ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Easy Image Share

 
Easy Image Share
เมื่อ : 14 พฤศจิกายน 2553
ผู้เข้าชม : 11,512
เป็นโปรแกรมที่จะให้คุณสามารถ Share ภาพของคุณกับครอบครัว, เพื่อน, และเพื่อนร่วมงานได้อย่างง่ายดาย...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,351
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 14, 2010)
ผู้เข้าชม 11,512 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Vista
 
 
0 Easy+Image+Share
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Easy Image Share

Easy Image Share : เป็นโปรแกรมที่จะให้คุณสามารถ Share ภาพของคุณกับครอบครัว, เพื่อน, และเพื่อนร่วมงานได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โปรแกรมนี้เค้ามี Interface ที่สามารถใช้งานได้ง่ายที่ให้คุณสามารถดูภาพเป็น Thumbnail ,จัดเรียงมันในแบบที่คุณต้องการ,หมุนและกลับข้างมันได้ด้วย, สามารถใส่คำอธิบายและสามารถเลือกจัดหน้าได้ตามที่คุณต้องการเลยครับ และโปรแกรมนี้เค้ายังสามารถบีบอัดภาพของคุณลงเป็นไฟล์ PDF ที่ให้คุณสามารถที่จะแบ่งปันกับคนอื่นผ่าน E-mail, เวบ, CD, Floppy Disk, Flash Memory Drive,หรือทางอื่นๆ ที่คุณต้องการ และคุณยังสามรถที่จะใส่ Password ลงไปเพื่อปกป้องไฟล์ PDF ดังนั้นคนที่คุณให้ Password เท่านั้นที่จะสามารถเปิดดูได้ครับ และคุณก็ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องไฟล์ต้นฉบับครับ เพราะว่าโปรแกรมนี้ไม่ได้ทำอะไรกับมันเลยครับ....


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $19.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Easy Image Share allows you to quickly and easily share your images with family, friends, and co-workers. Easy Image Share has a very user-friendly interface that lets you view your images as thumbnails, arrange them in any order, rotate and flip them, add captions if you want, and choose a layout that best suits your needs. When you are ready, Easy Image Share will then compress and package your images into one easy to use PDF file that you can share with others via email, the web, CD, floppy disk, flash memory drive, or any other way you want. You can also add a password to protect your PDF file so only people you give the password to can view it. And you never have to worry about the original image files because Easy Image Share does not affect them in any way.
 
0 Easy+Image+Share
แชร์หน้าเว็บนี้ :
easy
image
share
แบ่ง
ไฟล์
ภาพ
ปัน
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
30 ธันวาคม 2548 22:30:36 (IP 221.128.104.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
นุช
อยากจะ save รูป ในเวบมาค่ะ แต่รู้สึกว่า เค้าจะไม่ให้ save ได้ (คลิกขวา เพื่อจะ save picture as) เราจะมีวิธีอย่างไรบ้างรึป่าวคะ และได้ลองเช็คดูแล้วเหมือนในเวบนี้จะแนะนำโปรแกรม LimeWire พอเข้าไปแล้วรู้สึกว่าต้องให้เสียเงิน ก้อเลยไม่ได้โหลดมา ยังไงรบกวนช่วยให้คำแนะนำหน่อยนะคะ ตอบทาง เมลมาเลยก้อได้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ