0 Wish+Upon+-+%E0%B8%9E%E0%B8%A3+%E0%B8%82%E0%B8%AD+%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A2

Wish Upon - พร ขอ ตาย

เข้าฉาย 13 กรกฎาคม 2560
ผู้ชม : 14,969
ผู้กำกับ : John R. Leonetti (จอห์น อาร์. ลีโอเน็ตตี้)
ความยาวหนัง : 90.00
Text Size

หนัง Wish Upon หรือชื่อไทยว่า พรขอตาย เรื่องราวของ Wish Upon เล่าผ่านเด็กสาววัย 17 ชื่อว่า แคลร์ แชนนอน ที่ประสบปัญหาชีวิตทั้งถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน มีพ่อจิตป่วย แถมถูกคนที่แอบชอบเมินใส่ แต่เมื่อวันหนึ่งที่เธอได้พบกล่องดนตรีเก่าที่สามารถขอพรอะไรก็ได้ 7 ข้อ เธอเริ่มใช้มันเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง โดยไม่รู้เลยว่าพรแต่ละข้อต้องแลกมาด้วยชีวิตของคนรอบข้าง และเมื่อเธอพยายามกำจัดกล่องดนตรีนั้นออกไปจากชีวิต เธอกลับพบว่ามันไม่ง่ายอย่างที่ใจต้องการเสียแล้ว


หนัง Wish Upon หรือชื่อไทยว่า พรขอตาย A teenage girl discovers a box that carries magic powers and a deadly price for using them.

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

19 กรกฎาคม 2560 19:04:41

Wish Upon บันทึกกรรม เวอร์ชั่นหนังโรง

อ่านไม่ผิดหรอกครับ Wish Upon มันคือการเอาโครงเรื่องแบบง่ายๆ แบบละครบันทึกกรรม ของทีวีบ้านเรา มาทำเป็นเวอร์ชั่นหนังโรง ที่มีโปรดักชั้นใหญ่ สเกลใหญ่ขึ้นเท่านั้นจริงๆ

เนื้อเรื่องผมขอไม่สปอยอะไรมากนะครับ เดี๋ยวจะหมดสนุกไปซะหมด แต่ผมจะบอกโทนหนังให้ว่ามันออกมาเป็นไปในทางไหน ส่วนตัวผมว่าภาพรวมของหนังมันมีกลิ่นไอของ Final Destination ผสมหนังผีหลายๆ เรื่องยำรวมกัน ผลลับที่ได้มามันก็คล้ายๆ อย่างที่กล่าวไปเลยคือ ละม้ายคล้ายคลึงกับละครบันทึกกรรมยังไงยังงั้น
ด้วยความไม่เมคเซนส์ของการตัดสินใจของตัวละครหลัก ทำให้มันไม่น่าเอาใจช่วยแต่อย่างใด มีความเดาเรื่องได้บ้างประปราย ดูจบแล้วคือจบกันครับ และเป็นผลงานที่น่าผิดหวังอีกเรื่องของ ผู้กำกับถัดจาก Annabelle ตุ๊กตาผี ที่่ทำจักรวาลผีของ เจมส์ วาน ด่างพร้อย จนต้องเข็นภาคใหม่มา เพื่อหักล้างความล้มเหลวของภาคนั้นให้หมดไป

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
4
การดำเนินเรื่อง
6
ดนตรีประกอบ
6
ฝีมือนักแสดง
7
กราฟฟิก
7
คะแนนเฉลี่ย
6
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง