ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

sMnt3i (โปรแกรม sMnt3i ระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร) โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
sMnt3i (โปรแกรม sMnt3i ระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร)
เมื่อ : 22 พฤศจิกายน 2561
ผู้เข้าชม : 17,547
ดาวน์โหลดโปรแกรม sMnt3i ระบบซ่อมบำรุงครบวงจร มีฟีเจอร์วิเคราะห์หาปัญหาอันเกิดจากการซ่อมบำรุง และอื่นๆ อีกมากมายช่วยให้จัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
743
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 3i
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 22, 2018)
ผู้เข้าชม 17,547 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows Server 2012 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 sMnt3i+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+sMnt3i+%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร sMnt3i

โปรแกรมระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร sMnt3i

sMnt3i (โปรแกรม sMnt3i ระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร) : สำหรับเจ้าโปรแกรมตัวนี้ มีนามว่า โปรแกรม sMnt3i มันจัดเป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับบริหารจัดการ และแก้ปัญหาเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงเครื่องจักร ที่ครอบคลุมทุกประเภทของงานซ่อมบำรุง ตั้งแต่การซ่อมบำรุงแบบ Corrective, Predictive, Preventive, Proactive และ Maintenance Prevention เป็นเครื่องที่ช่วยในการวางแผน, ควบคุมติดตามการทำงาน, วิเคราะห์ประเมิณความสำเร็จของงานซ่อมบำรุง ระบบได้ถูกพัฒนาปรับปรุงและออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน ช่วยลดเวลาในการนำไปใช้งานจริง สะดวกต่อผู้ใช้งานระดับล่าง มีระบบ 2 ภาษา ทั้งไทยและอังกฤษที่สามารถสลับไปมาในระหว่างใช้งานได้เลย sMnt3i สามารถกำหนดโครงสร้าง BOM ของชิ้นส่วนที่จำเป็นต้องการซ่อมบำรุง ทำให้ง่ายในการวิเคราะห์หาปัญหาอันเกิดจากการซ่อมบำรุง มีระบบสต๊อกชิ้นส่วนที่ใช้เป็นอะไหล่เพื่อให้แน่ใจว่าของไม่ขาดมือ ในยามที่จำเป็นต้องใช้ โดยสามารถควบคุมสต๊อกได้ทุกๆ โรงงานที่อยู่ในประเทศนั้นๆ และยังออกใบงานซ่อมบำรุงที่เก็บข้อมูลได้ ทั้งก่อนและหลังการซ่อมบำรุง นอกจากนี้ยังมีระบบ Real-Time Monitoring ที่สามารถดูสถานะของเครื่องจักรทั้งหมดในโรงงานได้ด้วย

โดน โปรแกรมซ่อมบำรุงเครื่องจักร sMnt3i ตัวนี้ ได้รับการออกแบบหน้าตาการใช้งาน (User Interface) มาให้ใช้งานง่ายที่ืสุดโดยไม่ต้องเรียนรู้วิธีใช้งานมากมาย รองรับการใช้งานตั้งแต่ Windows 7 ขึ้นไป และสามารถต่อเป็นเครือข่ายเพื่อใช้งานพร้อมกันหลายคนได้ และสามารถใช้เครื่อง Desktop ธรรมดาทำเป็นเครื่องแม่ข่ายได้ ซึ่งคล่องตัวและยืดหยุ่นในการ Implement ระบบในส่วนของฝ่ายซ่อมบำรุง หากใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมตัวนี้ มาทดสอบใช้งานกันก่อนได้เลย แต่ถ้าหากว่าต้องการใช้งานกันต่อแบบตัวเต็ม ก็ต้องติดต่อขอซื้อโปรแกรมกับทางผู้พัฒนาได้เลย


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของ โปรแกรมระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร sMnt3i เพิ่มเติม)

  • ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการบริหารจัดการแก้ปัญหาเกี่ยวกับการซ่อมเครื่องจักร
  • มีฟีเจอร์ให้ใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบซ่อมบำรุง Corrective, Predictive, Preventive, Proactive และ Maintenance Prevention
  • สามารถกำหนดโครงสร้างหรือกราฟฟิก BOM ของแต่ละชิ้นส่วนได้อย่างละเอียด
  • มีระบบสถานะการทำงานของเครื่องจักรทั้งหมดได้ (Real-time Monitoring System)
  • สามารถใช้งานพร้อมกันหลายคนได้อย่างสะดวกสบาย
  • มีระบบกำหนดสิทธิ์การใช้ข้อมูล และสามารถตามรอยการใช้งานได้
  • ออกใบรับ-ส่งสินค้าซ่อมบำรุงได้
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : โปรแกรมระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร sMnt3i ที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้คุณ ได้สามารถ นำไปใช้กันก่อน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ จะต้องเสียค่าลงทะเบียน

นอกจากนี้แล้วคุณสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@silkth.com (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย) ได้ทันทีเลย



โปรแกรมระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร sMnt3iโปรแกรมระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร sMnt3i
รูปภาพ Screenshot และคลิปวิดีโอ ประกอบการใช้งานของ โปรแกรม sMnt3i เพิ่มเติม

รูปประกอบ

  sMnt3i (โปรแกรม sMnt3i ระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร) : sMnt3i (โปรแกรม sMnt3i ระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร) : sMnt3i (โปรแกรม sMnt3i ระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร) : sMnt3i (โปรแกรม sMnt3i ระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร) : sMnt3i (โปรแกรม sMnt3i ระบบซ่อมบำรุงเครื่องจักร) :

 
0 sMnt3i+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+sMnt3i+%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
26 พฤศจิกายน 2561 08:25:35 (IP 223.206.61.xxx)
Profile Pictureสมาชิก : Member
Comment Bubble Triangle
รูปประกอบ
ดูวีดีโอได้ที่ --> http://silkth.com/index.php?option=com_content&view=article&layout=edit&id=298&lang=en&Itemid=350

หรือตามลิงค์นี้ -->
sMnt - ดาวน์โหลด, ติดตั้งโปรแกรม และ Login เข้าระบบ https://youtu.be/jjubx5VFbAc
sMnt - การใช้ Dashboard ตรวจจับเครื่องจักรที่กำลังจะเกิดปัญหา https://youtu.be/5zBTHiHFSPM
sMnt - การใช้ Dashboard ดูว่าเครื่องจักรไหนใกล้หรือเลยระยะการซ่อมบำรุง https://youtu.be/ypOXVGo1cgU
sMnt - การใช้ Dashboard ดูว่ามีการร้องขอแบบเร่งด่วนจากพนักงานในบริษัทหรือไม่ https://youtu.be/qOlwlsrXx_8
sMnt - การใช้ Dashboard ดูว่ามีการเตือนจากระบบเพื่อให้เติม/จัดหาอะไหล่ที่ใกล้จะหมดแล้วมาเตรียมไว้ล่วงหน้า https://youtu.be/rNLRQoQmxp4
sMnt - การใช้ Dashboard ติดตามสถานะเครื่องจักรที่ถูก Shutdown ในขณะนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น https://youtu.be/eU-9uQklNC8
sMnt - การใช้ Dashboard ดูว่ามี Work Order ไหนที่รอการอนุมัติอยู่ https://youtu.be/u1y4PKaJE5E
sMnt - การใช้ Dashboard ดูว่ามี Purchase Order ที่ใช้สั่งซื้ออะไหล่ตัวไหนที่รอการอนุมัติอยู่ https://youtu.be/KuZIZc86W5I
sMnt - การใช้ Dashboard ดูว่ามี Work Order ที่พนักงานส่วนปฏิบัติการซ่อมบำรุงกำลังทำงานอยู่ https://youtu.be/vabRWX_OQtw
sMnt - การใช้ Dashboard ส่วนที่เป็น Shortcut เพื่อให้เข้าไปจัดการได้ง่ายในส่วนสำคัญของระบบซ่อมบำรุง https://youtu.be/4u0y5dKAYBg
sMnt - การสลับภาษาในโปแกรม ระหว่างภาษาอังกฤษกับภาษาไทย https://youtu.be/WDNcehaOVu4
sMnt - การใช้เมนู Asset : ออกแบบโครงสร้างของสถานที่ที่จะใช้วางครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/bmKn6epzFvo
sMnt - การใช้เมนู Asset : สร้างครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุงภายใต้โครงสร้างของสถานที่ https://youtu.be/mz0gQ9ttgEg
sMnt - การใช้เมนู Asset : จัดการรูปต่างๆ ของสร้างครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/U1q3SQ5HFKw
sMnt - การใช้เมนู Asset : ความหมายของ Repair Center ในครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/iXd1_FyQghk
sMnt - การใช้เมนู Asset : ความหมายของ Program ในครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/YFPtGoN6SvM
sMnt - การใช้เมนู Asset : ความแตกต่างระหว่าง Category กับ Type ในครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/ie1DEekuCRs
sMnt - การใช้เมนู Asset : ความหมายของ Inventory Code ในครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/B3q1P-FaxQA
sMnt - การใช้เมนู Asset : ความแตกต่างระหว่าง Asset Tag กับ Asset ID ในครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/ZCq50VEQbUc
sMnt - การใช้เมนู Asset : ความหมายของ Account Number ในครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/fz3hP1peO7o
sMnt - การใช้เมนู Asset : ทำไมต้องใช้ข้อมูลการเสื่อมราคาของครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/uD55BE77NjQ
sMnt - การใช้เมนู Asset : เลือกวิธีคิดการเสื่อมราคาของครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุงให้เหมาะสม https://youtu.be/WGwKsgfq66Q
sMnt - การใช้เมนู Asset : ให้ระบบคำนวณค่าเสื่อมราคาของครื่องจักรที่จะซ่อมบำรุงแบบ Manual https://youtu.be/V5v-7NuNaxE
sMnt - การใช้เมนู Asset : ตั้งค่าให้แจ้งเตือนว่าค่าซ่อมบำรุงกับมูลค่าที่เหลืออยู่ของครื่องจักรหรือสินทรัพย์ ว่าคุ้มที่จะทำหรือไม่ https://youtu.be/Q24onzootBs
sMnt - การใช้เมนู Asset : ตั้งค่าเมล์ที่ใช้แจ้งเตือนเหตุการณ์สำคัญต่างๆ https://youtu.be/2xcRWCyVrRs
sMnt - การใช้เมนู Asset : กำหนดสถานที่ตั้งครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่จะซ่อมบำรุง https://youtu.be/GH3bfZR3nU0
sMnt - การใช้เมนู Asset : กำหนดข้อมูลการรับประกันของครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่ซื้อมาจากซัพพลายเออร์ https://youtu.be/-tpzNnKISCc
sMnt - การใช้เมนู Asset : กำหนดความเป็นเจ้าของของครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่อาจมาจากการซื้อ/เช่า/ยืม https://youtu.be/y-o9PsqVntw
sMnt - การใช้เมนู Asset : กำหนดแนวทาง/ขั้นตอนการซ่อมบำรุงให้ครื่องจักรหรือสินทรัพย์ https://youtu.be/rHjOiB0703o
sMnt - การใช้เมนู Asset : ผูก BOM หรือโครงสร้างชิ้นส่วนต่างๆ ให้ครื่องจักรหรือสินทรัพย์ https://youtu.be/3blj_jazHAU
sMnt - การใช้เมนู Asset : กำหนดความสำคัญ Priority ให้ครื่องจักรหรือสินทรัพย์ https://youtu.be/wK4FuFd4EUU
sMnt - การใช้เมนู Asset : กำหนดคำสั่งพิเศษ, เครื่องมือ, เวลาซ่อมเฉลี่ยและค่าซ่อมเฉลี่ยของเครื่องจักรหรือสินทรัพย์ https://youtu.be/yjozSGh__q0
sMnt - การใช้เมนู Asset : ดึงคำสั่งพิเศษ, เครื่องมือ, เวลาซ่อมเฉลี่ยและค่าซ่อมเฉลี่ยของเครื่องจักรมาใช้ที่ W/O https://youtu.be/bgiwuPQ9_sI
sMnt - การใช้เมนู Asset : ดูรายละเอียดของทุกๆ W/O ที่ทำบนเครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่เราสนใจ https://youtu.be/bQu26Qvyj7Y
sMnt - การใช้เมนู Asset : ตรวจสอบย้อนหลังประวัติการปรับ/เปลี่ยนอะไหล่เครื่องจักรหรือสินทรัพย์ที่เราสนใจ https://youtu.be/o9Ex2kKEhxM
sMnt - การใช้เมนู Asset : ดูข้อมูลการทำงาน, ค่าที่วัดได้, เวลาและค่าใช้จ่ายที่ใช้ซ่อมทั้งหมด ของเครื่องจักรที่เราสนใจ https://youtu.be/4oEmzdKTIj4
sMnt - การใช้เมนู Asset : บันทึกค่า Meter ค่าที่วัดได้จากชิ้นส่วนต่างๆของเครื่องจักรที่เราสนใจ https://youtu.be/dt8krJRqfZg
sMnt - การใช้เมนู Asset : รายละเอียดของกราฟ Meter ค่าใช้จ่ายและเวลาที่ใช้ซ่อมของเครื่องจักรที่เราสนใจ https://youtu.be/cvL7qAGEPaU
sMnt - การใช้เมนู Asset : ตั้งค่าให้ระบบวิเคราะห์ทุกๆ ชิ้นส่วนในเครื่องจักรแบบอัตโนมัติเพื่อหาว่าเครื่องจักรไหนต้องซ่อมบำรุงแล้ว https://youtu.be/wf_U_LMK-5s
sMnt - การใช้เมนู Asset : ตั้งค่าการรับข้อมูลสถานะจากเครื่องจักรแบบ Real-Time และการสร้าง W/O ให้อัตโนมัติ https://youtu.be/-_Zuz1TGRFE
sMnt - การใช้เมนู Asset : ให้ระบบคำนวณค่าเสื่อมราคาปัจจุบันของเครื่องจักรหรือสินทรัพย์ให้อัตโนมัติ https://youtu.be/Utf2aCBAAjA
sMnt - การใช้เมนู Asset : เปลี่ยนมุมมองเครื่องจักรหรือสินทรัพย์ในรูปแบบของ Repair Center และ Program https://youtu.be/GLgAGL9XNFc
sMnt - การใช้เมนู W/O : สร้างใบงาน Work Order ใหม่ https://youtu.be/J_2cK83sIAs
sMnt - การใช้เมนู W/O : แก้ไขรายการของประเภทการให้บริการ Service Type และข้อมูลส่วนหน้าจอหลัก https://youtu.be/5k-pArdt310
sMnt - การใช้เมนู W/O : เลือกชุดคำสั่ง Check Point ที่เป็นแนวทางซ่อมบำรุงที่จะปรากฏในใบงาน W/O https://youtu.be/ONBKz70fEh8
sMnt - การใช้เมนู W/O : ดึงข้อมูลข้อควรระวังและ Special Instruction ของเครื่องจักรมาไว้ที่ใบงาน W/O https://youtu.be/X2OrDhG3eew
sMnt - การใช้เมนู W/O : ระบุเป้าหมายของเครื่องจักรที่จะถูกซ่อมบำรุง ทั้ง 3 แบบที่ใบงาน W/O https://youtu.be/U88y0Ys9LE0
sMnt - การใช้เมนู W/O : แยกแยะว่าเครื่องจักรที่จะถูกซ่อมบำรุงเป็นของเรา, ของลูกค้า หรือซัพพลายเออร์ที่ใบงาน W/O https://youtu.be/G_CjWc76MgI
sMnt - การใช้เมนู W/O : เลือกว่าจะซ่อมบำรุงโดยทีมภายในหรือใช้ Outsource ที่ใบงาน W/O https://youtu.be/EgAEAzJwU0A
sMnt - การใช้เมนู W/O : ตรวจสอบการจ่ายอะไหล่เข้ามาที่ใบงาน W/O ที่เชื่อมต่อกับโมดูล Inventory Control https://youtu.be/GqE4xrihRy8
sMnt - การใช้เมนู W/O : คิดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงที่ใบงาน W/O https://youtu.be/iQZMW9kagrs
sMnt - การใช้เมนู W/O : บันทึกชิ้นส่วนที่ถูกปรับ/เปลี่ยน, เวลาเริ่มซ่อม-เสร็จจริงและอื่นๆ ที่ใบงาน W/O https://youtu.be/bu7il7q-GP8
sMnt - การใช้เมนู W/O : Work Flow การทำงานของใบงาน W/O https://youtu.be/ZO2hwzDDEZ8
sMnt - การใช้เมนู W/O : วิธีเลือกฟอร์ม W/O ทั้งแบบใช้ปฏิบัติงานและใช้ส่งมอบงานให้กับหน่วยงานภายนอก https://youtu.be/JPkXRU92qaw
sMnt - การใช้เมนู W/O : เอาข้อมูลต่างๆของใบงาน W/O ไปใช้ต่อที่ Excel https://youtu.be/uBP-c0NL8AA
sMnt - การใช้เมนู W/O : การใช้ Filter ช่วยกรองในกรณีที่มีจำนวนใบงาน W/O เป็นจำนวนมาก https://youtu.be/VDuXplgY3vo
sMnt - การใช้เมนู W/O : ตามรอยว่ามีใครแก้ไขข้อมูลของใบงาน W/O บ้าง https://youtu.be/PovaqO8ZnhM


 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ