ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Lively (App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Lively (App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ)
เมื่อ : 4 สิงหาคม 2565
ผู้เข้าชม : 19,531
ดาวน์โหลดแอป Lively แอปสุดเจ๋งที่แปลงภาพถ่ายแบบ Live Photo จาก iPhone ให้กลายเป็นไฟล์ภาพเคลื่อนไหวแบบ GIF หรือไฟล์วิดีโอเพื่อการแชร์ผ่านโซเชียลได้อย่างง่ายดายเลย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
123
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 4, 2022)
ผู้เข้าชม 19,531 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
iOS 9.0 , iOS 9.1
 
 
0 Lively+%28App+%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%87+Live+Photo+%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99+GIF+%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%AD%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Lively App

App แปลง Live Photo เป็น GIF Lively  App แปลง Live Photo เป็น GIF Lively

Lively (App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า แอป Lively มันจัดเป็น App ตัดต่อวิดีโอ ที่นำสมัยและอินเทรนด์แบบสุดๆ เพราะทำงานร่วมกับไฟล์ภาพถ่ายแบบ Live Photo ซึ่งเป็นไฟล์ภาพถ่ายแบบใหม่ของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus โดยลักษณะของ Live Photo จะเป็นไฟล์ภาพถ่ายที่มีความเคลื่อนไหวในรูปแบบของคลิปสั้นๆ ความยาวประมาณ 3 วินาที ได้อีกด้วย

โดย แอป Lively ตัวนี้สามารถแปลงไฟล์ Live Photo ให้กลายเป็นไฟล์ภาพเคลื่อนไหวแบบ GIF หรือแปลงเป็นไฟล์วิดีโอ เพื่อความสะดวกในการนำไปใช้งาน หรือการแชร์ให้เพื่อนๆ ผ่านแอปแชท และโซเชียลเน็ตเวิร์กได้หลากช่องทาง อาทิ iMessage, Facebook Messenger, Twitter, Slack หรือ Tumbler  โดยการแปลงเป็นไฟล์ GIF เราสามารถกำหนดรูปแบบการแปลงได้อย่างยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นการตัดช่วงคลิป, เลือกให้เล่นแบบย้อนกลับ, เล่นแบบ Auto Reverse และปรับความเร็วของไฟล์ GIF ได้ด้วย และถ้าไซส์ของไฟล์ GIF ใหญ่เกินไป ก็ปรับให้เล็กลงได้อย่างง่ายๆ และแอปนี้ยังรองรับกาารสั่งงานแบบ 3D Touch ด้วย

และ อีกฟีเจอร์ที่ดีมากของ แอป Lively นี้คือ สามารถนำเฟรมใดๆ ของคลิปมาทำเป็นภาพนิ่งได้ อย่างเช่นถ้าเริ่มถ่าย Live Photo แล้วเด็กๆ เดินออกไปจากมุมกล้องพอดี เราก็สามารถดึงภาพเดี่ยวในจังหวะที่เด็กในยังอยู่ในมุมกล้องออกมาจาก Live Video ได้

แอป ตัวนี้ให้คุณแปลง Live Photo เป็นไฟล์ GIF ได้ฟรีๆ โดยมีลายน้ำแปะอยู่ ถ้าต้องการเอาลายน้ำออกก็ต้องเสียเงินนะครับ และต้องไม่ลืมว่าตอนนี้ยังมีเฉพาะ iPhone 6s และ 6s Plus เท่านั้นที่สามารถถ่าย Live Photo ได้ แต่เราก็สามารถใช้แอปนี้บน iPhone รุ่นก่อนหน้าได้ โดยเพื่อนต้องส่ง Live Photo มาให้เราทาง iMessage


Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอปพลิเคชัน แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ Lively เพิ่มเติม)

  • แปลง Live Video เป็นไฟล์ GIF หรือวิดีโอได้อย่างง่ายดาย
  • ปรับแต่งการแปลงไฟล์ GIF ได้หลากหลาย อาทิ
    • ตัดช่วงคลิป
    • เล่นแบบย้อนกลับ
    • Auto Reverse
    • ปรับความเร็วของไฟล์ GIF
  • แปลง Live Photo เป็นภาพนิ่งได้ด้วย
  • มี In-app purchase เพื่อลบลายน้ำออกจากงานแปลงไฟล์
  • สามารถทำการแปลงไฟล์ ด้วย iPhone รุ่นก่อนหน้า 6s และ 6s Plus
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : สำหรับแอปพลิเคชัน Lively ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น คุณสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : hello@tinywhale.net (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This app is called "Lively". This app lets you to make GIF and Movie from Live Photos at ease. You can now share your Live Photos with your friends on iMessage, Facebook Messenger, Twitter, Slack, Tumblr and many more. Gives you full control of your GIFs with extensive editing features: trim, play backward, auto reverse and speed.


App แปลง Live Photo เป็น GIF Lively  App แปลง Live Photo เป็น GIF Lively  App แปลง Live Photo เป็น GIF Lively

รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ Lively

รูปประกอบ

  Lively (App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ) : Lively (App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ) : Lively (App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ) : Lively (App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ) : Lively (App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ) : Lively (App แปลง Live Photo เป็น GIF หรือวิดีโอ) :

 
0 Lively+%28App+%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%87+Live+Photo+%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99+GIF+%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%AD%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ