0 The+Hustle+-+%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B9%88

The Hustle - โกงตัวแม่

เข้าฉาย 9 พฤษภาคม 2562
ผู้ชม : 9,924
ผู้กำกับ : Chris Addison
ความยาวหนัง : 95.00
Text Size

หนัง The Hustle หรือชื่อไทยว่า โกงตัวแม่ แอนน์ แฮทธาเวย์ และ เรเบล วิลสัน ชะนีตัวแม่ แสบไม่แพ้ตัวพ่อจอมลวง #TheHustle “โกงตัวแม่” เข้าฉาย 9 พฤษภาคมนี้


A remake of the 1988 comedy, 'Dirty Rotten Scoundrels', in which two down-and-out con artists engage in a \"loser leaves town\" contest.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

15 พฤษภาคม 2562 16:23:50

The Hustle หนังตลกบ้านๆ ที่ฮาเรี่ยราดมาก
เอาเข้าจริงแล้วเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นหนังนอกกระแส นอกสายตาที่หลายๆ คนไม่ได้สนใจจะชมเลยด้วยซ้ำเพราะ ลำพังพลังนักแสดงอย่าง Anne Hathaway เพียงคนเดียวก็ไม่เพียงพอที่จะดึงดูดคนเข้าไปชมในโรงอยู่แล้ว แถมมาประกบกับนักแสดงตลกอย่าง  Rebel Wilson ที่เป็นที่รู้จักจากบท Fat Amy ใน Pitch Perfect ซึ่งรายหลังนี้ คนดูที่ชอบการแสดงของนาง มีทั้งชอบและเกลียด ครึ่งๆ เลย บางคนเห็นว่าคนนี้เล่น ต้องคิดว่าเป็นหนังตลกมุกน่ารำคาญแน่ๆ

เนื้อเรื่องว่าด้วย นักต้มตุ๋นบ้านๆ อย่าง Penny ( Rebel Wilson) ได้บังเอินมาเจอนักต้มตุ๋นตัวแม่ Josephine (Anne Hathaway) ต้องมาประชัน แย่งกันตุ๋นผู้ชาย ในสถานะการต่างๆ จนเกิดเป็นเรื่องฮาขึ้นมา

หลังดูจบเรียกได้ว่าเรื่องนี้ ตอบโจทย์ความเป็นหนัง Comedy ที่ดีเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการเล่าเรื่อง มุกตลกต่างๆ ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็ธรรมดา พื้นๆ ทั่วไปมาก แต่สามารถเล่าได้คนขำ ตลกได้แบบนี้ต่อเนื่องไม่แป๊ก  และเคมีที่เข้ากันของทั้ง 2 นักแสดงหลัก ถือว่าเป็นหนังนอกสายตาใครหลายๆคนทีผมเชียร์ให้ไปดูเพื่อความบันเทิงจริงๆ แต่ก็น่าเสียดายด้วยความที่มาฉายหลังจากที่กระแส Avangers Endgame ยังไม่ซาลง ทำให้เรื่องนี้ฉายน้อยโรงมาก หาดูยากจริงๆ 8/10

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
8
การดำเนินเรื่อง
7.5
ดนตรีประกอบ
8
ฝีมือนักแสดง
9
กราฟฟิก
7.5
คะแนนเฉลี่ย
8
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
13 พฤษภาคม 2562 13:12:57

[รีวิว] - The Hustle - โกงตัวแม่
--- 7.5/10 ---
หนังต้มตุ๋นสุดฮา ตลกตั้งแต่เริ่มยันจบ 
สองนักแสดงนำคือดีย์ ขับเคลื่อนความฮาได้ดีมว๊ากกก

The Hustle คือหนังตลกแบบเต็มสูบ ที่ไม่ได้พล็อตหลอกลวงเหนือชั้นขั้นเทพแบบแฟรนไชส์ Ocean’s อะไรแบบนั้น เพราะในเรื่องนี้เน้นฮาลูกเดียวเลยจริงๆ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักตุ้มตุ๋นหญิงระดับพระกาฬอย่าง Josephine (Anne Hathaway) ที่ต้องมาเจอกับนักต้มตุ๋นมือสมัครเล่น Penny (Rebel Wilson) ที่มาขอเป็นศิษย์ แต่เมื่อเธอพร้อมก็เกิดปัญหาขึ้น เมื่อนักตุ้มตุ๋นสองคนอยู่ที่เดียวกันไม่ได้ ทั้งคู่จึงตั้งเป้าหมายหลอกชายคนเดียวกัน เพื่อพิสูจน์ว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน

อย่างที่บอก ถึงแม้มันจะเป็นหนังต้มตุ๋นหลอกลวง แต่มันก็ไม่ได้มีพล็อตที่หวือหวา หรือแหวกแนวชวนให้อึ้ง หนังไม่ได้เน้นไปที่ขั้นตอนการหลอกหรือวิธีในการหลอก แต่หนังจะเน้นที่มุกตลกล้วนๆ เลย คือเป็นตลกทุกรูปแบบ ท่าทาง คำพูด และอื่นๆ อีกมากมาย บางมุกนี่ขยี้แล้วขยี้อีก คือทั้งเรื่องเรียกได้ว่าสาดมุกกันกระจาย มีแต่ฉากฮาๆ เต็มไปหมด เรียกได้ว่าตลอด 1 ชั่วโมงครึ่งนิดๆ หนังขับเคลื่อนด้วยความฮาล้วนๆ

ที่ทำให้หนังมันตลกและน่าดูชมขนาดนี้ ต้องยกให้ สองนักแสดงนำจริงๆ ทั้ง Anne Hathaway และ Rebel Wilson คือหลังจากได้ดูหนังแล้วก็คิดว่าสองคนนี้ต้องถ่ายหลายเทคแน่ๆ ต้องมีหลุดขำกันหลายๆ ฉากบ้างแหละ เพราะมันฮาจริงๆ เริ่มตั้งแต่ Anne Hathaway ที่เธอแสดงได้ดีมากๆ บทจะต้อง สวย เป๊ะ ปัง ก็ทำออกมาได้มีเสน่ห์สุดๆ ทั้งท่าทาง-การพูด จริตจะก้านต่างๆ บทจะฮา ก็เล่นใหญ่ บ้าบอ และแสดงออกมาเต็มที่แบบไม่ห่วงสวยเลยทีเดียว ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถจริงๆ ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว และทางด้านของ Rebel Wilson ถ้าใครได้ติดตามผลงานเธอก็จะรู้ว่าเธอเป็นแบบนั้นแหละ และในเรื่องนี้เธอก็ยังคงฮาแบบไม่บันยะบันยังอยู่ดี และเมื่อสองคนนี้เข้าฉากด้วยกัน ดีกรีความฮานี่ทวีคูณจริงๆ ถ้าไม่ใช่สองคนนี้ หนังมันจะไม่ออกมาฮาแบบนี้แน่ๆ

สรุปแล้ว The Hustle เป็นหนังที่ผ่อนคลายได้ดีมาก เข้าไปแบบไม่ต้องคิดอะไร เข้าไปฮา ตลกอย่างเดียวเลย เนื้อเรื่องอาจจะไม่สมเหตุสมผล หรือไม่มีอะไรสักเท่าไหร่ แต่ไปดูสองนักแสดงนำสาดมุกและความฮาใส่กันก็คุ้มแล้ววววว

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
7
การดำเนินเรื่อง
8
ดนตรีประกอบ
7
ฝีมือนักแสดง
9.5
กราฟฟิก
6
คะแนนเฉลี่ย
7.5
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

หาเวปดูไม่ได้เลย
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย
12 พฤษภาคม 2562 19:11:49
ขอดูหน่อยน่าา
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย