0 SM+Town+The+Stage

SM Town The Stage

เข้าฉาย 8 กันยายน 2559
ผู้ชม : 6,130
ผู้กำกับ : ไม่ระบุ
ความยาวหนัง : 110.00
Text Size

หนัง SM Town The Stage ตามติดชีวิตของบรรดาศิลปินเกาหลีประกอบด้วย Girls’ Generation, TVXQ, Super Junior, EXO และอีกมากมายในสังกัดเอสเอ็ม ทาวน์กับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ข้ามประเทศ SMTOWN Live World Tour ครั้งที่ 4 จากจีน ไปยังญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ครั้งนี้จะติดตามทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกว่าจะเป็นคอนเสิร์ตสุดประทับใจที่แฟนๆเคป๊อบไม่ควรพลาด 8 กันยายน 2559 เข้าฉายในระบบ 4DX 24 กันยายน 2559 เข้าฉายในระบบปกติ วันที่เริ่มขายบัตร ระบบ 4DX 15 สิงหาคม 2559 ระบบปกติ 25 สิงหาคม 2559

รีวิววิจารณ์หนัง (0)

4 กันยายน 2559 01:18:39

SMTOWN The Stage

110 min | Documentary/Concert 

ภาพยนตร์สารคดี (ถ้าผมจำไม่ผิด) น่าจะเป็นเรื่องที่ 2 แล้วจากค่ายเพลงเคป๊อปชื่อดัง smtown ซึ่งเรื่องแรกอย่าง i am นั้นค่อนข้างสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก โดยที่ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับทางค่ายนี้แต่อย่างใด หากแต่เคยฟังเพลงของวงต่างๆในค่ายนี้ค่อนข้างบ่อย (อันเนื่องมาจากหลายต่อหลายเพลงเป็นเพลงฮิตมาก) โดยที่ smtown the stage จะเล่าถึงเบื้องหลังของคอนเสิร์ต smtown world tour ครั้งที่ 4 

หลังจากที่ได้ชมคงต้องขอบอกเลยว่าหากเทียบกับเรื่องก่อนอย่าง i am แล้ว the stage ถือว่าน่าผิดหวังค่อนข้างมาก อันเนื่องจากการตัดต่อที่ไม่ลื่นไหล และไม่ปะติดปะต่อ การลำดับการเล่าก็แย่มากทำให้เราไม่รู้ว่าประเด็นของเรื่องนี้ต้องการจะสื่ออะไรกันแน่ ? แถมโชว์ที่คัดมาจากเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 4 ก็ดูจะไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่ ผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรแต่โชว์ที่คัดมาดูออกง่ายเกินไปว่าลิปซิงค์ทำให้ตัวผมเข้าไม่ถึงและไม่สนุกกับโชว์เท่าไหร่ จะมีข้อดีก็เพียงแต่เพลงส่วนใหญ่เป็นเพลงฮิตของศิลปินวงนั้นๆ 

นอกจากนี้ตัวสารคดียังดำเนินเรื่องเป็นเส้นตรง ไม่มีจุดพีค ดำเนินไปเรื่อยๆมีช่วงอารมณ์บ้าง มีช่วงตัดฟุตเทจตอนก่อนเดบิวท์(ซึ่งมุกนี้เคยใช้ไปแล้วใน i am) ทำให้ภาพรวมของ smtown the stage ออกมาน่าเบื่อและไม่สนุกเท่าที่หนังควรจะเป็น และที่รู้สึกตลกคือการจัดแสงตอนสัมภาษณ์ศิลปินก็ดูแปลกๆจนออกจะทำร้ายศิลปินไปเลย นับว่าน่าผิดหวังและคุณภาพตกลงไปจากเรื่องก่อนมากจริงๆ น่าเสียดายมากๆครับ 

สรุปผลวิจารณ์หนัง

บทหนัง
4
การดำเนินเรื่อง
4
ดนตรีประกอบ
7
ฝีมือนักแสดง
6.5
กราฟฟิก
6
คะแนนเฉลี่ย
5.5
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย

ความคิดเห็น (0)

หนังภาพยนตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง