ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Bee Icons

 
Bee Icons
เมื่อ : 9 พฤศจิกายน 2553
ผู้เข้าชม : 10,257
Bee Icons : โปรแกรมจิ๋วแจ๋ว ที่จะนำสีสันเข้ามาเพิ่มเติมให้กับ เจ้าตัว โปรแกรม MS.Windows ของท่าน ใ..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,905
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 9, 2010)
ผู้เข้าชม 10,257 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 Bee+Icons
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Bee Icons

Bee Icons : โปรแกรมจิ๋วแจ๋ว ที่จะนำสีสันเข้ามาเพิ่มเติมให้กับ เจ้าตัว โปรแกรม MS.Windows ของท่าน ให้ดูแล้วมีความน่ารัก และ น่าใช้ มากขึ้นอีกเป็นกองเลยละครับ โดยโปรแกรมนี้ได้ถูกออกแบบ เพื่อนำมาใช้สำหรับ ระบบปฏิบัติการ ในหลายเวอร์ชัน โดยมี Windows 9x/Me/2000/XP ครับ ท่านจะสามารถที่จะเลือก รูปแบบของ Icon ที่โปรแกรมนี้ ให้มาเยอะแยะมากมาย และนำมาเปลี่ยนให้กับ Desktop Icon , Start Menu , Drives , Folders รวมไปถึง Icon ของการลงทะเบียนต่างๆ (ALL registered file types) ครับผม ...

นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้ยังมีให้ท่าน เลือก Download ชุด Icon กันเป็นแบบ Theme อีกด้วยครับ คือหมายถึงว่า แต่ละรูป Icon จะออกมาในลักษณะ เกี่ยวข้องกันหมด ทุกรูป เช่น ท่านชอบกีฬา Icon ก็จะเป็น แต่พวก ลูกบอล ลูกบาส ลูกเทนนิส เป็นต้น (อันนี้แค่ยกตัวอย่าง เฉยๆ นะครับ) ลองเข้าไป Download Theme ได้เลยครับผม ...


Note : โปรแกรมนี้มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะทดลองใช้กันได้ก่อน 30 วัน ถ้าต้องการจะใช้ต่อ คุณจะต้องเสียค่าลงทะเบียนเป็นเงินจำนวน $19.95 หากท่านมีปัญหาในการใช้งาน โปรแกรม นี้ใดๆ กรุณาติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรม นี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) ได้เลยนะครับผม ...
English Description : Bee Icons - the tool that allows you by means of only several mouse clicks to replace a lot of shell icons to those ones you do like. The program is settled for Windows 9x/Me/2000/XP and allows to change icons of the Desktop, Start Menu, Drives, Folders, and ALL registered file types. Using Bee Icons, you can easily shift one or a couple of icons or even all icons using icons themes. From the program"s site you can download new themes for you.
 
0 Bee+Icons
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ