ผลงานของสมาชิก หนอนโรงหนัง (หน้าที่ 3)

LV 2
Point : 100
Post : 1

หนัง Exit - ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก

Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก หนังสนุกกว่าที่คิดไว้มาก ตอนดูตัวอย่างหนังเรื่องนี้มันดูน่าจะไม่สนุกเลย แต่พอได้ดูจริงๆ ผิดคาด โอเคกว่าที่คิดไว้เยอะเลย แถมหนังเรื่องนี้ยังได้ยุนอา จากวงเกิร์ลเจน มาร่วมแสดงนำอีกด้วย  หนังเกี่ยวกับ ยงนัม...
เมื่อ : 30 กันยายน 2562
ผู้ชม : 6,798

หนัง Brave Father Online - คุณพ่อนักรบแห่งแสง

Brave Father Online คุณพ่อนักรบแห่งแสง หนังดีมาก ซึ้งมาก ไม่คิดว่าพาร์ทคนแสดงกับพาร์ทในเกมจะเชื่อมกันได้สนุกและสมบูรณ์แบบขนาดนี้ โดยในเรื่องจะใช้ตัวเกม Final Fantasy14 ในการดำเนินเรื่อง และบอกเลยใครที่อินเกี่ยวกับคุณพ่อ มีร้องไห้แน่...
เมื่อ : 30 กันยายน 2562
ผู้ชม : 6,469

หนัง Farewell Song - เพลงรักเราสามคน

Farewell Song - เพลงรักเราสามคน ไปดูหนังเรื่องนี้เพราะเหตุผลเดียวเลยคือ "นานะ โคมัตสึ" แสดงนำ ชอบตั้งแต่การแสดงจากหนัง Tomorrow I Will Date With Yesterday You ทำให้ตามมาในเรื่องนี้ โดยเข้าโรงทั้งๆที่ไม่เคยดูตัวอย่างหนั...
เมื่อ : 17 กันยายน 2562
ผู้ชม : 5,568

หนัง Weathering With You - ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

Weathering With You เป็นหนังที่ทำให้คนเกลียดฝน เกลียดฝนมากกว่าเดิม(คำชมนะ) ภาพสวย ฉากสวย สวยมากๆ เพลงเพราะ เนื้อเรื่อง Fantasy สุดๆ  หนังจากผู้กำกับ Makoto Shinkai ถ้าคนไทยน่าจะรู้จักจากหนังเรื่อง Your Name ที่โด่งดังมากๆในไ...
เมื่อ : 9 กันยายน 2562
ผู้ชม : 19,090

หนัง Brightburn - เด็กพลังอสูร

Brightburn หนังขายความดาร์กของมนุษย์จากต่างดาวที่มีพลังที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป แต่ไม่ได้ใช้พลังในด้านที่ดี เหมือนกับในหนังฮีโร่เรื่องอื่นๆ ฟังๆ ดูก็คือซุปเปอร์แมนนั่นเอง ยิ่งถ้าใครได้อ่านการ์ตูน Injustice ที่ซุปเปอร์แมนกลายเป็นคนไม่ด...
เมื่อ : 26 สิงหาคม 2562
ผู้ชม : 15,536

พูดคุยกับ "หนอนโรงหนัง" (0)