ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
หนอนโรงหนัง
สมาชิก : Member
หนอนโรงหนัง
Point : 100
Post : 1
ผลงานของสมาชิก หนอนโรงหนัง 

ผลงานของสมาชิก หนอนโรงหนัง

 
Terminator: Dark Fate - ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

Terminator: Dark Fate - ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

Terminator: Dark Fate เป็นหนังที่ไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีแรกของหนัง เพราะฉากเด็ดอยู่ต้นๆ เรื่องเลย ใครที่เข้าสายมีร้องแน่นอน ในภาค Dark Fate นี้ได้ Linda Hamilton กลับมารับบท Sarah Connor และยังได้ Arnold Schwarzenegger กลับมารับบทคนเหล็กอีกครั้งด้วย ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของหนังสนุกมาก...
 
Joker - โจ๊กเกอร์

Joker - โจ๊กเกอร์

Joker ภาพยนตร์ฮีโร่วายร้ายจากจักรวาล DC "Joker" ได้กลับมาผงาดบนจอยักษ์แบบเดี่ยวๆ ครั้งแรก คราวนี้ได้นักแสดงมากความสามารถ Joaquin Phoenix มาแสดงในบท Arthur Fleck หรือ Joker โดยเราจะได้เห็นประวัติของอาชญากรตัวร้ายจากเรื่อง BATMAN 2 ชั่วโมงเต็ม กับการกลาย...
 
Exit - ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก

Exit - ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก

Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก หนังสนุกกว่าที่คิดไว้มาก ตอนดูตัวอย่างหนังเรื่องนี้มันดูน่าจะไม่สนุกเลย แต่พอได้ดูจริงๆ ผิดคาด โอเคกว่าที่คิดไว้เยอะเลย แถมหนังเรื่องนี้ยังได้ยุนอา จากวงเกิร์ลเจน มาร่วมแสดงนำอีกด้วย  หนังเกี่ยวกับ ยงนัมพระเอกผู้ตกงานมาร่วมงานฉลองอายุ 70 ปีของคุณแม่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแต่ปรากฎว่าม...
 
Brave Father Online - คุณพ่อนักรบแห่งแสง

Brave Father Online - คุณพ่อนักรบแห่งแสง

Brave Father Online คุณพ่อนักรบแห่งแสง หนังดีมาก ซึ้งมาก ไม่คิดว่าพาร์ทคนแสดงกับพาร์ทในเกมจะเชื่อมกันได้สนุกและสมบูรณ์แบบขนาดนี้ โดยในเรื่องจะใช้ตัวเกม Final Fantasy14 ในการดำเนินเรื่อง และบอกเลยใครที่อินเกี่ยวกับคุณพ่อ มีร้องไห้แน่ๆ  เนื้อเรื่องเกี่ยวกับพ่อลาออกจากงานโดยที่ครอบครัวไม่มีใ...
 
Farewell Song - เพลงรักเราสามคน

Farewell Song - เพลงรักเราสามคน

Farewell Song - เพลงรักเราสามคน ไปดูหนังเรื่องนี้เพราะเหตุผลเดียวเลยคือ "นานะ โคมัตสึ" แสดงนำ ชอบตั้งแต่การแสดงจากหนัง Tomorrow I Will Date With Yesterday You ทำให้ตามมาในเรื่องนี้ โดยเข้าโรงทั้งๆที่ไม่เคยดูตัวอย่างหนังสักครั้งเดียว พอดูจบต้องบอกว่าแปลกใจเพราะมันดีมาก...
 
Weathering With You - ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

Weathering With You - ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

Weathering With You เป็นหนังที่ทำให้คนเกลียดฝน เกลียดฝนมากกว่าเดิม(คำชมนะ) ภาพสวย ฉากสวย สวยมากๆ เพลงเพราะ เนื้อเรื่อง Fantasy สุดๆ  หนังจากผู้กำกับ Makoto Shinkai ถ้าคนไทยน่าจะรู้จักจากหนังเรื่อง Your Name ที่โด่งดังมากๆในไทย จนมาถึงเรื่องนี้ Weathering With You หนัง F...
 
Brightburn - เด็กพลังอสูร

Brightburn - เด็กพลังอสูร

Brightburn หนังขายความดาร์กของมนุษย์จากต่างดาวที่มีพลังที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป แต่ไม่ได้ใช้พลังในด้านที่ดี เหมือนกับในหนังฮีโร่เรื่องอื่นๆ ฟังๆ ดูก็คือซุปเปอร์แมนนั่นเอง ยิ่งถ้าใครได้อ่านการ์ตูน Injustice ที่ซุปเปอร์แมนกลายเป็นคนไม่ดีเพราะโลอิสหรือนางเอกตาย ก็คงอยากจะดูเรื่อง Brightburn มากขึ้น แต่!! แต่พอไปด...
 
Crawl - คลานขย้ำ

Crawl - คลานขย้ำ

Crawl เป็นหนังที่แม้จะดูจบแล้ว แต่ก็ยังให้ความรู้สึกเสียวขาตลอดเวลา ตลอดทั้งเรื่องหวาดเสียว ตกใจ ลุ้นเอาใจช่วยตัวละครให้รอดจากจระเข้ หนังเป็นหนังที่กระชับ ไม่เวิ่นเว้อดูสนุกตื่นเต้นตลอด 90 นาที  พลอตเรื่องก็อาจะดูเดิมๆ แต่ Crawl นำเสนอได้ตื่นเต้น กระชับ ใส่สิ่งที่เราอยากดูมาตลอดทั้งเรื่อง มีฉากสะดุ้งหลาย...
 

พูดคุยกับ หนอนโรงหนัง 

พูดคุยกับ "หนอนโรงหนัง"