0 Fallen+-+%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A7%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%93%E0%B8%91%E0%B9%8C

Fallen - เทวทัณฑ์

เข้าฉาย 23 กุมภาพันธ์ 2560
ผู้ชม : 31,530
ผู้กำกับ : Scott Hicks (สก็อตต์ ฮิคส์)
ความยาวหนัง : 95.00
Text Size

หนัง Fallen ลูซินดา ไพร์ซ นักเรียนสาวผู้มีสัมผัสพิเศษ เธอถูกกล่าวหาว่าทำให้เด็กชายคนหนึ่งเสียชีวิต ด้วยการใช้ดาบและไฟ จนนำไปสู่การเข้าโรงเรียนปรับพฤติกรรม เธอก็รู้สึกว่าตัวเองแตกต่างจากคนอื่น เมื่อเวลาผ่านไป ลูซินด้า รู้ว่าตัวเองต้องคำสาปให้มีรักแท้ทุกๆ 17 ปี และต้องเสียชีวิตเมื่อถึงเวลา เพื่อกลับมามีรักแท้ครั้งใหม่อีกครั้งไม่มีวันสิ้นสุด เพราะเธอไม่อยากทุกข์ทรมานกับความรักอีกต่อไป แดเนียลเป็นเทวทูตและเป็นรักแท้ของเธอในปัจจุบัน เธอและเขาจะต้องร่วมมือกันทำลายต้นเหตุของคำสาปให้ได้ เพราะลูซินด้า ไม่อยากเสียใจกับความทรมานที่ยาวนานนับพันปี รวมทั้งการค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่าเธอคือใครกันแน่

นวนิยายจากปลายปากกาของ ลอว์เรน เคท ที่สร้างปรากฏการณ์ด้วยยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในอังกฤษหลายสัปดาห์ สู่ผลงานบนจอเงิน ด้วยฝีมือกำกับของ สก็อตต์ ฮิคส์ พร้อมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมากมาย อาทิ แอ็ดดิสัน ทิมลิน, เจเรมี่ เออร์วิน, ลอว์ร่า เคิร์ค, ไดซี่ เฮด และ แฮริสัน กิบเบอร์สตัน พร้อมทั้งนักแสดงสมทบอักคับคั่ง เรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติ ที่แม้แต่กาลเวลาก็ไม่อาจทำให้รักแท้ของพวกเขาสิ้นสุดลงได้


หนัง Fallen A young girl finds herself in a reform school after therapy since she was blamed for the death of a young boy. At the school she finds herself drawn to a fellow student, unaware that he is an angel, and has loved her for thousands of years.

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง