลอร์ ไซไฟ ที่ดูไปแรกๆ ให้ความรู้สึกแบบ งง อะไรวะ เกิดไรขึ้น คาดเดาอะไรไม่ได้เลย แต่พอผ่านไปครึ่งเรื่อง ไปเรื่อยๆ หลายอย่างมันเริ่มชัดเจนขึ้น จนเรา “อ๋อ” ในที่สุด และสุดท้ายก็ “เหยดดดดดดด” หนังมีการดำเนินเรื่องที่โคตรน่าติดตาม หล่อหลอมเราด้วยความสงสัยตลอดเวลา ทำให้คนดูอย่างเราโคตรจะอยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อๆ ไป และนั่นแหละ อย่างที่บอก จากความสงสัยในตอนแรกกลายเป็นความเจ๋งในตอนท้าย ที่เพลิดเพลินชะมัด

นักแสดงแต่ละคนในเรื่องทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ไม่ได้โดดเด่น แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ที่น่าชื่นชมที่สุดขอยกให้น้องที่รับบท Chloe อย่าง Lexy Kolker ที่แสดงได้ดีเกินวัยเลยทีเดียว

เอาเป็นว่ารู้เรื่องราวเอาไว้น้อยที่สุดเป็นดีกว่า แล้วคุณจะสนุกเพลิดเพลิน และเซอร์ไพรส์เหมือนกับเรา แน่นอน มันสนุก น่าสงสัย น่าติดตาม บันเทิง เพลิดเพลินมากกกก อาจจะมีบางคนไม่ชอบตอนจบของเรื่องนี้ก็ได้ แต่เราชอบนะ 555

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
8
การดำเนินเรื่อง
9
ดนตรีประกอบ
8
ฝีมือนักแสดง
8
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
8
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)