0 Inhumans+-+%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%AE%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%99

Inhumans - อินฮิวแมน

เข้าฉาย 31 สิงหาคม 2560
ผู้ชม : 9,683
ผู้กำกับ : Scott Buck (สก็อตต์ บัค)
ความยาวหนัง : 74.00
Text Size

หนัง Inhumans หรือชื่อไทยว่า อินฮิวแมน เหล่าอินฮิวแมน (Inhumans) ซึ่งเป็นมนุษย์ที่มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติได้หลบหนีไปอาศัยอยู่บนดวงจันทร์ ตัดขาดจากโลกมนุษย์และมีสังคมเป็นของตัวเองมานานนับหมื่นปี มาวันนี้พวกเขาอยากจะเป็นอิสระและกลับมาแสดงตัวตนการมีอยู่ของพวกเค้ายังโลกมนุษย์ แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะมีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย การปฏิวัติจึงเกิดขึ้น!!! 31 สิงหาคมนี้ พบกับภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก Marvel Television โดย 2 ตอนแรกจะถ่ายทำด้วยกล้องIMAX และเข้าฉายใน IMAX เท่านั้น

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

31 สิงหาคม 2560 20:23:59

Inhumans - Episode 1 - 2 in IMAX

74 min | TV-Series/Action | Directed by Scott Buck 

ซีรีส์ที่ฉายทางโทรทัศน์ช่อง abc จาก marvel และเป็นส่วนหนึ่งใน mcu โดยที่ 2 ตอนแรกถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX และฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX แบบรวดเดียวเลย อินฮิวแมน เป็นเรื่องราวของมนุษย์ที่มีพลังพิเศษ เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีมาอย่างยาวนานแต่ต้องอยู่อย่างหลบซ่อนบนดวงจันทร์ เพื่อป้องกันการรุกรานและโจมตีจากมนุษย์ โดยดินแดนที่พวกเขาอาศัยอยู่มีชื่อว่าอัททีแลน ปกครองโดยราชวงศ์นำโดย ราชา แบล็คโบลท์ และราชินีอย่าง เมดูซ่า อยู่มาวันนึงบัลลังก์ของราชวงศ์ก็ถูกแย่งชิงและยึดครองโดยแม็กซิมัส น้องชายของแบล็คโบลท์ผู้ไม่เห็นด้วยกับการอยู่อย่างหลบซ่อนบนดวงจันทร์ ทำให้เหล่าราชวงศ์อินฮิวแมนต่างก็ต้องหนีตายมาบนโลกเพื่อเอาชีวิตรอดและวางแผนหยุดยั้งแผนการของแม็กซิมัส 

ต้องชื่นชมก่อนว่าการถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX ของซีรีส์เรื่องนี้ให้สเกลที่เต็มอิ่มมาก ได้เห็นซีนอัททีแลนเต็มตาสุด ๆ และนี่คือข้อดีที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ครับ เพราะภาพรวมจากที่ได้ชมสองตอนแรกของอินฮิวแมน ถือว่าเปิดตัวได้ไม่ดีเท่าไหร่ ด้วยการเล่าเรื่องที่เข้าขั้นวิกฤตเลยก็ว่าได้ หากไม่เคยอ่านคอมิกส์มาก่อนแทบจะไม่เก็ทและไม่อินกับอะไรก็ตามที่ซีรีส์เสนอเลย แล้วหลาย ๆ ช่วงก็น่าเบื่อมากด้วย 

แม้ว่าตัวละครหลาย ๆ ตัวในเรื่องจะน่าสนใจมาก อย่าง แบล็คโบลท์ และล็อคจอว์หมาเทเลพอร์ต แต่การทำหน้าที่ปูพื้นฐาน ปูเรื่องของสองตอนแรกมันไม่ได้นำพาให้ผู้ชมอยากดูต่อเลยครับ เพราะหนังให้เราดูแค่ที่มา ความสัมพันธ์ของตัวละคร รวมไปถึงรายละเอียดต่าง ๆ อย่างหละหลวม และไปเน้นเทน้ำหนักที่การไล่ล่า หรือแผนการของแม็กซิมัสมากกว่า

หากคุณไม่ใช่แฟนมาร์เวล และอินฮิวแมน ไม่ได้ใคร่อยากสนใจที่จะติดตามซีรีส์นี้อยู่แล้วก็อาจจะปล่อยผ่านไปได้ครับ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะชมอยู่แล้ว การไปดูสองตอนแรกของซีรีส์นี้ในระบบ IMAX ก็เป็นเรื่องที่ดี (อย่างน้อยมันก็ดึงดูดให้ดูจนจบตอนกว่าดูในทีวีแน่นอนครับ)

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
6
การดำเนินเรื่อง
5
ดนตรีประกอบ
6
ฝีมือนักแสดง
7
กราฟฟิก
4
คะแนนเฉลี่ย
5.6
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)