ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว (หน้าที่ 2)

LV 3
Point : 190
Post : 1

หนัง Mulan - มู่หลาน

รีวิว มู่หลาน พากย์ไทย  ภาพสวยมาก อลังการงดงามตระการตาแทบทุกฉากเลย ดูเพลิดเพลินชื่นใจ หลิวอี้เฟยสวยมาก ดอนนี่เยนเท่มาก เสื้อผ้า ชุดนักรบอะไรทำออกมาได้สวย ดูจริงหมด เพลงเรื่องนี้ไม่ได้เป็น Musical แบบเรื่องอื่นๆ เช่น &...
เมื่อ : 7 กันยายน 2563
ผู้ชม : 20,457

หนัง The New Mutants - มิวแทนท์รุ่นใหม่

 หลงรักสาวในเรื่องนี้ค้าบบบบ ตัวละครนี้เลย ไม่สปอยล์ละกัน แต่ดีงามมาก คาแรกเตอร์จัด เปรี้ยวแซ่บมีปมหัวขบถถูกใจมาก ดูแล้วรักตัวละครนี้เลย เอาอยู่เลย ทำให้หนังน่าดูไปตลอดเรื่องเลย ดูจบแล้วก็ยังคิดถึงวนเวียนเกี่ยวกับตัวนี้มาเรื่อยๆ...
เมื่อ : 30 สิงหาคม 2563
ผู้ชม : 16,081

หนัง Tenet - เทเน็ท

ดูรู้เรื่องไหม? - รีวิวจากใจแบบไม่สปอยล์ หลังจากเห็นคนเริ่มดูและเริ่มรีวิวหนังเรื่องนี้ว่า "ดูไม่รู้เรื่อง" บ้างล่ะ "ต้องจด" บ้างล่ะ แถมเป็นหนังของคุณโนแลน (ผู้กำกับ Inception,Interstellar,Dunkrik) ซะด้วยเลยยิ่งอ่านรี...
เมื่อ : 29 สิงหาคม 2563
ผู้ชม : 20,464

หนัง Lupin III: The First - ลูแปงที่ 3 ฉกมหาสมบัติไดอารี่

สนุกดี เหมาะสำหรับครอบครัว กับคนที่รักหนังอนิเมชั่น หลงเข้าไปดูโดยไม่รู้จักอะไรเลย ไม่เคยดูการ์ตูนเรื่องนี้มาก่อนด้วย เข้าไปดูงงๆ รู้แค่ว่าเป็นทีมสร้างโดราเอม่อน Standby Me ที่สนุกและซาบซึ้ง ดูจนต่อมน้ำตาแตกมาแล้ว เลยคิดว่าเรื่องนี้น...
เมื่อ : 3 มีนาคม 2563
ผู้ชม : 8,152

หนัง Birds of Prey - ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

หวานๆ มุ้งมิ้งๆ ดูได้สนุกๆ ตั้งตารอมาสักพักใหญ่ หลังจบ Suicide Squard ค่ายหนังDC ก็ได้ส่งAquaman สุดอลังการมาตรฐานสูงตามมา ตามมาด้วย Joker เวอร์ชั่นดราม่า และล่าสุดก็ได้ส่งหนังเดี่ยวของฮาร์ลี่ย์ ควินน์ออกมาให้ได้รับชมกัน ด้วยตัวอย่างหน...
เมื่อ : 7 กุมภาพันธ์ 2563
ผู้ชม : 32,846

พูดคุยกับ "เด็กเดินตั๋ว" (0)

GUEST
   X
16 ตุลาคม 2557 00:42:41
ขอบคุณสำหรับรีวิวเรื่อออโตเมต้า
บางที หนังดี
ก็ไม่ใช่หนังที่คนดูชอบ....
เนอะ
สมาชิกไทยแวร์เข้าสู่ระบบด้วย