0 Their+Remaining+Journey

Their Remaining Journey

เข้าฉาย 7 กรกฎาคม 2561
ผู้ชม : 3,931
ผู้กำกับ : John Clang
ความยาวหนัง : 101.00
Text Size

หนัง Their Remaining Journey วิญญาณของนางเอกละครเวทีที่ตายไปแล้วต้องติดอยู่กับครอบครัวของคนแปลกหน้าระหว่างกำลังรอจะไปเกิดใหม่ เธอได้เฝ้าดูชีวิตของคนอื่นรวมถึงความสูญเสียของครอบครัวของเธอเอง ในเวลาเดียวกันนั้นเอง เหตุการณ์อื่นๆอีกสองเหตุการณ์ก็ได้เกิดขึ้นที่นิวยอร์คและฮัวเหลียน

ผู้หญิงคนหนึ่งได้เดินทางจากสิงคโปร์มายังนิวยอร์คหลังจากที่ทราบข่าวการตายของชู้รักของเธอ ขณะที่ผู้ชายชาวสิงคโปร์ที่อยู่ในฮัวเหลียนก็พยายามจะบอกภรรยาของเขาถึงเรื่องที่เขานอกใจและการป่วยของเขา

แม้เหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้จะดูไม่เกี่ยวข้องกัน แต่ทั้งสามตัวเอกในสามเรื่องราว ได้ก่อให้เกิดเป็นวัฏจักรแห่งการเกิดใหม่ขึ้น


Trapped with a family of strangers in Singapore while waiting for reincarnation, a dead theater actress observes the life of others and the loss of her own family. Within the same time frame, two other incidents take place in New York and Hualien. An ex-mistress travels from Singapore to New York after learning the death of her lover while a Singaporean living in Hualien is attempting to muster courage to tell his wife about his betrayal and illness. Seemingly unrelated, the three protagonists form a complete cycle of reincarnation.

ความคิดเห็น (0)