ผลงานของสมาชิก Untitledx (หน้าที่ 3)

LV 1
Point : 48
Post : -

หนัง Elevator Game - ลิฟต์ซ่อนผี

ลิฟท์ซ่อนผี หรือ  Elevator Game หนังสยองขวัญที่มีเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ทำรายการล่าท้าผีที่เข้ามาลองดีเล่นเกมในลิฟท์แห่งหนึ่งที่เชื่อกันว่ามีหญิงสาวชั้นห้า และเมื่อทำสำเร็จลิฟท์จะพาเราไปยังมิติโลกคู่ขนานได้ ว่ากันว่ามีคนที่มาลอ...
เมื่อ : 24 มกราคม 2567
ผู้ชม : 3,642

หนัง The Beekeeper - นรกเรียกพ่อ

  สายบู๊ล้างผลาญ เอาคืนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่บังอาจมารบกวนความสงบในชีวิตของ”เขา”อย่างสาสมและสุดมันส์ต้องเรื่องนี้เลย Beekeeper นรกเรียกพ่อ ผลงานของผู้กำกับ Suicide Squad และ Fury ซึ่งหลังจากที่ได้รับชมภาพยนตร์แอคชั่นสุ...
เมื่อ : 16 มกราคม 2567
ผู้ชม : 7,263

หนัง All Fun and Games

หลังจากที่เลื่อนฉายไปแล้ว 1 ครั้งก็ได้กลับมาฉายก่อนเทศกาลส่งท้ายปีกับ All  Fun and Games ปลุกเกมนรก กับเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในซาเลมที่บังเอิญได้พบกับกริชและไดอารี่ปริศนาจนต้องพบกับเรื่องราวสุดสยองนองเลือดในที่สุด จริง ๆ ...
เมื่อ : 20 ธันวาคม 2566
ผู้ชม : 1,728

หนัง The Wonka - วองก้า

Wonka เรื่องราวการเดินทางของวิลลี่ วองก้า ชายหนุ่มนักทำช็อคโกแล็ต นักมายากล นักประดิษฐ์ ที่เราคุ้นชื่อกันดีในบทบาทของวองก้า เจ้าของโรงงานช็อคโกแแลตจากภาพยนตร์เรื่อง Chalie and the Chocolate Factory ครั้งนี้มาในรูปแบบของภาพยนตร์แนวแฟนตาซ...
เมื่อ : 12 ธันวาคม 2566
ผู้ชม : 7,301

หนัง Wish - พรมหัศจรรย์

Wish พรมหัศจรรย์ ภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ ฉลองครบรอบ 100 ปีของ Walt Disney โดยฝีมือผู้กำกับร่วมคนไทย คุณฝน วีระสุนทร และ คริส บัคที่มีผลงานกำกับภาพยนตร์แอนิเมชันมากมาย  โดยเรื่องราวบอกเล่าถึงอาช่า หญิงสาวชาวเมืองโรซาจ ที่กำลังจะ...
เมื่อ : 29 พฤศจิกายน 2566
ผู้ชม : 7,180

พูดคุยกับ "Untitledx" (0)