ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

WinXMedia DVD Ripper

 
WinXMedia DVD Ripper
เมื่อ : 11 สิงหาคม 2558
ผู้เข้าชม : 10,488
ดาวน์โหลดโปรแกรม WinXMedia DVD Ripper ใช้แปลงไฟล์เสียงออดิโอ วิดีโอ จากแผ่น DVD ลงมาเซฟบันทึกเก็บลงเป็นไฟล์ต่างๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ คุณเพื่อดูต่อไป โดยไม่ต้องใส่แผ่น

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,265
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 11, 2015)
ผู้เข้าชม 10,488 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 WinXMedia+DVD+Ripper
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

WinXMedia DVD Ripper

โปรแกรมแปลงไฟล์ WinXMedia DVD Ripper

WinXMedia DVD Ripper : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม WinXMedia DVD Ripper มันเป็นโปรแกรมสำหรับแปลง DVD วิดีโอ/ ออดิโอ มันสามารถสร้างไฟล์วิดีโอ MPEG1 (VCD), MPEG2 (SVCD), AVI (DivX, MPEG4, YUV, ฯลฯ) แปลง DVD เป็น MPEG1/2 AVI(DivX, MPEG4, YUV, ฯลฯ), แบ่งไฟล์,ขนาดใหญ่ๆ  เป็นหลายๆ ขนาดตามที่คุณตั้งไว้ได้ง่ายๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถดูวิดีโอและติดตามการแปลงได้ด้ว และยัง สามารถประมวลผลไฟล์ DVD IFO และ MPG/VOB มีทั้งตัวกรองและความสามารถในการตั้งขนาดความกว้าง ความสูง (Resolution) ของไฟล์วิดีโอที่ออกมาและออปชั่น (Option) ชั้นสูงอื่นๆ ให้ปรับแต่งอีกมากมาย และมีหน้าตาของโปรแกรม ที่สามารถใช้งานได้ง่ายอีกด้วยละ

สำหรับในส่วนของ คุณสมบัติของ โปรแกรมแปลงไฟล์ DVD ลงเครื่องคอมฯ ตัวนี้คือการแปลง DVD เป็น MPEG1 (VCD),MPEG2 (SVCD), AVI (DivX, XviD, MPEG4, YUV...), สามารถเปิดไฟล์ DVD ,IFO, MPEG/VOB ได้ เข้ารหัส เข้ารหัสและแปลง DVD เป็นไฟล์วิดีโอ แยกไฟล์วิดีโอขนาดใหญ่ตามขนาดที่คุณกำหนด, สามารถเลือกส่วนของวิดีโอ/ ออดิโอในการแปลงตามเวลาเริ่มและจำนวนเฟรม, และนอกจากนี้ยังสามารถที่จะเลือกแทรคออดิโอและซับไตเติ้ล (Subtitle) ในการแปลงได้ด้วย และยังให้คุณสามารถตั้ง ค่า Resolution ของไฟล์วิดีโอที่ออกมาได้ด้วย


Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 15 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $29.00 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : rebecca@mp3towav.org (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "WinXMedia DVD Ripper". It is a powerfull and easy to use DVD video/audio converter. It can produce high quality MPEG1 (VCD), MPEG2 (SVCD), AVI (DivX, MPEG4) video files. Convert DVD to MPEG1/2 AVI(DivX, MPEG4, YUV...) ,Split large files to multi-volumes according to the mode and size you set. Preview video and monitor the converting process. It can also process DVD, IFO, and MPG/VOB files. Provide luminace filter and deinterlace filter and also rovide the capability for you to set the resolution of the output video and many other advanced options with an easy-to-use user interface.

 

รูปประกอบ

  WinXMedia DVD Ripper : WinXMedia DVD Ripper :

 
0 WinXMedia+DVD+Ripper
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
17 พฤศจิกายน 2555 20:52:50 (IP 171.99.140.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
sunny
thankyou
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ