0 The+Happytime+Murders+-+%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2+%E0%B9%83%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%86%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B8%AA%E0%B9%8C%21

The Happytime Murders - ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!

เข้าฉาย 28 กุมภาพันธ์ 2562
ผู้ชม : 5,509
ผู้กำกับ : Brian Henson
ความยาวหนัง : 95.00
Text Size

หนัง The Happytime Murders หรือชื่อไทยว่า ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์ “The Happytime Murders” เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้ ที่ฮาติดเรทสมใจแฟนหนังแน่นอน ในเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับโลกที่หุ่นผ้าและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน หุ่นเชิดนักสืบเอกชนและอดีตตำรวจ ฟิล ฟิลลิปส์ (บิล แบร์เร็ตต้า) กำลังตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารทีมนักแสดงจาก The Happytime Gang รายการทีวียอดฮิตยุค 80 และ อดีตคนรักของฟิล เจนนี่ (อลิซาเบธ แบงค์ส) กำลังเป็นรายต่อไป ทำให้ฟิลจำต้องกลับมาร่วมมือกับศัตรูตลอดกาลอย่าง นักสืบเอ็ดเวิร์ดส (เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี) ฉายาอาเจ๊สายโหด แสบกว่าเจ๊ก็มีแต่ทิงเจอร์เท่านั้น! ท่ามกลางการขัดขากันเอง พวกเขาจะลุยฝ่าไปถึงฆาตกรได้หรือไม่? เตรียมพบกับภาพยนตร์หุ่นเชิดในตำนาน ที่พร้อมมาเรียกความหื่น ฮา โคตรแสบแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาตลอด 35 ปีของแก๊งเดอะ มัพเพทส์ ใน“The Happytime Murders ตายล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!” : วันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์


When the puppet cast of an '80s children's TV show begins to get murdered one by one, a disgraced LAPD detective-turned-private eye puppet takes on the case.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

4 มีนาคม 2562 17:52:48

[รีวิว] - The Happytime Murders - ตายละหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!
--- 5/10 ---
ความสนุก+ความฮาทั้งหมด อยู่ในตัวอย่างหมดแล้ว

คงไม่ต้องบอกถึงความจัญ**ของหนังเรื่องนี้ เพราะจากตัวอย่างเราก็เห็นได้เลยว่าเรื่องนี้มันวายป่วงและจัญ**แค่ไหน แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า ความสนุก ความบันเทิง ทั้งหมดมันดันไปอยู่ในตัวอย่างหมดแล้วหน่ะสิ

The Happytime Murders เล่าถึงเรื่องราวของโลกที่ตุ๊กตาผ้าอยู่ร่วมกับมนุษย์ แต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อมีคนพยายามไล่ฆ่าตุ๊กตาผ้าเหล่านี้ซะงั้น! เลยทำให้อดีตคู่หูตุ๊กตาผ้ากับตำรวจหญิง ต้องกลับมาร่วมมือกันตามสืบหาฆาตกรพวกนี้

ก่อนเข้าไปดูนี่ล้างสมองเตรียมตัวเตรียมใจไปรับความบันเทิงแบบหื่นกระหายเต็มที่จากหนังเรื่องนี้เลย แต่หนังกลับทำให้ผิดหวังโคตร กับเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง และมุกทั้งหมดในหนัง คือมันก็ฮาแหละ แต่ทั้งหมดที่ฮาๆ และจุดที่สนุก มันดันไปใส่ไว้ในตัวอย่างหมดแล้ว!!! เพราะฉะนั้นตลอดเวลาที่นั่งดูนั่งเรื่องนี้จึงกร่อยไปซะดื้อๆ

ที่เสียดายที่สุดคงเป็นนักแสดงอย่าง Melissa McCarthy ที่เราชอบการแสดงสุดฮาของเธอมากในเรื่อง Spy แต่บอกตรงๆ เรื่องนี้ฝืดมาก ทุกการกระทำในเรื่องนี้ของเธอดูฝืนๆ ไปซะหมดเลย ไม่ฮาเหมือนเรื่องก่อนๆ ที่เธอเล่น อาจจะเพราะด้วยบทที่ไม่ส่งและเอื้ออำนวยเท่าไหร่ แต่ที่ดีอย่างเดียวคงเป็นการหัวเราะอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ที่ยังพอทำให้เรายิ้มหรือขำได้บ้าง

อย่างที่บอกว่าหนังเรื่องนี้บทมันธรรมดามากถึงมากที่สุด ไม่ได้มีอะไรจูงใจให้อยากติดตามเลยแม้แต่น้อย เหมือนหนังพยายามเอาความเถื่อนต่ำตม แบบเรท R เข้ามาทำให้หนังมันตลก เรียกเสียงฮา น่าสนใจ ซึ่งมันก็ทำได้นะ แต่ก็อย่างที่บอกอีกนั่นแหละว่าฉากตลกฮาๆ ทะลึ่งๆ เหล่านั้นมันไปอยู่ในตัวอย่างหมดแล้ว!!!

สรุป The Happytime Murders ถ้าใครคาดหวังจะเข้าไปเอาฮาแบบจัดเต็มเลิกหวังเลย แนะนำให้ดูแค่ตัวอย่างก็พอแล้ว เพราะมุกนอกเหนือจากในนั้นมันแป้กมากกกกกก รู้สึกผิดหวังชะมัด

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
5
การดำเนินเรื่อง
4
ดนตรีประกอบ
5
ฝีมือนักแสดง
6
กราฟฟิก
5
คะแนนเฉลี่ย
5
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)